Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 210: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (1)

Đỗ Liễu Liễu

17/04/2021

[Kí chủ, Dạ Chu không tìm được cô nên tự tiêu tán tu vi trở về hư vô.]

Đường Quả vừa từ thiên tuyền ra ngoài thì nghe được tin tức này. Cô hơi giật mình, cảm xúc vốn đã bị thiên tuyền tẩy rửa gần hết bỗng nhiên trào ra, nhưng cô nhanh chóng bỏ qua nó.

Hệ thống biết sau khi kí chủ ra khỏi thiên tuyền thì vô tình vô nghĩa đến mức nào. Cho dù tình cảm có sâu đậm bao nhiêu đi nữa thì chỉ cần cô nằm xuống thiên tuyền thì mấy ngày là tình cảm sẽ tiêu tan.

[Kí chủ, để tôi nói cho cô một tin tức tốt, năng lực của tôi hình như đã mạnh lên không ít.]

Đường Quả lộ ra vài phần hứng thú: “Vậy bây giờ ngươi có thể làm được những gì?”

“Ví dụ như gói quà kỳ cựu, trung tâm hệ thống, vân vân, có không?”

Hệ thống: mmP kí chủ.

[Không có] Hệ thống buồn bã trả lời.

“Đến thế giới tiếp theo thôi.”

Hệ thống: Gâu.





Đường Quả tỉnh dậy trong đau đớn, cô mở mắt ra quan sát hoàn cảnh xung quanh một chút, nhanh chóng nhận ra lần này mình đã đến thế giới hiện đại.

Có thể là do ảnh hưởng của thế giới tu luyện lúc trước, cô theo bản năng cảm nhận một chút xem xung quanh có tồn tại năng lượng gì không.

“Lại có linh khí.”

Đường Quả không nhịn được cười, so với chuyện bị áp chế trong một thế giới không có linh khí thì cô càng thích một thế giới đặc thù thế này hơn. Mặc dù có nguy hiểm nhưng đối với cô mà nói thì là một chuyện tốt.

Đường Quả cười mới phát hiện ra má phải mình rất đau. Loại đau đớn này giống như bị thứ gì đó thiêu đốt, đau đến mức không mở mắt ra được.

Lúc này, cô cũng phát hiện ra mình đang ở trong bệnh viện, sau đó lập tức hiểu ra gương mặt của cơ thể này có gì đó không ổn.

Cô hoàn toàn không lo lắng chút nào. Nếu thế giới này không có linh khí thần kì thì chắc là cô còn sầu não một chút. Nhưng có linh khí, cho dù cả gương mặt này bị hủy thì cô cũng có cách chữa trị.

Thế nên cô tạm thời không để ý đến mặt nữa mà nhắm mắt lại, bảo hệ thống gửi cốt truyện cho mình.

Đọc xong cốt truyện, Đường Quả tặc lưỡi một tiếng: “Nguyên thân đúng là tai bay vạ gió.”

Hệ thống cũng thở dài, [Haizz, nếu trước đây nguyên thân của kí chủ và nữ chính có xung đột gì với nhau thì không nói, đằng này nguyên thân và nữ chính lại chẳng có một chút xung đột nào, cuối cùng lại vì nữ chính mà bị hủy hoại dung nhan, đúng là tai bay vạ gió.]



Nữ chính của thế giới này tên là Kỷ Tiểu Tư, cùng với nguyên thân học chung cấp ba ở trường Nhất Trung thành phố C.

Nguyên thân là một bạch phú mỹ người người hâm mộ, không chỉ thành tích tốt, gia thế tốt mà lớn lên cũng rất xinh đẹp, được toàn trường công nhận là hoa hậu giảng đường.

Nguyên thân là hoa hậu giảng đường, còn nữ chính Kỷ Tiểu Tư là trò cười giảng đường.

Dáng người Kỷ Tiểu Tư không cao, còn chưa đến một mét sáu, thân hình mũm mĩm. Nói mũm mĩm là nói giảm nói tránh, còn trên thực tế thì nhìn từ xa y như một quả bóng.

Hơn nữa, ngũ quan của Kỷ Tiểu Tư cũng không nổi bật, trên mặt đầy mụn, thành tích học hành cũng không được tốt.

Nói tóm lại là trên người Kỷ Tiểu Tư không có bất kỳ ưu điểm nào, hơn nữa cô ta còn rất nhạy cảm và tự ti, chỉ cần bị người khác chạm phải là sẽ gây ra mâu thuẫn.

Nếu như Kỷ Tiểu Tư và nguyên thân có liên quan gì với nhau thì chính là do cuốn nhật ký viết về mối tình thầm kín của Kỷ Tiểu Tư với một giáo viên bị lộ ra ngoài. Có mấy nữ sinh bắt đầu bắt nạt Kỷ Tiểu Tư.

Tình cờ lúc đó nguyên thân đi WC, nhìn thấy thì ra tay cứu giúp. Nguyên thân chỉ cảm thấy không chịu được những hành vi của mấy người đó nên mới cứu Kỷ Tiểu Tư.

Nhưng trong mắt Kỷ Tiểu Tư thì nguyên thân coi thường cô ta, thế nên cô ta không những không cảm kích mà còn thấy oán hận.

Kỷ Tiểu Tư chán nản nhặt chiếc điện thoại di động bị ném xuống đất của mình lên, buồn bã đi về nhà. Trên đường về, cô ta nhặt được một chiếc điện thoại di động rất mới, không phải nhãn hiệu nổi tiếng mà là một nhãn hiệu linh tinh. Kỷ Tiểu Tư vẫn đang lo lắng không biết giải thích với gia đình như thế nào.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook