[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 72: Phu nhân tổng tài là loli ( 18 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Trước cổng công ty của An Trạch Dương , Giai Hy đen mặt leo từ trên xe xuống , trên tay cầm một túi đồ lớn . Tên điên kia không biết giở bệnh gì nữa mà bắt cô phải mang đồ ăn đến cho hắn . Gì mà muốn ăn đồ vợ đưa , ta phi , mi căn bản chính là muốn hành hạ ta .

Đến quầy lễ tân , cố nặn cho mình một nụ cười khả ái nhất , cô chớp đôi mắt to tròn nhìn nữ nhân viên ở đó , cất cái giọng non choẹt của trẻ con lên .

" Tỷ tỷ , em đến đưa đồ ăn cho ca ca . Nhưng em không biết đường , chị đưa đến đó hộ em được không ? " Tuyệt chiêu bán manh chưa bao giờ là thất bại .

" Vậy ca ca của em ở tầng mấy ? Thuộc bô phận nào ? " Nữ nhân viên đỏ mặt trước sự cute này , nhẹ giọng hỏi , không kiềm chế được mà đưa tay bẹo bẹo lấy đôi má trắng hồng , phúng phính của cô .

" Ca ca chỉ nói rằng ở tầng 10 , không nói bộ phận nào cả . " Mặc dù không thích bị đụng chạm da thịt nhưng Giai Hy cũng chỉ hơi nhíu mày một chút rồi lại cười tươi . Dù gì cũng là đang nhờ người ta giúp , đụng một chút cũng không chết được .

( Sở Hiên : Vậy tại sao khi anh chạm vào em lại đánh anh .

Giai Hy : Ta thích đó . Làm gì được ta không ?

Sở Hiên / im lặng làm cún ngoan / : Đội vợ lên đầu trường sinh bất tử . )

" Tầng 10 sao ? Nhưng ở đó làm gì có bộ phận nào ? Hình như ... chỉ có phòng tổng tài thôi mà . Này bé , ca ca em tên gì vậy ? " Chắc là nhớ nhầm đi , tổng tài hình như là gì có cô em gái nào đâu , với cả nhìn hai người cũng không giống anh em lắm .

" Ca ca tên An Trạch Dương a~ . Ca ca của em rất soái đó ... " Y như mấy con khỉ cô coi được trong sở thú chiếu trên TV hàng ngày . Lúc nào cũng toàn làm mấy việc khiến người ta muốn đem ra đấm cho vài nhát .



" Em đợi một chút nha , chị gọi điện xác nhận . " Không phải thật chứ ? Nữ nhân viên nói rồi nhanh chóng gọi đến văn phòng An Trạch Dương . Một lúc sau mới có người bắt máy , là thư kí của hắn .

" Tổng tài đang bàn chuyện hợp tác , không phải chuyện quan trọng thì để sau thông báo . "

" À , này , thư kí Trương , có một cô bé chừng năm tuổi rất đáng yêu đến tìm tổng tài . Anh xem có phải người quen không ? " Nữ nhân viên cẩn thận hỏi , xác thực suy nghĩ trong đầu mình .

" Tên gì ? " Thư kí Trương hỏi .

Nữ nhân viên quay sang nhìn cô .

" Em tên là Giai Hy " Cô nở nụ cười ngọt ngào , thành thật khai báo tên mình . Ta đây không rảnh mà chơi mấy trò phu nhân tổng tài giấu diếm thân phận đến công ty chồng bị nữ nhân viên khinh thường và cái kết đâu , ta còn phải về ăn cơm . Mấy việc ngôn tình não tàn này vẫn để cho nữ chính làm đi .

" Cô bé tên Giai Hy . " Nữ nhân viên nhận được đáp án liền trả lời .

" Cô tìm chỗ cho cô bé ngồi nghỉ , tốt nhất là có bánh kẹo nước ngọt cùng điều hòa gì đó . Phòng VIP cho khách ý , tôi xuống ngay đây . " Thư kí Trương kia nghe thấy tên cô , từ bộ dáng lạnh nhạt liền thần tốc lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng mà nói , không quên phân phó nữ nhân viên chăm sóc Giai Hy chu đáo trong thời gian mình xuống đón .

Chưa tới hai phút , một thân ảnh nhanh chóng từ thang máy tư nhân dành cho lãnh đạo công ty đi ra , anh ta hướng thẳng đến phòng Giai Hy đang ngồi chờ .

" Tiểu thư Giai Hy , cô đến rồi . Tổng tài đợi cô lâu lắm rồi đấy . " Thư kí Trương vui mừng như bắt được cọng rơm cứu mạng , ánh mắt như biết phát sáng nhìn cô chằm chằm như đấng cứu thế . Phải biết hắn đã chịu cái bộ mặt đen thui cùng khí lạnh âm 200 độ suốt 4 tiếng đồng hồ . Giây phút nào cũng phải làm việc cẩn thận đến từng mili , chỉ sợ sai liền có một vé thăm Diêm vương . Thậm chí ngay cả khách hàng đến bàn chuyện hợp tác , An thiếu vẫn là chưng cái bộ mặt đó , khí lạnh cũng chỉ giảm đi đôi chút .

" Ta đến đúng giờ quy định , có sai phút nào đâu , gì mà chờ mới đợi chứ . " Đúng 5h cô đến còn gì nữa , chẳng nhẽ còn muốn đòi hỏi sao . Biết vậy chiều nay nên đánh hắn mấy phát nữa .



" Tiểu thư Giai Hy , tôi không có thời gian giải thích nữa . Cô vẫn là nên nhanh đến chỗ tổng tài thôi . " Chứ ngài ấy lại nổi tính khí lên thì người mệt chính là hắn nha .

" Hừ , biết rồi . " Ngạo kiều cầm túi đồ ăn lúc nãy , cô kiêu ngạo mà bước đi nhưng do còn quá bé nên người ngoài nhìn vào chỉ thấy tràn ngập một sự đáng yêu .

Khụ khụ , công ty từ khi nào lại xuất hiện một bé đáng yêu như vậy nhỉ ? Không biết con nhà ai mà đẻ khéo thế ? Đáng yêu không tả nổi .

( Tác giả / hất cằm kiêu ngạo - ánh mắt khoe khoang / : Con gái ta đó , các ngươi làm sao so được . Con ta chính là đáng yêu vô đối . )

Nữ nhân viên lúc nãy đang chăm sóc thì thất thần . Cô ta đây là đã nghe được bí mật kinh thiên động địa của danh môn thế gia sao ? Không bị giết để bịt miệng chứ .

.

.

.

Sói tham gia cuộc thi viết tiểu thuyết trên manga toon / novel toon nhưng bị loại ngay từ vòng gửi xe rồi . Buồn vl ! Nhưng cũng chúc các bạn vào được cuộc thi bình chọn có thể đạt giải .

Riêng Sói thì vote cho tiểu thuyết " Kí chủ nhà ta bệnh không nhẹ " . Còn các độc giả đáng yêu thì sao ? Cmt để Sói biết nha .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook