[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 70: Phu nhân tổng tài là loli ( 16 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Tối một hôm thứ bảy , khi đang ăn điểm tâm ở phòng khách , Giai Hy khẽ nhíu mày nhìn tin tức đang chiếu trên TV . Tử Văn tháng sau sẽ đính hôn , đối tượng không ai khác chính là Liên Mỹ . Ngoài ra , tiểu thư Nhạc gia biến mất không có tung tích , nên tài sản tạm thời giao cho Tử Văn cho đến khi người con chân chính trở về sẽ trao trả lại .

Lặng lẽ nhìn cuộc phỏng vấn , miệng cô khẽ nhếch một nụ cười khinh bỉ , ánh mắt nhìn Tử Văn và Liên Mỹ đều là lạnh lùng đến tận xương tủy . Chậc , mình mới mất tích hơn một tuần , vậy mà đã bàn đến chuyện quyền thừa kế cùng tài sản rồi . Ha , thật muốn giết người mà .

Cắm lấy một miệng bánh , cô đứng dậy tiến về phía thư phòng An Trạch Dương . Đành phải nhờ đến tên này vậy .

\-\-\-\-\-\-\-\-

3 ngày trước , khi Giai Hy đang thưởng trà ở khu vườn hoa hồng nằm đằng sau biệt thự thì An Trạch Dương bất ngờ từ đâu đó tiến tới ngồi xuống đối diện cô , cho người hầu lui đi hết rồi từ trong người lôi ra một tờ giấy .

" Giấy gì đây ? " Đặt li trà xuống , cô nheo mắt đánh giá tờ giấy được đặt gọn gàng trên mặt bàn . Có cảm giác rất nguy hiểm ở đây .

" Giấy đăng kí kết hôn . " Lạnh nhạt chậm rãi phun ra năm chữ , An Trạch Dương hơn nhếch khóe miệng nhìn Giai Hy cứng đờ người khi nghe xong câu nói đó .

" Ngươi đây là não bị úng nước à , ta mới năm tuổi thôi đó . " Mặc dù là nói dối nhưng cô mới không muốn kết hôn với hắn đâu . Lúc mới gặp đã tơ tưởng thân thể cô , về sau mặc dù có nhìn nhưng cũng không làm gì quá đáng , cứ tưởng thay đổi , hừ , đúng là giang sơn dễ đổi , bản tính khó dời .

An Trạch Dương lúc này không nói dù , lại lấy trong người ra một tập tài liệu màu xanh tiếp tục đặt gọn gàng trên bàn , ánh mắt ra hiệu cho cô lật xem . Giai Hy hơi nghi ngờ nhưng vẫn cẩn thận mở tập tài liệu đó ra , cẩn thận đọc , nhưng càng đọc sắc mặt cô càng đen . Đến khi đọc xong thì mặt cô chẳng khác gì đít nồi , đen xì xì .

" Tại sao anh có được những thứ này . " Cô nghi hoặc nhìn hắn , phải biết cô đã bị biến nhỏ , khả năng xác suất đoán ra được thân phận là cực thấp .

" Điều tra một chút , kết hợp với thời gian cùng thân phận khác lạ của em liền ra thôi . Ngoài ra , chỗ tôi còn có ảnh em lúc nhỏ , đáng yêu như vậy mà .



002 trong lòng cười nhạo : Nếu nó không thông báo thì với cái đầu óc ngu ngốc của kí chủ mình thì biết gì chứ . Toàn bộ những thông tin quan trọng về thân phận cùng tấm ảnh được ghi chép trong tập tài liệu kia cũng đều là do nó điều tra hết . Kí chủ căn bản chính là ngồi chơi xơi bát vàng .

" Vậy giờ muốn sao ? " Giai Hy không nói nhiều lời , trực tiếp đưa ra đề nghị . Nếu như hắn vẫn không đồng ý liền diệt khẩu vậy .

" Kí tên vô giấy đăng kí kết hôn . " An Trạch Dương nhấc tờ giấy lúc trước lên trịnh trọng nói .

" Đổi cái khác . " Cô nhíu mày lạnh giọng nói . Mẹ nó , dám đòi kết hôn với ta , nếu bây giờ vẫn chưa phải lúc , thật muốn ra tay đấm vào khuôn mặt cợt nhả kia của hắn cho đến khi thành đầu heo luôn , tốt nhất là đến cha mẹ cũng không nhận ra . Hay giết luôn nhể .

" Nhưng tôi chỉ muốn cái này , còn nếu em không đồng ý thì đành phải ... " An Trạch Dương vẫy vẫy tập tài liệu trên tay . Khuôn mặt trước nay luôn lạnh lùng đều bị phá hủy .

" Vậy cho thời gian suy nghĩ , kết hôn là chuyện cả đời , không thể tự tùy tiện . " Đặc biệt là kết hôn với ngươi , cứ chờ đó , sau này cho người nếm thử thế nào là địa ngục trần gian . Dám uy hiếp ta , căn bản chính là chán sống .

\-\-\-\-\-\-\-\-

Mở cửa bước vào , Nhìn hắn nghiêm túc làm việc , gương mặt chăm chú khiến hắn không khỏi càng quyến rũ , mang hơi thở của người đàn ông thành công dù mới chỉ 22 tuổi . Dường như biết trước Giai Hy sẽ đến , An Trạch Dương đã chuẩn bị một phần bánh ngọt tinh xảo đặt trên bàn .

" Đề nghị hôm trước , tôi đồng ý ... " Giai Hy ngồi xuống ăn bánh ngọt , lạnh nhạt nói . Đợi lợi dụng ngươi xong liền đem đi chôn sống .

" Nhưng chỉ có hiệu lực trong vòng 1 năm , không thể hơn . "



An Trạch Dương đặt bút xuống , đôi mắt thâm trầm nhìn cô , do dự một chút rồi cũng đồng ý .

Hai bên cứ vậy mà kí hiệp ước , photo thành hai bản dự phòng , bản chính thì cất trong két sắt bảo mật ( Tác giả : Khiếp , cự như kho báu vậy đó . ) . Sau đó kí vào giấy kết hôn gửi đến cục dân chính .

.

.

.

\-\-\-\-\-\-\- Tiểu kịch trường \-\-\-\-\-\-\-\-

Sau khi kết hôn .

Sở Hiên / giữa mùa đông giá lạnh bị bắt nằm xuống nền đất / : Hắn đã làm gì sai cơ chứ ?

Giai Hy / đạp y một nhát / : Câm miệng , dám uy hiếp ta à , liền nằm ở đó một tuần đi , dám mò mặt lên giường liền chuẩn bị bảo hiểm thân thể .

Sở Hiên / khóc trong lòng / : Chuyện đã từ thuở đời nào rồi , sao vẫn lôi ra vậy Với cả đều là tác giả cùng cái hệ thống chết tiệt kia ép ta làm mà . Rất oan uổng .

Tác giả cùng 002 / giả nai ngơ ngác / : Hả cái gì cơ ? Ta nào biết gì đâu ? Ngươi đừng nói linh tinh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook