[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 118: Thế giới cổ tích kì lạ ( 4 )

Tiểu Sói ( Wili )

19/06/2021

Sự xuất hiện của vị hoàng tử Ethelbert gây nên sự hỗn loạn không nhỏ ở khu phố ngay sau đó . Một người mang xuất thân cao quý lại phải lặn lội đường sá xa xôi đến khu phố nhỏ bé này quả là đáng ngạc nhiên .

Nhưng ngay sau đó , điều mà vị hoàng tử thốt ra lại càng kinh ngạc hơn thế nữa .

" Mọi người hẳn rất ngạc nhiên khi thấy ta xuất hiện ở đây . Nhưng hôm nay , ta muốn thông báo một chuyện rằng ... Sắp tới đây , hoàng gia sẽ tổ chức một bữa tiệc để tuyển chọn vị hôn thê cho ta . Địa vị vị hôn thê này của ta sẽ không còn giới hạn ở giới quý tộc nữa mà còn ở các tầng lớp khác . Vậy nên chỉ cần là những cô gái từ độ tuổi 15 - 18 tuổi thì đều có tư cách tham gia bữa tiệc này ... "

Từng câu chữ hoàng tử Ethelbert thốt ra đều khiến người dân bên dưới sục sôi , họ không ngừng tranh luận về bữa tiệc hoàng gia sẽ tổ chức trong 3 ngày tới . Mà trong đó , những nhà có con gái nằm trong độ tuổi 15 - 18 đều vội vàng đi đến các cửa hàng váy áo , trang sức sắm sửa với mộng tưởng con gái mình sẽ có cơ hội trở thành hoàng hậu sau này .

Giữa dòng người hối hả , ồn ào ấy , sự tồn tại của Giai Hy như một riêng biệt đầy nổi bật , cô không quan tâm đến bữa tiệc , thứ cô quan tâm duy nhất đó là hoàn thành nhiệm vụ và kiếm tích phân .

Ngước mắt nhìn thân ảnh chói lóa trên cao , Giai Hy suy nghĩ cách để làm sao cho tên này tiếp tục duy trì hình tượng thánh nhân này .

Hắc hóa có gì tốt ? Không phải đều chết sao ? Làm thánh nhân rồi ra đi mà được muôn đời ca tụng chẳng tốt hơn à .

Không biết có phải cô nhìn quá trần trụi hay không mà đã cách một khoảng cách xa như vậy rồi , hoàng tử Ethelbert vẫn có thể cảm nhận được ánh nhìn của cô trước hàng nghìn người bên dưới .

" Có chuyện gì với tiểu thư xinh đẹp sao ? " Cho người hạ thấp xe xuống , Ethelbert mỉm cười thân sĩ hỏi Giai Hy .

Trước câu hỏi đột ngột ấy , cô bình tĩnh đáp .



" Không có gì thưa hoàng tử . "

" Ra vậy ... " Cười trừ , hoàng tử Ethelbert cũng không có ý trách phạt Giai Hy mà chậm rãi lui về xe ngựa . Nhưng ngược lại , hành động này lại khiến người dân xung quanh tức giận .

" Cô ta là ai vậy chứ ? Dám ăn nói như thế vớ hoàng tử đáng kính ! "

" Nhìn cách ăn mặc là biết không phải loại người đàng hoàng gì rồi . May mà hoàng tử rộng lượng bỏ qua cho chứ là người khác thì đã bị đánh chết từ lâu . "

" Có khi cô ta làm vậy để thu hút sự chú ý của hoàng tử đấy . Thật trơ trẽn ! "

....

Vô số những tiếng mắng chửi vang lên xung quanh Giai Hy , mà phần lớn những người mắng chửi nhiều và hăng nhất là phụ nữ . Họ dùng vô số các từ tục tĩu để nói về cô , thậm chí có người còn muốn ném đồ vào cô nhưng đều bị tránh được hết .

Ủa rồi nói vậy thì sao . Chẳng nhẽ còn bắt ta phải quỳ xuống đọc văn ca tụng tên hoàng tử ấy chắc .

Mẹ nó chứ , mang dòng máu hoàng tộc thì giỏi hơn à .

[ Mang dòng máu hoàng tộc không giỏi nhưng mà cao quý nha , còn giàu nữa . ] Hệ thống bất ngờ nhảy ra bổ một câu rồi tiếp tục lặn mất tăm .



[ ... ] Hứ ,nó mới không ngu ngốc mà ở lại để kí chủ đâm chọt nữa đâu . Nó thông minh hơn rồi đấy nha .

Tức giận trước lời nói của hệ thống , lại thêm người xung quanh không thấy cô phản bác lại nên càng chửi càng hăng . Từ ngữ thô thiển đến đây cũng văng ra , nước bọt tứ tung .

" Câm miệng hoặc để lại mạng ở đây . "

Chẳng biết Giai Hy đã rút đao ra từ lúc nào , cô âm trầm liếc nhìn một vòng , khuôn mặt u ám kết hợp với thanh đao vẫn còn dính máu , đặc sệt thành từng mảng tạo nên khung cảnh rợn người khó tả .

" Hung , hung hăng cái gì chứ . " Vẫn có người cứng miệng mở mồm , nhưng sau đó liền triệt để co ro người lại bởi vì cái bàn gần chỗ đứng của người đó đã bị chia năm xẻ bảy , hơn nữa vết cắt chỉ cần chệch một li nữa thôi là cắt vào động mạch quan trọng , lúc đấy thì cái mạng này thật sự liền để lại đây .

" Còn ai muốn ý kiến gì không . " Khí thế hung hăng vác đao đặt lên vai , thấy không còn ai hé miệng mở một lời nào nữa thì Giai Hy mới chuyển mục tiêu lên chiếc xe ngựa .Chinh xác hơn là hoàng tử Ethelbert .

Tên này dám đem ta thành nơi công kích của dân chúng .

Thế mà lúc nãy mình còn nghĩ cách hợp tác , chung sống hòa bình với tên phản thế giới luôn muốn hắc hóa này . Đúng là điên thật rồi mà .

Mà căn bản hắn sắp hắc hóa mẹ rồi , ngăn cản cũng không được . Hay là đêm hắn thủ tiêu rồi tạo một tên khác nghe lời hơn nhỉ .

[ Kí chủ , mời cô sống một cuộc sống văn minh hài hòa , không có giết chóc biến thái . ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook