[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 69: Phu nhân tổng tài là loli ( 15 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Cãi không lại hệ thống , còn bị cưỡng ép làm nhiễm vụ , An Trạch Dượng tức giận , hừ lạnh quay sang nhìn Giai Hy . Nhưng cũng chẳng biết có phải do tính cách thân thể không mà hắn vô thức đưa tay bẹo mấy cái lên đôi má phúng phính , trắng mềm trước mặt .

Đến khi hoàn hồn , cảm xúc mềm mại trong tay là cho An Trạch Dương hối hận tới mức muốn đập đầu tự tử , tìm mọi lí do bao biện cho hành động đó của mình . Đấy không phải lão tử , lão tử mới không có hành động ngu xuẩn vậy đâu . Chắc chắn là hệ thống chết tiệt kia làm gì đó , đúng vậy .

Giai Hy thì đứng hình , nội tâm kêu gào muốn bùng nổ . Nếu không phải trên người có vết thương không thể động đậy , cô thực muốn đem nam nhân ngồi trước mặt mình băm thành vạn mảnh . Đặc biệt là cái bàn tay kia , phải mang đi làm thành bánh bao , uy hắn ăn đến chết luôn . Can tội chỉ làm một phàm nhân dơ bẩn mà dám tơ tưởng đến thân thể ngọc ngà tôn quý của cô .

Hệ thống nghe được suy nghĩ của cô mà lòng rét run .

[ ... ] Có một kí chủ không theo chủ nghĩa hòa bình nhân loại , lúc nào trong đầy cũng chỉ toàn bạo lực và máu me . Hệ thống hiền lành như nó chỉ có thể bó tay . Đúng là gia môn bất hạnh , gia chủ bất lực mà .

" Có khó chịu chỗ nào không ? " An Trạch Dương thu lại tâm tình , diễn kịch đến thành thục , nghe thì có vẻ lạnh lùng nhưng lại ẩn ẩn chút ôn nhu hiếm thấy .

" Không chết được . " Giai Hy vươn tay với mấy trái nho bỏ vào miệng , nhàn nhã trả lời , nụ cười vẫn duy trì trên khuôn mặt nhưng lại chẳng để lộ bất kì cảm xúc nào . Tĩnh lặng tựa như một mặt hồ êm ả , không chút gợn sóng .

" Mà có vẻ như người hầu ở đây không hoan nghênh tôi lắm thì phải . " Nheo đôi mắt , trên mặt cô vẫn giữ nụ cười tươi tắn như vậy , thế nhưng ai cũng run rẩy , sợ hãi . Đặc biệt là khi An Trạch Dương bất ngờ phun khí lạnh toàn căn phòng , họ hận không thể tàn hình luôn cho rồi .

An thiếu , 15 tuổi đánh bại toàn bộ cáo già trong gia tộc lên nắm quyền , đưa An Gia trở thành gia tộc đứng đầu , là người nổi tiếng trong thương trường là đáng sợ như Tula , không hề biết đến tình cảm là gì , thậm chí dù cho có là người thân , họ hàng thì chỉ cần khiến anh ta khó chịu thì cũng không tránh khỏi cái chết đau đớn . Đến cả các ông trùm lớn cũng phải kính nể . Giờ đây thấy anh đối xử tử tế với một cô bé không rõ lai lịch , ai cũng không khỏi ngạc nhiên cùng tò mò nhưng cũng không đến nỗi dùng mạng để đổi chứ .



Dường như cảm nhận được nỗi lòng của họ , Giai Hy cũng chẳng muốn làm gì quá đáng cả liền cho họ một đường lui . Dù gì cũng không làm gì có lỗi với cô , không cần đến mức đổ máu , giáo huấn vừa nãy là đủ rồi .

" Tôi có chút mệt , muốn nghỉ ngơi , cho toàn bộ lui ra hết đi . "

" Hửm , mệt rồi sao ? Vậy nghỉ ngơi cẩn thận . Có gì thì phân phó cho người hầu . " An Trạch Dương thấy cô nói thì thu khí lạnh lại , ân cần dặn dò một chút rồi cũng nhanh chóng rời khỏi .

Đợi đến khi hắn khuất bóng , những người lúc nãy liền thở phào , nhìn cô như đấng cứu thế . Phải biết lúc nãy dạo chơi một vòng quỷ môn quan làm họ sợ hãi đến thế nào a ! Nếu tố chất tâm lí yếu chỉ sợ đã lăn đùng ra rồi . May sao vẫn sống .

Cũng từ khoảng khắc đó , toàn bộ người hầu liền coi cô thành nữ hoàng mà hầu hạ , cẩn thận chăm sóc từng li từng tí , muốn gì chỉ cần phất tay chỉ hoặc nói liền có người nhanh chóng dâng lên trước mặt , so với hoàng đế ngày xưa chỉ sợ còn sướng hơn . Bởi vì đối với họ , Giai Hy chính là một tấm bài miễn tử di động đó , chỉ cần cô mở miệng , An thiếu liền dễ dàng buông tha , mặc dù vẫn bị khí lạnh trên người hù dọa nhưng không chết là may mắn rồi .

.

.

.

Hôm qua sau khi thông báo về việc về quê , Soi liền cố gắng thức khuya viết vài chap cho mọi người . Cài đặt thời gian tải chap truyện lên nên dù Sói có về quê thì mọi người vẫn có truyện để đọc . Nhưng đăng tải hết mà Sói vẫn chưa về thì mọi người chỉ có thể đợi thôi đó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook