Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 271: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (62)

Đỗ Liễu Liễu

01/05/2021

 

Vừa khai giảng lớp 12 thì đã có một chuyện xảy ra, chuyện yêu đương của Đường Quả và Ngụy Việt bị phốt lên trên mạng.

 

Trong bài đăng chỉ ra rằng cả hai có gia cảnh tốt, giáo viên cũng không ngăn cản , ngược lại còn tay trong tay nói chuyện với bọn họ, hoàn toàn không nhắc nhở là ở trong trường phải chú ý hình tượng.

 

Điều này vốn dĩ không nên xảy ra trong trường, nếu giáo viên và nhà trường đều dung tính để học sinh cấp ba yêu nhau, vậy chẳng phải là đang nói với tất cả học sinh rằng bọn họ có thể thoải mái yêu đương và cũng không quản sao? Bầu không khí tồi tệ như vậy lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

 

Trong chốc lát, vô số người đang theo dõi bài viết đều mắng chửi hai cô cậu này là đồ không biết xấu hổ.

 

Kỷ Tiểu Tư mở đọc bài đăng, cười khẩy một cái rồi xóa sạch bài đăng.

 

"Đúng là không biết xấu hổ."

 

"Có tiền là muốn làm gì thì làm ư? Ở nhà thôi thì không nói, ở trong trường mà lại dám thân mật như vậy, thật sự rất sợ con của tôi đang học ở cái trường này.”

 

"Chậc chậc chậc chậc chậc, cái xã hội này bây giờ làm sao vậy, đám giáo viên này không thèm đoái hoài, chẳng lẽ là vì gia cảnh bọn chúng tốt sao?"

 

"Nếu đúng như vậy thì bọn chúng đi thẳng đến trường quý tộc mà học, đều là những người có tiền, cũng do bọn họ quyết định hết, dù sao bọn họ cũng là người có tiền, tôi không có ý kiến."

 



"Cùng ở trên lầu, những học sinh ngang nhiên gây ảnh hưởng đến bầu không khí như thế này nên bị đuổi học."

 

Hiệu trưởng và giáo viên nhanh chóng biết được chuyện này, về chuyện này bọn họ cảm thấy cạn lời, rõ ràng sự việc không nghiêm trọng như vậy, ngược lại vì có Đường Quả và Ngụy Việt cho nên bầu không khí trường họ càng ngày càng tốt.

 

Vốn dĩ đã có rất nhiều cặp đôi lớp 10 lén lút yêu đương. Vì Ngụy Việt và Đường Quả, khi bị giáo viên tóm được thì họ sẽ nói một câu đầy thâm ý, "Nếu mấy em có thể làm được Đường Quả và Ngụy Việt vậy thì thầy có thể lựa chọn như chưa thấy gì."

 

Ngày hôm sau cặp đó liền chia tay.

 

Sự việc này đã được gửi đến diễn đàn trường, và từ đó họ không bao giờ nhìn thấy mấy cặp đôi tay trong tay ở khu rừng nhỏ nữa.

 

Nam nữ trong trường chủ động giữ khoảng cách, bởi vi thầy chủ nhiệm của họ là một cực phẩm, bơi vì khi thấy một chàng trai và cô một gái có mối quan hệ tốt hơn một chút thì ông đều sẽ bước tới cười híp mắt hỏi một câu.

 

“các em, hai đứa đang yêu nhau à?” Vẻ mặt thầy chủ nhiệm vô cùng hiền hòa, “Đừng sợ, thầy không có ý chia rẽ hai đứa. Chỉ cần tốc độ cải thiện thành tích của hai đứa bằng một nửa Đường Quả và Ngụy Việt thì thầy sẽ chọn như không nhìn thấy gì.”

 

Thầy chủ nhiệm, thầy có độc ư!

 

Chàng trai: "Không, thưa thầy, thầy hiểu lầm rồi, thật ạ, đây là một hiểu lầm lớn lắm luôn, bọn em không có quan hệ gì cả."

 

Cô gái: "Thưa thầy, em không quen biết bạn học nam này, emkhông biết cậu ấy là ai, hơn nữa em cũng không thể yêu cậu ấy được. Cậu ấy quá lùn, không đẹp trai, thành tích cũng không tốt, em không thích cậu ấy. "



 

Chàng trai: "..."

 

Chàng trai: "Thưa thầy, thành thật mà nói, cô gái này cũng trông hơi xấu, em không xuống tay được, tay cậu ấy còn thô hơn cả tay của em, em không muốn nắm tay cậu ấy đâu."

 

Cô gái: "..." Bạn học, bạn có biết cái gì gọi là FA không? Ha ha.

 

Thầy chủ nhiệm có vẻ thất vọng, “Như vậy à.” Nói xong, mắt ông sáng lên, phát hiện một đôi trai gái đang đi với nhau khá là thân thiết.

 

“Xin hãy giữ khoảng cách an toàn, thầy chủ nhiệm đến rồi !!” Không biết là ai hét lên một câu khiến cả đám học sinh bỏ chạy tán lạom.

 

Thầy chủ nhiệm:"……"

 

Ông lắc đầu bất lực, dạo này chán quá, không bắt được cặp nào cả, dường như cuộc sống đã mất đi niềm vui rồi.

 

"Hiệu trưởng, làm sao bây giờ? Hiện tại phản ứng của bên kia có chút kịch liệt." Chủ nhiệm lớp 3 có chút tức giận, "Không biết là ai đã ghen tị với trường của chúng ta nữa, thế mà lại đăng lên cái bài như vậy.”

 

Hiệu trưởng cười nhạt, "Chuyện này đơn giản thôi, đăng hết bảng điểm và bài thi của Đường Quả và Ngụy Việt lên."

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook