Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 268: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (59)

Đỗ Liễu Liễu

30/04/2021

[Kí chủ, bạn trai cô rất lợi hại, chỉ cần một kỳ nghỉ liền đứng vững gót chân ở tập đoàn Ngụy thị, vẫn không có dấu vết mua chuộc lòng người,] Hệ thống là vẻ mặt mơ màng, [Chẳng lẽ trên thế giới này thật sự tồn tại trời sinh đã biết sao?]

“Ngươi nghĩ nhiều rồi, nào tồn tại trời sinh đã biết gì đó.”

Đường Quả cười mỉm chi, “Cậu ấy là thông minh lại cố gắng, kể từ sau khi cậu ấy nói muốn tiếp quản nhà họ Ngụy, ngoại trừ ăn cơm đi ngủ ra thì căn bản không có thời gian rảnh.”

[Không!! Kí chủ, cô nói sai rồi, mỗi ngày cậu ấy đều phải gọi điện thoại với cô nửa giờ đồng hồ, mỗi tuần đều sẽ dùng thời gian một ngày ở bên cạnh đi chơi với cô.] Hệ thống vội vàng phản bác, [Bạn trai cô không chỉ mua đồ ăn cho cô, còn mua nước hoa, mua túi xách, mua vòng tay, mua giày thể thao hàng hiệu cho cô, đừng cho rằng tôi không biết!!!]

Đường Quả: “.....” Hệ thống nhà cô quả nhiên là kẻ ngu ngốc.

[Kí chủ, lương tâm cô sẽ không đau sao?]

Đường Quả: “.....”

Đường Quả lặng lẽ cất chai nước hoa hàng hiệu của Pháp trên bàn vào tủ, xoay người để túi xách Ngụy Việt tặng hôm qua vào phòng quần áo.....haha, hệ thống ngu ngốc. Nói chuyện yêu đương, tặng đồ thì thế nào?

[Kí chủ hư hỏng, thế giới này cô không tham gia vào sự nghiệp, không giành tài nguyên, nội tâm của cô đã bị bạn trai cưng chiều như một loài sinh vật ăn mòn rồi.] Hệ thống nói lầm bầm, [Cô vậy mà lại muốn ăn không ngồi rồi, trên trời rơi xuống một cái bánh, thật sự không ngờ cô lại là kí chủ như vậy.]

“Nói đủ chưa?”

Nghe thấy giọng nói lạnh lẽo của Đường Quả, hệ thống run rẩy một chút, trời ạ, nó đã nói những điều gì???

[Cái đó.....kí chủ đại nhân....tôi uống say rồi, những lời nói nhảm vừa rồi cô cũng đừng để ý nha, hì hì.....]

“Haha....”

Đường Quả cười khẩy một tiếng, cầm lấy điện thoại bấm gọi cho Ngụy Việt, hệ thống ở một nơi bí mật gần đó quan sát biểu cảm của kí chủ nhà nó, tim gan run lên, kí chủ sẽ không thật sự tức giận chứ? Làm sao đây, nói vừa rồi đã nói xằng nói bậy, nói năng lộn xộn cái gì chứ.



“Quả Quả?”

“Qua vài ngày nữa thì phải đi học rồi, bài tập bạn trai làm xong chưa?”

Ngụy Việt nghe thấy lời này, run rẩy một chút, nhìn một xấp bài thi trước mặt, không dám nói dối, “Đang làm, Quả Quả yên tâm, bài tập ngữ văn anh sớm đã làm xong rồi, những môn học đơn giản khác, rất nhanh sẽ làm xong.” Nói xong còn có chút thấp thỏm bất an, gần đây công ty quá bận rộn, cậu lại hy vọng đứng vững gót chân một cách cấp bách, ngoại trừ ngữ văn ra thì những môn học khác đều chưa từng đụng qua.

“Ồ, vậy thì tốt.”

“Trong tay em có một khoản tiền, đầu tư cho bạn trai anh có được không?”

Hả?

Hệ thống kinh ngạc một chút, kí chủ có tiền, sao nó không biết? Còn muốn đầu tư cho Ngụy Việt....hệ thống lập tức sợ hãi lên, tiêu rồi tiêu rồi, chắc chắn là kí chủ nghe nó nói cô là kí chủ hư hỏng, mới nói muốn đầu tư, quả nhiên ghi hận nó rồi.

“Quả Quả, tại sao đột nhiên muốn đầu tư?”

Ngụy Việt kinh ngạc một chút, thực ra gần đây cậu quả thực muốn làm một dự án, nhưng vẫn có rất nhiều người không ủng hộ, nếu như lúc này có người đầu tư, cậu có thể làm dự án này rồi.

Giọng nói êm tai của Đường Quả truyền ra, “Đặt cũng là đặt rồi, bạn trai em gần đây mua rất nhiều vật phẩm xa xỉ cho em, chắc chắn là kiếm ra tiền rồi, em muốn tiền sinh tiền thôi, đầu tư cho người khác không yên tâm, còn không bằng đầu tư cho anh.”

“Quả Quả tin anh như vậy sao?” Ngụy Việt nắm thành nắm đấm, ánh mắt sáng ngời, Quả Quả vậy mà lại tin cậu như vậy, cậu nhất định sẽ làm ra sự nghiệp, bảo vệ cô, đối tốt với cô, không để cô bị một chút tủi thân nào.

“Anh là bạn trai em, không tin anh thì tin ai?”

“Bạn trai, gửi số tài khoản của anh qua đây.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook