[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 73: Phu nhân tổng tài là loli ( 19 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Tầng mười , suốt dọc đường đi , Giai Hy thích thú nhìn những nữ nhân viên xinh đẹp , ăn mặc sexy để lộ ra những đường cong nóng bỏng , cơ thể quyến rũ của mình . Chậc chậc , nói là chỉ có nguyên văn phòng của tổng tài , cơ mà cũng có chục mỹ nữ ở đây ý nhỉ , tên An Trạch Dương này cũng biết hưởng thụ ha .

Thư kí Trương bên cạnh nhận thấy ánh mắt của cô , nhưng lầm tưởng thành cô đang tức giận vì ghen liền nhanh chóng giải thích , vẻ mặt tự hào như vừa lập được công lao lớn .

" Phu nhâ ... Giai Hy tiểu thư , cô đừng hiểu nhầm . Mấy người này chỉ là người ái mộ An thiếu thôi , không có bất cứ quan hệ gì hết . "

" Ồ , hóa ra là vậy à . " Ta còn tưởng mình sẽ được chính kiến khoảnh khắc ngựa đực ra đời chứ . Thế mà lại hụt .

" Đúng , đúng , An thiếu cả đời tuyệt đối chỉ yêu một người con gái là Giai Hy tiểu thư đây thôi . " Như sợ cô không tin , hắn còn dùng cơ thể phối hợp minh họa .

" Ta tin ... " Cái con khỉ á , tên đó mà yêu ta , thà ta đi yêu mấy bé côn trùng còn hơn . Người gì đâu mà nhìn thôi cũng khiến người ta muốn vật ra đấm cho vài nhát .

" Giai Hy tiểu thư , đến phòng của An thiếu rồi , tầm này chắc cũng sắp bàn xong hợp đồng rồi . Cô đứng đây đợi một chút để tôi vào thông báo nha . "

" Phiền phức vậy , cứ để ta vào luôn , giải quyết mọi việc cho nhanh , chứ đưa mỗi cái bữa tối thôi mà đợi đi đợi lại . " Giai Hy chán ghét nhất là việc chờ đợi , lúc nãy là vì giữ mặt mũi lão đại nên mới không nổi giận giữa chốn đông người . Đằng này còn bắt cô phải tiếp tục đợi , giới hạn cô không dài vậy đâu .

( Tác giả : Đợi có mấy phút sao căng vậy ?

Giai Hy : Hừ , mấy phút đó ta có thể làm rất nhiều việc đó . Tỉ như quyết định sáng mai ăn gì ? Trưa ăn gì ? Tối ăn gì ? ,... )

" A , Giai Hy tiểu thư ... " Thư kí Trương hốt hoảng nhìn cô khí thế bừng bừng , định ngăn lại nhưng đã chậm một bước , cánh cửa đã bị cô mở ra với một tư thế hùng hổ hơn bao giờ hết .

Trong phòng làm việc , tiếng rầm của cánh cửa vang lên phá lệ rõ ràng thu hút sự chú ý của người bên trong , An Trạch Dương vốn đang làm mặt đen , định xử lí tên nào không biết sống chết liền nhanh như cắt sửa lại biểu cảm , mặc dù vẫn là vẻ mặt lạnh nhạt nhưng không còn đen thui như đít nồi nữa mà ẩn ẩn chút ôn nhu , ấm áp .

" Bữa tối . " Giai Hy đưa túi đồ trên tay mình ra , không kiên nhẫn nói . Mỗi đưa cơm mà cũng tốn thời gian như vậy , lần sau tuyệt ta đây mới không làm đâu .

An Trạch Dương đưa tay đón lấy túi đồ đặt sang một bên sau đó bế nhấc bổng cô lên , tiến về phía ghế ngồi mà đặt vào lòng mình .



" Bỏ xuống . " Giai Hy bị ôm , không chút thoải mái cựa quậy khó chịu , lông mày nhíu thành một đoàn .

" Em ngồi yên đi , kẻ thù của em đang ngồi bên kia đó , không uốn bị phát hiện thì phải ngoan ngoãn nha . " Hắn cúi người thì thầm vào tai cô , giương khé miệng cợt nhả liền bị cô véo một cái đau điếng vào đùi .

" Vậy thì anh cũng đừng có làm gì quá phận , kẻo chút nữa không còn mạng đâu . " Cô cảnh cáo An Trạch Dương , lặng lẽ liếc nhìn Tử Văn và Liên Mỹ đang ngồi một bên . Không mấy công đi tìm cũng đã tự dâng mình tới .

Tử Văn dường như cảm nhận thấy ánh mắt đánh giá liền nhìn cô , Giai Hy cũng chẳng hề sợ hãi nhìn lại , hai bên nhìn nhau sinh ra loại không khí quỷ dị khó đoán .

" Đây chắc là em gái của An thiếu đây đi . " Cười trừ , Tử Văn thu mắt lại .

" Không , em ấy là ... " An Trạch Dương định trả lời thì giữa chừng bị cô chặn miệng lại .

" Đúng vậy , em là em gái của Trạch Dương ca ca ~ . "

" Nhưng tôi nhớ hình như An thiếu là con một mà , sao lại có một người em gái vậy . "

" Em gái nuôi không được sao . " Xoa mái tóc bồng bềnh của cô , An Trạch Dương nhìn Tử Văn lạnh nhạt trả lời .

" Ra vậy , lúc nãy lỗ mãng khiến An thiếu chê cười rồi , vậy tôi cùng thư kí về trước , khi nào rảnh hai bên liền hẹn đi ăn bàn tiếp một chút về vấn đề hợp . " Nhận ra thái độ của An Trạch Dương có chút không thích hợp , Tử Văn cũng không tiện ở lại , nhanh chóng dẫn theo Liên Mỹ rời đi , trước khi ra khỏi phòng không khỏi quay đầu hoài nghi nhìn Giai Hy một lần .

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook