Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 211: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (2)

Đỗ Liễu Liễu

17/04/2021

Nhặt được chiếc điện thoại di động này, Kỷ Tiểu Tư không cầm lòng được,muốn lấy làm của riêng, thế nên đã mang về nhà.

Chờ khi cô ta đăng nhập Wechat thì phát hiện trong Wechat của mình có một nhóm chat lạ- Nhóm chat trao đổi Vị Diện.

Kỷ Tiểu Tư nhìn danh thiếp của mình trong nhóm, vẫn là Kỷ Tiểu Tư.

Còn những thành viên khác thì không đơn giản, đặt những cái tên mà cô ta cảm thấy vô cùng ngốc nghếch.

Cái gì mà đại tướng quân Pele, Tử Vân chân nhân, Ma Tông tông chủ, Phiêu Miểu tiên tử ma thánh Harold, Emanuel gì gì. Kỷ Tiểu Tư tưởng rằng mình bị một đám ngớ ngẩn không cẩn thận mời nhầm vào nhóm chat.

Cô ta đang định rời khỏi nhóm thì trong nhóm có người phát lì xì. Kỷ Tiểu Tư theo bản năng ấn một cái, mỗi lần ấn lại giống như mở ra một thế giới mới.

Cô ta nhìn thứ xuất hiện trong tay mình, đồ vật giải phẫu thẩm mỹ, đúng vậy, cái này chính là lì xì mà người gọi là Emanuel kia gửi trong nhóm.

Kỷ Tiểu Tư cướp được đồ vật giải phẫu thẩm mỹ, cô ta len lén quan sát nhóm này một chút. Chợt nghe người bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tên là Emanuel nói, đồ giải phẫu kia là do anh ta mới nghiên cứu ra, có thể từ từ điều chỉnh ngoại hình theo như ý muốn của mình.

Kỷ Tiểu Tư vẫn chưa tin, nhưng đột nhiên trong tay cô ta lại xuất hiện một bộ đồ trang điểm. Cô ta cảm thấy vô cùng kỳ lạ, bán tín bán nghi, quyết định tạm thời chưa rời nhóm.

Cuộc sống của Kỷ Tiểu Tư mở ra một chân trời mới, bằng tốc độ tay của mình, cô ta đã cướp được không ít đồ tốt từ các Vị Diện, dần dần thay đổi cuộc sống của cô ta.

Các thành viên trong nhóm cũng rất tò mò về người mới Kỷ Tiểu Tư này.  Ngoài miệng không nói ra nhưng trong lòng cũng khá bất mãn với cái người suốt ngày cướp lì xì này.

Kỷ Tiểu Tư ăn được những viên linh đan đó, cảm thấy dường như thông minh hơn rất nhiều. Cô ta cảm thấy những người trong nhóm không hài lòng với mình, cảm thấy cho dù là ma hay là người thì cũng không thể trốn tránh.

Cô ta tiêu gần hết số tiền mà mình vất vả kiếm được, đặt một bàn toàn những món đặt tiền rồi gửi ra ngoài.



Sau đó các thành viên trong nhóm giống như một đám chưa bao giờ được ăn ngon mặc đẹp, thiện cảm với Kỷ Tiểu Tư càng ngày càng tăng lên. Dần dần cả nhóm thân thiết với nhau hơn, giúp đỡ Kỷ Tiểu Tư thay đổi vận mệnh, thậm chí Kỷ Tiểu Tư còn có được công pháp tu luyện.

Bây giờ là hai tháng sau khi Kỷ Tiểu Tư tham gia nhóm lì xì, cô ta đã từ từ thay đổi diện mạo của mình.

Những điều xảy ra với nguyên thân cũng nằm ở đây. Có lẽ là do Kỷ Tiểu Tư ghen ghét đố kị và ngưỡng mộ nguyên thân, thế nên dung nhan mà cô ta thay đổi giống nguyên thân đến sáu phần.

Ban đầu Kỷ Tiểu Tư định dần dần điều chỉnh, nhưng không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà lại giữ lại hình dáng này.

Kỷ Tiểu Tư cứ thế trở thành Đường Quả thứ hai, bởi vì vẻ ngoài của cô ta rất giống với Đường Quả, không muốn nổi tiếng cũng không được. Sau khi thay đổi, Kỷ Tiểu Tư trở nên gần gũi bình dị, hoàn toàn không giống với khí chất tiểu thư cao quý của Đường Quả.

Mọi người tự nhiên thích Kỷ Tiểu Tư hơn, lại còn cảm thấy nguyên thân hơi cao ngạo.

Khi Kỷ Tiểu Tư thay đổi thì có không ít người theo đuổi, một người theo đuổi điên cuồng nhất là Mã Mậu. Anh ta là một tên côn đồ, cũng là một tên nhà giàu mới nổi.

Kỷ Tiểu Tư không muốn ở bên Mã Mậu. Mã Mậu tức giận nên muốn hủy diệt Kỷ Tiểu Tư.

Một ngày sau khi tan học, Mã Mậu xách theo Axit Sunfuric đến gặp Kỷ Tiểu Tư. Kỷ Tiểu Tư thấy có gì không ổn nên đã bỏ chạy.

Mã Mậu điên cuồng đuổi theo Kỷ Tiểu Tư. Kỷ Tiểu Tư đang chạy thì không cẩn thận va phải một người.

Người này chính là nguyên thân, nguyên thân bị đụng trúng mơ mơ hồ hồ, đang định đứng dậy thì chợt thấy Mã Mậu chạy tới, nụ cười vô cùng dữ tợn: “Con khốn này, muốn chạy à? Bây giờ sao không chạy nữa đi?”

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook