Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 264: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (55)

Đỗ Liễu Liễu

28/04/2021

“Mã Mậu này thật đúng là cố chấp mà.” Đường Quả cất điện thoại cười một chút, “Yên tâm đi, ta sẽ khiến cậu ta biết được cái gì gọi là làm chuyện sai là phải trả giá.”

Hệ thống: Sợ hãi.

Mã Mậu về nhà họ Mã tìm đến phu nhân Mã ầm ĩ một trận, phu nhân Mã cho rằng đều là hồ ly tinh Đường Quả này dụ dỗ con trai bà ta.

Nhất định là đối phương không cam tâm, bà ta quyết định cho nhà họ Đường một bài học.

Vợ chồng nhà họ Đường vốn lặng lẽ phát triển xí nghiệp không hé môi, không ngờ nhà họ Mã lại bắt đầu chèn ép họ.

Nhà họ Mã còn đặt điều mà nói, là đứa con gái xấu xí kia của nhà họ Đường muốn dụ dỗ con trai bà ta, nhất thời nhà họ Đường bị vô số người cười nhạo.

Nhà họ Mã sau khi biết được bạn trai Đường Quả nói chính là đại thiếu gia Ngụy Việt của nhà họ Ngụy, không biết nói với vợ kế của cha Ngụy Việt cái gì, nhà họ Ngụy cũng bắt đầu chèn ép nhà họ Đường.

Trong lúc nhất thời, nhà họ Đường trong tình cảnh nước sôi lửa bỏng.

Đường Quả nhìn mọi thứ này trong mắt, mỗi ngày vợ chồng nhà họ Đường trở về càng ngày càng muộn, ánh mắt nhìn cô tràn đầy sự bất lực và áy náy.

Cô yên lặng ngồi trên băng ghế, lật xem sách, “Thống, điều tra thế nào rồi?”

[Kí chủ, gần xong rồi, lai lịch chỗ dựa của người nhà họ Mã rất lớn, là người của B thị. Nhà họ Mã trốn thuế không ít, bằng chứng đã được tôi sao chép lại rồi, lén buôn bán một số mặt hàng phi pháp, tôi cũng đã nắm được không ít bằng chứng, kí chủ, tôi còn quay video lại nữa.]

Chỉ cần nơi có mạng, nó đều có thể chỗ nào cũng nhúng tay vào, cho dù nơi giao dịch những người đó lựa chọn là nơi không có camera, nhưng trên thế giới này, sợ lại không có ai không dùng điện thoại đâu?

Nó sử dụng kỹ năng mới của mình, tùy tiện tạo ra một loại virus xâm nhập vào điện thoại của người nhà họ Mã, đối phương liên lạc với ai, thì người đó trúng chiêu.

Sau khi Đường Quả biết điều này, cuối cùng cũng chứng thực được hệ thống phế vật nhà cô vẫn là có năng lực.



[Kí chủ, xin cô đừng dùng kiểu ánh mắt tôi cuối cùng cũng có ích rồi mà nhìn tôi, tôi sẽ càng ngày càng có ích.]

“Chỗ dựa nhà họ Mã có điểm yếu gì không?”

[Kí chủ, điểm yếu cô đề cập tới là gì?]

“Chính là khía cạnh hắn không thể phơi bày, lộ ra sẽ khiến hắn bị đuổi khỏi lớp trong vài phút, con đường làm quan sẽ là một mảnh ảm đạm.”

Hệ thống hỏi một cách cẩn trọng dè dặt, [Nuôi tình nhân có tính không? Hắn thu tiền rất cẩn thận, tôi không tìm thấy bằng chứng. Hắn nuôi mười mấy tình nhân, tôi lén quay không ít video tương đối kính bạo....kí chủ muốn thưởng thức không?]

Đường Quả cười lên, “Không hứng thú thưởng thức, chắc chắn là một tên tai to mặt lớn, cay mắt. Ngươi gửi video ngươi quay cho hắn, tên email thì để, thức thời thì đừng quản chuyện nhà họ Mã.”

Bộ dạng vội vàng làm theo, cũng chỉ khoảng năm phút, nó liền nhận được tin tức lại, [Kí chủ, nó hỏi tôi là ai.]

“Tiếp tục gửi video cho hắn, tên email là, tốt nhất đừng quản chuyện nhà họ Mã.”

Hệ thống làm theo, lần này trôi qua rất lâu, đối phương không gửi tin lại, mãi cho đó nửa giờ sau, lại một lần nữa có tin tức.

[Kí chủ, hắn nói được.]

“Bây giờ là lúc ngươi tỏa sáng rực rỡ rồi, đưa bằng chứng trốn thuế của nhà họ Mã báo cáo lên đi, cùng với chuyện nhà họ Mã làm trái pháp luật loạn kỷ cương trong âm thầm, vạch trần ra. Bằng chứng này, không chỉ phải tố giác lên, còn phải phơi bày trên toàn bộ mạng lưới cho ta.” Đáy mắt Đường Quả hiện lên một tia hưng phấn, cô không có sự kiên nhẫn kia.

[Hiểu rồi, tôi lập tức làm ngay.]

Kí chủ là đùi của nó, cô vui vẻ là được rồi. Tiết tháo là gì, kể từ khi biết kí chủ vui vẻ thì năng lượng của nó sẽ tăng lên rất nhiều, nó liền không biết tiết tháo là vật thế nào.

Gần như trong nháy mắt, trên vô số diễn đàn, khu vực trao đổi công khai đều xuất hiện bài đăng về nhà họ Mã, nội dung bài đăng đều là giống nhau, trước là bằng chứng nhà họ Mã trốn thuế, sau đó là giao dịch làm ăn phi pháp của nhà họ Mã, kính bạo hơn chính là còn có video hiện trường giao dịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook