[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 61: Phu nhân của tổng tài là loli ( 7 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Ngồi xa suốt hai tiếng đồng hồ , rốt cuộc cũng đến địa điểm dã ngoại , nhìn phong cảnh thơ mộng , bình yên , xung quanh là trúc với hồ nuôi cá chép cảnh , Giai Hy không khỏi thích thú . Đi trên con đường bằng sỏi , toàn bộ học sinh được dẫn đến khu rừng hoa đào , những cánh hoa nhẹ lướt đậu trên mặt đất tạo nên một khung cảnh tuyệt mỹ , xinh đẹp .

“ Thật đẹp ! “ Đón lấy cánh hoa đào đang bay , cô mỉm cười nhưng đôi mắt lại man mác buồn , chứa đựng sự bi thương . Hình như em rất thích hoa đào thì phải .

“ Tiểu Hy , làm sao vậy ? “ Tử Văn đứng ngay bên cạnh phát hiện ra sự khác lạ của cô nên nhỏ giọng quan tâm hỏi thăm .

“ Không sao , chỉ là nhớ về một cố nhân trong quá khứ thôi . “ Thả cánh hoa trên tay xuống , Giai Hy nở nụ cười vui vẻ .

“ Ừm , không sao thì tốt , tầm 3 tiếng nữa mới đến giờ cơm trưa , hai ta đi nhận phòng , thu xếp đồ đạc rồi timd chỗ nào đó chơi đi . Dù sao cũng lâu vậy rồi chưa đi chơi cùng nhau . “

“ Ân . “ Đồng ý , cô xách đồ của mình chạy lại chỗ giáo viên xin số phòng và chìa khóa rồi tung tăng đi trước khiến Tử Văn theo sau chỉ có thể thở dài .

“ Rốt cuộc thì Tiểu Hy vẫn mới chỉ là một đứa bé , sự bi thương kia có thể do mình nhìn nhầm rồi . Nhưng cố hương kí là ai nhỉ ? Bạn sao ? “ Nhiều câu hỏi cứ xoay quanh , nhưng lại chẳng thể lí giải , Tử Văn vẫn chỉ có thể để nó ra sau đầu .

\-\-\-\-\-\-\-\-

Mặc trên mình bộ quần áo mới , mát mẻ và thoải mái hơn bộ lúc đầu , Giai Hy kéo Tử Văn đến trước cửa khu du lịch , nhìn những hoạt động mang đậm chất miền quê , cô hứng chí bừng bừng . Thu hoạch trái cây ; chăm sóc động vật nuôi như gà , vịt , … ; làm giấy thủ công ; … Không trò nào mà cô không thử qua , cầm trên tay quà tặng , Giai Hy cười đến híp mắt . Thật nhiều đồ ăn a~ , không biết ăn có ngon hông nhỉ ?

“ Cũng gần giờ ăn trưa rồi , Tiểu Hy muốn ăn gì nào ? “ Nhìn đồng hồ trên tay , Tử Văn hỏi .

“ Xem ở đây nổi tiếng với món gì thì ăn món đó . “ Đi du lịch thì phải ăn món ngon nổi tiếng nhất a~ .

“ Món ngon nổi tiếng ở chỗ này à … chắc là các món lien quan đến hoa , đặc biệt là hoa đào , thấy trên trang khá nhiều người thích cùng đề cử . “ Lướt tin tức trên điện thoại , hắn nói .

“ Vậy huynh đi mua đi , ta mang mấy món này về phòng đã . “ Cầm lâu có chút mỏi tay , mag về phòng để tối nay xem phim tiện thể nhấm nháp ăn đếm luôn .



Bê đống quà hướng về phía khách sạn , Giai Hy chẳng hề hay biết có nguy hiểm đang chờ đợi mình ở đó . Phòng của cô , Liên Mỹ cười dữ tợn đổ toàn bộ xăng xung quanh căn phòng , chỉ đợi đến khi cô về liền châm lửa , cửa phòng cũng đã bị cô ta động tay , sợ là đến lúc phá xong cửa người cũng chẳng còn .

“ Lúc trước chính là mấy kẻ nữ phụ các ngươi dung cách này hại ta , hôm nay coi như ăn miếng trả miếng . “ Bỏ khỏi phòng cô , Liên Mỹ tìm một chỗ khuất gần đó nấp . Đợi Giai Hy trở về .

Mở cửa phòng của mình ra , Giai Hy nhạy bén phát hiện sự khác lạ , mặc dù đã bị mùi nước hoa nồng nặc che đi nhưng vẫn còn thoang thoảng mùi … của xăng . Phát hiện này làm cô hơi giật mình , nhanh chóng gọi hệ thống .

\- Hệ thống \, có kẻ muốn hại ta \, ngươi tra nhanh là ai \.

[ Đã nhận nhiệm vụ , mời kí chủ đợi trong giây lát … Đã tra xong , là người này . ] Hệ thống phát ảnh cùng video lên . Cứ nhiên lại là nữ sinh đánh ghét đó .

\- Lại là cô ta \, hừ \, xem ra là có ý đinh hại mình từ trước \, vậy chẳng bằng giả vờ mắc bẫy \, xem cô ta làm gì tiếp theo \. Sau đó \.\.\. tương kế tựu kế ' gậy ông đập lưng ông ' \.

Giả vờ như không biết gì , Giai Hy đóng như bình thường , vào phòng đặt đồ lên giường , nhìn những vệt xăng loang lổ trên sàn , cô cũng bó tay . Chậc , bộ bị não tàn sao , dàn dựng hại người lộ liễu thế này , chỉ có kẻ ngu mới không nhận ra . Nhưng phải giữ ý định ban đầu , cô tiếp tục giả vờ bước vào nhà tắm .

Cạch , cửa phòng bên ngoài bị khóa , Giai Hy khẽ nhếch môi cười . Đợi lâu vậy rồi , cuối cùng cũng xuất hiện , giả vờ lâu như vậy cũng làm ta rất mệt nha

.

.

.

Hmm ... nguyên buổi chiều dành thời gian viết mà quên không sạc máy , hết pin sập nguồn , truyện chưa lưu phải viết lại từ đầu . Rồi đến tối sắp viết xong thì đuma nó mưa xong mất điện , không tải truyện lên được . Đến lúc có điện thì máy cmn lag , load mãi chưa xong , đợi hơn ba mươi phút vẫn cứ xoay . Ông trời đây là muốn hành Sói đến thân tàn ma dại sao !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook