Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 269: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (60)

Đỗ Liễu Liễu

30/04/2021

Ngụy Việt dụi mắt, đếm số 0 trên tin nhắn chuyển khoản một chút, xác nhận không đếm sai, quả thực là bảy số 0. Chữ số đầu tiên là số 6, bạn gái nói đầu tư thì liền đầu tư 60 triệu nhân dân tệ cho cậu.

Bạn gái rất có tiền, đây là suy nghĩ đầu tiên của Ngụy Việt.

Bạn gái rất biết kiếm tiền, đây là suy nghĩ thứ hai của Ngụy Việt.

Bạn gái lại đầu tư 60 triệu nhân dân tệ cho cậu, Ngụy Việt cảm động tới mức muốn khóc rồi, những tên cáo già đầy xảo quyệt kia của công ty, mọi chuyện đều muốn đè đầu cậu, dự án mới cậu muốn làm kia, người có chút tầm nhìn xa đều biết có thể kiếm ra được một khoản tiền.

Họ không phải không đồng ý, chỉ là muốn chọc nhuệ khí của cậu, để cậu chịu giới hạn của họ, đợi cậu thỏa hiệp, họ gần như sẽ đồng ý.

Nhìn thấy chuyển khoản tám số 0 này, Ngụy Việt cũng không muốn làm bài tập nữa, ném bút sang một bên, cưỡi moto chạy thật nhanh về hướng nhà họ Đường. Đến dưới lầu nhà họ Đường, cậu lớn tiếng la lên, “Quả Quả.” 

“Quả Quả, mau xuống đây.”

Hệ thống: [.....]

Đường Quả mở cửa sổ ra, liền nhìn thấy một khuôn mặt cười ngây ngô, còn lộ ra hàm răng trắng tinh đều đặn, cười mỉm chi, “Làm xong bài tập rồi sao?”

Ngụy Việt: “.....” Bây giờ có thể đừng nhắc tới bài tập không? Cậu rất kích động, chỉ muốn ôm bạn gái cậu, nắm lấy bàn tay nhỏ của bạn gái, nếu như có thể hôn một cái vậy thì càng tốt.

Bàn tay nhỏ của bạn gái mềm mại, khuôn mặt của bạn gái mũm mĩm, cậu chạm cũng không dám chạm, sợ vừa chạm vào liền sẽ làm cô bị thương. Nghĩ tới vết sẹo kia trên mặt bạn gái, trong lòng cậu có vài phần buồn bã, cô cũng nhất định rất buồn bã, chỉ là trước giờ không biểu hiện ra mà thôi.”

“Bạn trai à, mau trở về làm bài tập đi, lập tức là khai giảng rồi.”

Vẻ mặt Ngụy Việt không muốn, ít nhất phải xuống nắm lấy bàn tay nhỏ chứ, để bày tỏ tâm trạng kích động của cậu một chút.



“Thế này đi, mang bài tập của anh quay đây làm, em bảo người làm cơm trưa, anh ăn ở đây đi.”

Ngụy Việt vừa nghe liền hưng phấn, “Quả Quả, vậy anh vào trong, anh gọi điện thoại bảo trợ lý của anh cầm bài thi của anh qua đây,” Cậu vừa đi, vừa móc điện thoại ra gọi điện thoại cho trợ lý, “Anh đến nhà tôi, bài thi môn tự nhiên của tôi, bài thi môn toán, còn có bài thi tiếng Anh đều ở thư phòng tôi, mang tới nhà họ Đường cho tôi.”

“Nhà họ Đường là nhà nào? Nhà bạn gái tôi, Đường Quả, quen không? Chị dâu của anh, thuận tiện qua đây nhận người, sau này sẽ thường xuyên la cà, không tìm thấy thì anh có thể cút xéo rồi.”

“Đúng, nhanh lên, cẩn thận lão tử trừ tiền thưởng của anh, trong vòng nửa giờ đồng hồ phải tới, tăng gấp đôi tiền lương cho anh.”

Đường Quả: “.....” Bạn trai tiếp nhận sự nghiệp gia tộc, vẫn không giống chủ tịch tương lai, ngược lại giống một ông trùm xã hội đen.

[Kí chủ, sao cô có nhiều tiền như vậy?] Hệ thống yếu ớt hỏi, tại sao nó không biết, rất tủi thân nha, sớm biết kí chủ nhiều tiền như vậy, tại sao nó phải co não nói những lời lộn xộn lung tung kia.

Nhất thời sảng khoái đầu lười, quay đầu là nơi hỏa táng.

“Khoảng thời gian trước mua hai cổ phiếu không tệ, kiếm được một khoản.”

Hệ thống: [Ồ.....] Kakaka....kí chủ đại nhân thật lợi hại nha.

“Có giống trên trời rơi xuống một cái bánh, ăn không ngồi rồi không?”

[Không, một chút cũng không giống, thật sự rất không giống,] Hệ thống vội vàng nói, [Trước tiên, kí chủ là có mắt nhìn mới biết chọn hai cổ phiếu kia, tiếp theo cũng là gan kí chủ đủ lớn mới dám mua, cuối cùng nếu như không có vận may của kí chủ, tuyệt đối sẽ không kiếm được, để tôi xem thử cả thị trường chứng khoán có bao nhiêu người chỉ còn lại cái quần lót?]

“Thống à, chỉ số thông minh của ngươi cao không ít, bản lĩnh nịnh nọt cũng là càng ngày càng trơn tru rồi đấy.”

[Tôi nói sự thật] Hệ thống có chút sợ hãi, vội vàng nói, [Bạn trai tới rồi, kí chủ nhanh mở cửa đi.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook