[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 119: Thế giới cổ tích kì lạ ( 5 )

Tiểu Sói ( Wili )

20/06/2021

Giai Hy còn đang định thực hiện ý nghĩ điên rồ của mình thì xe ngựa đã bay đi từ lúc nào mất rồi . Quả thực khiến cô tức điên .

Mà lúc này , bên trong cỗ xe ngựa sang trọng ấy , Ethelbert vân vê viên ngọc trên tay , ngón tay thon dài tinh tế lướt trên viên ngọc rồi nhẹ nhàng từng chút bóp nát viên ngọc thành mảnh vụn .

" Ta muốn biết thân phận của người con gái lúc nãy .

" Phủi mảnh vụn trên người xuống sàn , hắn ta ra lệnh cho người đi điều tra thân phận của Giai Hy .

" Rõ , thưa hoàng tử . " Người bên ngoài nhận được mệnh lệnh liền lập tức chấp hành , thân ảnh nhanh chóng biến mất dưới con mắt lạnh lùng của vị hoàng tử tôn quý .

Rời xa khỏi khu phố ồn ào náo nhiệt , bên trong khu rừng hắc ám sâu thẳm là một vùng thảo nguyên xinh đẹp bát ngát với hoa cỏ và muông thú hiền lành .

" Mệt chết ta rồi . " Giai Hy thở hồng hộc từ đằng sau bụi cây chui ra , khắp người là lá cây cùng bùn đất lấm lem .

" Con ngựa chết dẫm kia không hiểu sao lại chạy nhanh như vậy . Hại ta đuổi theo một đường dài . " Tức giận phủi bụi đất trên người , cô lôi xềnh xệch con ngựa đang ỳ ạch phía sau không chịu bước .

" Híííííí ..... " Con ngựa dường như rất không muốn phối hợp , luôn tìm cách muốn thoát khỏi tay cô nhưng thất bại , chỉ có thể kêu lên phản kháng .

" Kêu gì mà kêu . Ăn ngươi bây giờ . "

Ngao ô ngao ( Ta cũng muốn ăn ) Hổ trắng ngó đầu ra , khuôn mặt thèm thuồng nhìn con ngựa , nước miếng chảy ra ướt đẫm một mảng lông dưới cằm .

" Ăn ăn ăn . Suốt ngày chỉ biết ăn , đến cả việc làm thú cưỡi cũng không được mà còn đòi ăn à . " Vươn tay nhéo một bên má của hổ trắng , Giai Hy không lưu tình tịch thu túi thịt khô bên trong ổ của nó .

Grao gừ ô ngao ( Ngươi quá đáng ! Bắt nạt thú ) Hổ trắng vươn chân muốn lấy túi thịt về , tiếc là chân của nó trong hình thái thu nhỏ quá ngắn nên chỉ có thể khua lung tung .

Mà trong một khoảng không gian khác , hệ thống lặng lẽ quan sát kí chủ nhà nó mà bất lực thở dài một hơi .



[ ... ] Con thú xấu xí kia ham ăn như vậy còn không phải giống kí chủ sao . Hơn nữa người là phù thủy , phù thủy đó , có thể bay nên dùng thú cưỡi làm gì . Tôn nghiêm của một phù thủy để đâu rồi .

" Hắt xì ... "

Mẹ kiếp , tên điên nào vừa rủa ta .

Lau mũi , cô thu thập hai con thú xong thì tiếp tục tìm đường ra . Nhưng không biết khu rừng này có phải yểm phép gì hay không mà lúc vào thì dễ , lúc ra lại không cách nào ra được . Cứ lòng vòng rồi lại quay về chỗ cũ .

" Móe nó chứ , đều tại đồ ngu ngốc nhà ngươi . " Phẫn nộ kéo dây cương , Giai Hy gõ gõ vào đầu con ngựa mình đang cưỡi .

" Hííí ... "

Không biết hành động gõ đầu ấy kích thích đến dây thần kinh nào của con ngựa mà nó đang đi chậm bỗng dưng tăng tốc độ . Phi nhanh đến nỗi khiến cô tí nữa bay khỏi người nó đi gặp ông bà tổ tiên dưới suối vàng .

[ ... ] Nếu kí chủ chết thì chỉ bị trừ tích phân và bắt đầu thế giới mới thôi . Không gặp ông bà tổ tiên được đâu .

" Hííí ... " Con ngựa lại kêu lên một tiếng dài , sau đó phanh người lại làm cô lao người về phía trước .

" Ngươi làm sao đấy , ăn thuốc tăng lực à . " Ổn định lại thăng bằng , Giai Hy tức giận mắng con ngựa , tiếc là giống loài khác biệt , bất đồng ngôn ngữ nên mắng thế nào cũng như nước đổ đầu vịt . Căn bản là nó sẽ không hiểu nên nhởn nhơ gặm cỏ dưới chân .

" Mẹ nó ! "

Không thể thông não được cho nó , cô chỉ đành leo xuống lưng ngựa mà lấy chút đồ ăn ra để giải tỏa tâm tình trong lòng . Ngăn cho mình không làm ra những điều dại dột trong tương lai .

" Người là ai ? Tại sao lại xuất hiện ở đây ? " Cảm xúc của Giai Hy dần ổn định lại , cô đang định tiếp tục tìm đường ra thì sau lưng vang lên một tiếng nói trong trẻo , thánh thót tựa như loài chim sơn ca .

Bất ngờ bởi vì ngoài cô ra thì trong khu rừng này còn có người , Giai Hy quay người lại . Trước mặt cô là một người cực kì xinh đẹp : Mái tóc người ấy đen như gỗ mun , dài mượt đến ngang vai ; làn da trắng bóc hồng hào như bông tuyết mùa đông ; đôi môi đỏ mọng tựa như máu . Đặc biệt nhất là đôi mắt nâu hút hồn , đẹp đến giống như yêu nghiệt , nhưng bởi vì sự ngây thơ hiện hữu trong đôi mắt ấy mà hình thành hai sắc thái khác biệt . Tuy nhiên mang hai sắc thái khác biệt , thế nhưng dung hợp trên người này lại tự nhiên khó tả , giống như việc này vốn dĩ phải như vậy mới đúng . Vậy nên nếu như có nói người này đẹp đến điên đảo chúng sinh cũng không phải nói quá .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook