Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 265: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (56)

Đỗ Liễu Liễu

28/04/2021

Bài đăng vừa xuất hiện, liền được vô số người đẩy lên, bởi vì bài đăng này, mà đám quần chúng ăn dưa điên cuồng rồi.

Người nhà họ Mã nhận được tin tức này, trước tiên liền vội vàng tìm người đè bài đăng xuống, không biết thế nào, bài đăng này chính là không gỡ xuống được.

Họ nghĩ đến xin quyền hạn, để những diễn đàn này tạm thời đóng lại, đồng thời lên tiếng tỏ rõ trên đó là vu khống.

Nhưng mà không có ai tin tưởng việc trình bày rõ ràng của nhà họ Mã, bằng chứng trên đó vô cùng xác thực, chỉ cần bảo người tới điều tra một chút, cái gì cũng sẽ vô cùng rõ ràng.

Dưới tình thế cấp bách, nhà họ Mã nghĩ tới chỗ dựa của mình, không ngờ rằng gọi qua lại là số máy không tồn tại.

Lúc đó phu nhân Mã đang chơi mạt chược với các phu nhân giàu có trong giới, nghe thấy tin tức này trực tiếp ngã xuống khỏi ghế, cầm lấy túi xách có tiếng nhanh chóng chạy về nhà họ Mã.

Không ai giúp nhà họ Mã đè tin tức xuống, người điều tra trực tiếp tới tập đoàn Mã thị.

Chuyện xảy ra quá đột ngột, nhà họ Mã căn bản không có chuẩn bị, liền bị điều tra sạch sẽ. Lại cộng thêm nội dung bài đăng kia, thật sự là quá chi tiết rồi, ngay cả mật khẩu két sắt của nhà họ Mã cũng công bố ra ngoài.

Người nhà họ Mã suýt nữa tức giận tới hộc máu, trực tiếp bị dẫn đi tạm giam, cũng không biết là ai ở sau lưng đâm họ.

Trước sau chỉ có vài giờ đồng hồ, đợi sau khi người trên đó phản ứng lại muốn điều tra người đăng bài, thì những bài đăng đó lại biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, họ tìm rất lâu cũng không tìm được.

Cư dân mạng ăn dưa cũng bị sốc tới mức trợn mắt há hốc mồm, đối với đại thần đăng bài kia cũng là cúng bái không thôi.



Còn về chỗ dựa vững chắc sau lưng của nhà họ Mã kia, ở biệt thự chú ý toàn bộ quá trình, sau khi đạt được kết quả, cả người hắn đều xụi lơ trên mặt đất, còn tè ra quần.

Hắn vội vàng mở hộp thư ra, quả nhiên những email nhận được trước đó đã không còn chút tung tích.

Hắn lau mồ hôi lạnh, đưa ra một quyết định, đuổi người tình đi, sau này làm một vị quan tốt thanh chính liêm minh, hắn luôn cảm thấy làm chuyện xấu đều sẽ nằm trong sự theo dõi của người thần bí kia.

Hệ thống: Là một sự hiểu lầm tuyệt đẹp

Hôm nay vợ chồng nhà họ Đường trở về rất sớm, so với vẻ mặt nặng nề của trước đây, thì hôm nay trên mặt mang theo vài phần thoải mái.

Họ nhìn thấy Đường Quả ở phòng khách, cười với nhau, ngồi xuống bên cạnh cô, hốc mắt mẹ Đường đỏ lên, “Quả Quả, nhà họ Mã tiêu rồi.”

Bà ấy thương tiếc sờ mặt Đường Quả, rất lâu mới nói ra, “Đây chính là báo ứng đấy.”

“Cha và mẹ con dự định khởi tố Mã Mậu, Quả Quả con có suy nghĩ gì không?”

Cha Đường nói, lúc này không thừa lúc người khác gặp nạn hại thêm thì đợi lúc nào? Ông ấy là thương nhân, bây giờ chính là lúc khó khăn nhất của nhà họ Mã, mặc dù nhà họ Mã tiêu rồi, không có nghĩa là một vài thế lực dính dáng chút quan hệ bạn bè thân thiết với nhà họ Mã cũng không xong.

Lúc này tố cáo Mã Mậu, nhà họ Mã họ thân mình còn lo chưa xong, đó là một sự tố cáo chính xác.



Chỉ là, bây giờ không có bằng chứng, nhân chứng mục kích lúc đó cũng không tìm được, nếu như có thể tìm thấy, họ hẳn là sẽ không e ngại nhà họ Mã.

Đường Quả dĩ nhiên đồng ý rồi, cô biết nỗi khổ của cha Đường là không có bằng chứng, do đó lúc tối, bảo hệ thống giúp gửi bằng chứng một cách rất thân thiết.

Hôm sau cha Đường liền ra ngoài với tinh thần hăng hái, ông ấy đi kiện Mã Mậu, cùng đi với ông ấy còn có mẹ Đường.

Chưa tới buổi trưa, Ngụy Việt cũng tới, “Quả Quả, hôm nay cha anh gọi điện thoại cho anh.”

“Anh quyết định trở về.”

Đường Quả nhướng mày, liền thấy vẻ mặt Ngụy Việt thận trọng hơn, “Đợi anh lấy lại những thứ thuộc về anh, anh sẽ bảo vệ em.” Đây là lời hứa hẹn đến từ một thiếu niên, “Thành tích tốt có thể khiến Quả Quả rất vui, ở bên cạnh Quả Quả, nhưng lại không thể bảo vệ Quả Quả.”

Cậu không nhịn được ôm lấy Đường Quả, “Em yên tâm, cho dù anh đến công ty học, cũng sẽ không quên làm bài thi ngữ văn, chỉ là sau này anh sẽ bận rộn một chút.”

“Ừm, bạn trai có chí hướng rộng lớn như vậy, em dĩ nhiên ủng hộ.”

Có được câu nói này, Ngụy Việt thở phào một hơi, trong mắt cậu lấp lánh nhảy nhót, cuối cùng không nhịn được hôn lên trán Đường Quả, “Anh sẽ cùng em lên đại học B.”

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook