[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 62: Phu nhân của tổng tài là loli ( 8 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Liên Mỹ khóa cửa từ bên ngoài , nắm chặt chìa khóa trên tay , ánh mắt cô ta ngoan độc nhìn về phía cửa phòng , sự đắc ý hiện rõ lên khuôn mặt . Mày chết rồi , mày chết rồi thì Tử Văn sẽ như cũ chú ý đến tao . Haha .

Đứng đối diện cô ta , chỉ cách một lớp tường cùng cửa phòng , Giai Hy nhếch môi khinh bỉ nghe ý niệm của Liên Mỹ thông qua hệ thống . Ha , với cái trình độ ngu ngốc này mà cũng muốn giết ta sao , không biết lúc tạo ra ngươi thượng đế có quên bỏ não vào trong hay không nữa .

Nhìn ngọn lửa bắt đầu cháy lan ra khắp phòng , cô chọn chỗ lửa vẫn còn cháy yếu mà tiến đến gần cửa sổ , nhìn phòng của mình ở tầng hai , cũng không cao quá , bên dưới còn có bụi hoa làm đệm đỡ , không chút chần chờ Giai Hy đập vỡ cửa kính rồi xoay người nhảy người , động tác thuần thục nhưng lại khiến nhiều người bên dưới sợ chết khiếp . Ngọa tàn , bất ngờ có một bé gá nhảy từ cửa sổ tầng hai xuống , sợ hãi - ing .

Để tránh bị nghi ngờ tại sao nhảy từ cao vậy xuống mà không hề có thương tích gì , cô xoẹt người vào bụi hoa hồng , gai nhọn đâm xuyên qua quần áo , chọc vào làn da mềm mịn khiến cô dâu đến nhíu mày rồi giả bộ ngất đi . Mẹ nó , đau chết lão nương rồi .

Giai Hy nhanh chóng được người gần đố đưa đến phòng y tế , nhìn cô bé dễ thương lại chằng chịt vết gai đâm cùng máu tươi , ai cũng không khỏi đâu lòng , Tử Văn nghe được tin thì cũng cấp tốc chạy đến , vừa đến nơi , mặc dù đang thở dốc vì mệt , vẫn sốt sắng chạy lại quan tâm cô , xem xét thương tích . Phía bên nhà trường cũng vì chuyện này mà cho người điều tra , nhưng vừa đến phòng Giai Hy thì bị một luồng khí nóng ập vào người , cửa phòng khóa nên chỉ có thể chạy đi mượn chìa khóa dự phòng của lễ tân .

Mở cửa phòng ra , đám lửa cháy hừng hực khắp nơi khiến ai cũng hoảng hốt nhanh chóng lùi lại , vài người thì chạy đi tìm bình cứu hỏa dập lửa . May sao mặc dù phòng bị cháy , tổn hại nghiêm trọng nhưng may là vật liệu chống lửa tốt , không bị lan ra các phòng bên cạnh .

Giám đốc khách sạn có chút không tin vì vốn nơi đây chưa từng xảy ra hỏa hoạn , nên muốn vào xem xét một chút , cẩn thận bước đi , ông nhìn cửa kính bị búa đập vỡ . Đây chắc là cô bé kia làm , cũng thật khâm phục , dù chỉ mới 6 tuổi nhưng trong hoàn cảnh đó lại có thể bình tĩnh tìm cách thoát thân , làm thương tích trên người mình bị ít nhất có thể . Còn đang không ngừng suy nghĩ khen ngợi Giai Hy thì giám đốc khách sạn dừng lại , nhíu mày hít một hơi trong không khí . Lúc nãy không để ý , thế nhưng mùi này ... cúi người dò xét mấy vật còn xót lại , ông rất nhanh thấy được manh mối , đó là một vệt dầu được cô nhờ hệ thống giữ lại làm bằng bằng chứng . Cái này ... không nghi ngờ vào đâu nữa , là dầu hỏa . Nếu như có dầu hỏa ở đây thì việc này không còn là sự cố nữa mà là có người cố ý phóng hỏa . Nguyện nhân do đâu thì , có thể là muốn làm tổn hại danh tiếng khách sạn này , cũng có thể ... muốn giết chết cô bé kia . Dù là giám đốc khách sạn , nhưng trước kia ông cũng từng là một cảnh sát hình sự , có người bị hại trước mặt mình thì sao có thể làm ngơ . Vậy là liền nhanh chóng cho nhân viên kiểm tra camera , khoanh vùng những người bị cho là khả nghi .

Trong khi đó , Giai Hy ở trong không gian vừa nhấm nháp đồ ăn vặt vừa nhìn mọi việc xảy ra bên ngoài . Chậc , không uổng công cô kì kèo mặc cả mua cái gì mà đồ vật giữ lại manh mối phạm tôi mất 50 tích phân . Coi như không uổng phí .



\-\-\-\-\-\-\-\-

Chiều hôm đó , vì vụ của Giai Hy mà tất cả học sinh phải hoãn buổi dã ngoại này lại , Liên Mỹ ngồi trên giường mình , hoảng loạn vò váy của mình nhưng càng thất vọng vì tại sao cô lại không chết trong đám cháy đó . Chết tiệt , chết tiệt , tại sao lại thất bại , cô ta phải chết , phải chết .

" Liên Mỹ , ban giám hiệu trường có việc muốn tìm cậu kìa ! " Nữ sinh cùng phòng mở cửa nói , sau đó lấy quần áo vào phòng tắm , bỏ lại cô ta đang hoảng sợ . Sao ban giám hiệu muốn tìm mình , không phải phát hiện ra chuyện rồi chứ ? Chắc không thể đâu , mình đã che giấu kĩ vậy rồi mà . Không thể phát hiện đâu , có thể là gọi vì việc khác . Đúng vậy , là vì việc khác .

Cố gắng trân định bản thân, cô ta trấn định mà nở nụ cười tươi đầy nét giả tạo , nhưng sự hoảng loạn , sợ sệt trong ánh mắt vẫn không thể nào hoàn toàn che giấu được .

.

.

.

Giai Hy / cầm kiếm - hất cằm kiêu ngạo đưa tay kia ra trước mặt / : Mau nộp like ra đây .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook