Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 106: Thế giới 2: Cục cưng của anh trai quỷ (25)

Đỗ Liễu Liễu

10/04/2021

[Kí chủ, tôi cảm nhận được sự tức giận của cô.]

“Ta ghét nhất là những người đàn ông đánh đập và hiếp dâm phụ nữ!”

Hệ thống: Nó cũng cảm giác được.

Nó cũng phát hiện ra từ những kinh nghiệm của thế giới trước, kí chủ khi gặp phải những kẻ hiếp dâm thì nhất định sẽ khiến cho đối phương trở thành kẻ bất lực.

[ Đúng rồi, kí chủ, cô vẫn chưa nói cho tôi biết tại sao cô lại biết người tài xế này là thành viên của tổ chức kia? Chẳng lẽ cô biết nghề nghiệp ban ngày của người tài xế đó sao?]

“Không quá ngu ngốc.”

Đường Quả từ từ nhắm hai mắt lại: “Ông ta chính là viện trưởng của bệnh viện tâm thần đó, ngươi có biết vì sao nguyên thân lại trở thành bệnh nhân tâm thần không?”

“Cô ấy phát hiện ra bí mật của ông ta, ông ta sợ giết chết nguyên thân thì sẽ bị truy cứu trách nhiệm, thế nên đã tiêm ma túy vào cơ thể nguyên thân. Điều đó khiến cho cô ấy bị rối loạn tinh thần, nguyên thân bị người khác chém chết, trên thực tế là do ông ta hạ ám thị với bệnh nhân tâm thần.”

Đường Quả cúi đầu, khóe miệng khẽ nhếch lên một tia giễu cợt: “Thực ra, cho dù ông ta không ra tay thì nguyên thân cũng không sống được bao lâu nữa. Sau bao nhiêu đả kích, cô ấy đã sớm từ bỏ ý chí sinh tồn, cả thể xác và tinh thần đều không chịu đựng nổi.”

“Đúng là một vai phụ đáng thương, chẳng thể làm gì được, kết cục cuối cùng chỉ làm trò cười cho kẻ khác.”



“Tôi sẽ giúp cô ấy đòi lại.” Đường Quả cong môi cười, làm cho hệ thống cảm thấy rất đáng sợ.

Mỗi một lần kí chủ muốn hủy diệt thế giới thì cô sẽ nở một nụ cười như vậy, thật là kinh khủng.

[Kí chủ, xin hãy bình tĩnh một chút. Tôi biết người này rất ghê tởm, nhưng cô cũng đừng kích động, mấy chuyện đồng quy vu tận là không thể nào. Chúng ta đang ở trong xã hội pháp trị, cần dùng luật pháp để bảo vệ lợi ích của kẻ yếu, cô thấy có đúng không?]

 

Ánh mắt hệ thống tràn ngập mong chờ nhìn về phía Đường Quả, [Kí chủ, tổ chức tội phạm này có dính líu đến rất nhiều chuyện, lát nữa cô nhất định không được giết người mà không nghĩ đến hậu quả, sẽ rất khó thoát thân. Nếu như cô không thoát được thì chẳng phải là sẽ để mấy kẻ biến thái đó nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật sao? Chúng ta bình tĩnh lại, nghiêm túc suy nghĩ cách đưa tổ chức tội phạm này ra ngoài ánh sáng.]

“Hừ, ngu xuẩn!”

Hệ thống: Nó ngu xuẩn, nó ngu xuẩn nhất trên thế giới này! Chỉ cần kí chủ nhà nó ở thế giới này không gây chuyện, không bị thương, sống yên ổn cho đến lúc chết thì nó có ngu xuẩn đến mức nào cũng không quan trọng.

Lúc này, bên ngoài cửa sổ xe đã không còn một ngọn đèn nào nữa.

Không biết từ lúc nào xe đã lái đến một nơi vô cùng hẻo lánh.

Tài xế cũng không xuống xe mà một tay cầm dao một tay lôi điện thoại ra chụp ảnh Đường Quả.



Ông ta gửi tấm ảnh đó vào một nhóm đặc biệt, nhóm bình thường vô cũng yên tĩnh lập tức sôi trào lên.

Tất cả thành viên trong nhóm đều là ẩn danh.

Ẩn danh: Cô gái này được đấy, ông bạn, vận may không tệ.

Ẩn danh: Nhìn mặt cô ta, tôi chỉ muốn…

Ẩn danh: Anh, chụp mấy chỗ khác nữa đi, ví dụ như vùng nhạy cảm phía trên, vùng nhạy cảm phía dưới. Chỉ mới nhìn mặt thôi mà em đã cứng rồi, nếu như được xem cả những nơi khác thì không chừng sẽ trực tiếp bắn ra.

Ẩn danh: Nhìn cách ăn mặc thế này chắc là một tiểu như con nhà giàu rồi, anh, chúng ta cũng có thế gặp được loại hàng như thế này cơ à? Anh làm ở khu nào thế, hôm nào em cũng phải đi thử vận may. Nếu được chơi loại con gái như thế này thì chết cũng đáng.

Ẩn danh: Làm gì thì làm nhưng phải kín tiếng, mọi người cẩn thận một chút, dạo này chúng ta có không ít người bị bắt.

Ẩn danh: Bởi vì bọn họ quá ngu xuẩn, chọn những nơi dễ dàng bị tìm thấy, cũng không đủ quyết đoán. Nhìn thấy tình hình không ổn thì lập tức xử lý sạch sẽ, như vậy thì làm gì có phiền phức nữa.

Đọc mấy lời của người trong nhóm làm tên tài xế vô cùng tự đắc.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook