Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 107: Thế giới 2: Cục cưng của anh trai quỷ (26)

Đỗ Liễu Liễu

10/04/2021

Tài xế cũng nhắn lại một câu: Đợi lát nữa sẽ chụp chút phúc lợi cho mọi người.

Ẩn danh: Ông anh, mau bắt đầu đi, em không thể đợi được nữa rồi.

Ẩn danh: Ông anh, có dám chơi kích thích một chút không, phát trực tiếp, thế nào?

Ẩn danh: Ủng hộ, phát trực tiếp quá trình chơi thiên kim tiểu thư, em nghĩ anh chắc chắn sẽ nổi tiếng. Cô gái này xinh đẹp như vậy, dáng người cũng không tồi. Nếu như quay thành video thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người mua. So với những người trước đây em gặp được thì đúng là cực phẩm trong cực phẩm.

Nghe nhóm bạn nói vậy, tài xế hơi động lòng.

Phát trực tiếp kích thích như thế, biến thái như thế, tất nhiên ông ta rất kích động.

Vừa nghĩ đến chuyện kích thích đó thì ông ta đã không thể khống chế được.

Tài xế: Được rồi, phát trực tiếp thì phát trực tiếp. Tối nay sẽ cho mọi người nhìn thấy ông đây chơi chết con điếm này như thế nào.

Ẩn danh: Đúng vậy, loại con gái nhà giàu như thế này lúc nào cũng ra vẻ cao cao tại thượng, đáng bị chơi chết.

Ẩn danh: Lầu trên nói đúng lắm, ở tiểu khu trước kia tôi sống cũng có kiểu con gái nhà giàu như thế này. Lần đó tôi chỉ là nhìn cô ta nhiều hơn một chút, không cẩn thận chạm vào tay cô ta một chút, vậy mà cô ta còn kiện tôi tội quấy rối tình dục làm tôi bị mất việc. Nếu có một ngày con khốn đó gọi được xe của tôi thì tôi nhất định bắt cô ta gọi là anh.



Ẩn danh: Trước đây tôi làm việc trên xe bus, không cẩn thận chạm vào quần của một con điếm, con đó còn quay video lại báo cảnh sát, loại này đúng là nên bị chơi chết, con đàn bà khốn nạn, đáng bị chơi.

Ẩn danh: Anh sai rồi, tất cả phụ nữ đều nên bị đàn ông chơi, bọn họ từ khi sinh đã đã phải thần phục dưới đáy quần chúng ta rồi.

Ẩn danh: Nếu như tất cả đàn ông trên thế giới này đều tỉnh táo như chúng ta thì phụ nữ sẽ chỉ có thể là nô lệ. Nghe những lời nịnh nọt nhiều quá, đám phụ nữ này đều cho là mình rất giỏi, đàn ông trên thế giới đều phải nghe theo mình.

[ Kí chủ, bình tĩnh, bình tĩnh, bình tĩnh!]

Hệ thống vô cùng căng thẳng, rất sợ Đường Quả không giữ được bình tĩnh sẽ lao lên bóp cổ tài xế.

Tài xế tán gẫu vô cùng hưng phấn, khi ông ta còn trẻ, bởi vì tướng mạo xấu xí mà không có cô gái nào thích. Những người đó khi còn trẻ chỉ biết trông mặt mà bắt hình dong, đến khi trưởng thành thì chỉ thích tiền, thậm chí vì tiền mà đồng ý cặp kè với những người còn xấu hơn cả ông ta.

Kể từ khi tìm được tổ chức, ông ta cảm thấy chỉ ở đây mới có thể khiến cho ông ta tìm thấy ý nghĩa thực sự của cuộc sống.

Tài xế càng nói càng kích động, càng lúc càng hưng phấn, quên mất mình đang làm cái gì. Đường Quả đi đến bên cạnh ông ta mà ông ta cũng không phát hiện ra.

Dần dần, ông ta cảm thấy có gì đó không ổn. Tài xế quay đầu lại, thấy Đường Quả đang nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại của mình, nhìn không chớp mắt.

Ông ta lập tức cất điện thoại, trên mặt lộ ra một nụ cười tàn nhẫn và dữ tợn: “Chăm chú nói điện thoại, quên mất em gái nhỏ vẫn còn đang đợi tôi.”



Cô gái trước mặt mặc một bộ váy màu hồng nhạt, gương mặt nhỏ nhắn tinh xảo, ánh mắt như nai con, lông mày cong cong, đôi môi hồng khiến cả người anh ta khô nóng.

“Em gái nhỏ chắc là đã sốt ruột lắm rồi nhỉ, nào, lại đây, để chú đưa về nhà nào.”

Tài xế chuẩn bị ôm lấy Đường Quả, biểu hiện của Đường Quả làm ông ta nghĩ cô là cô gái ngốc nghếch, không biết từ chối.

Nhưng không ngờ khi ông ta nhào tới thì Đường Quả lại xoay người bỏ chạy.

“A… Ông muốn làm gì, ông đừng đến đây… Có ai không? Cứu tôi với!”

Hệ thống: … Kí chủ, cô là quỷ sao???

Cùng lúc đó, Đường Tranh nghe thấy tiếng hét chói tai trong điện thoại thì tức giận đập mạnh tay lái, trong lòng vô cùng hoảng sợ.

Nhìn thấy khoảng cách của mình với chấm đỏ càng ngày càng gần, anh nhanh chóng lái xe, thầm nhủ: Tiểu Quả, chờ một chút, anh sẽ tới ngay, em nhất định sẽ không gặp phải chuyện gì.

“Anh trai…”

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook