Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 270: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (61)

Đỗ Liễu Liễu

30/04/2021

Học kỳ 2 lớp 11, bạn học lớp A3 trải qua trong sự ngọt ngào ân ái và rắc cẩu lương của hoa hậu giảng đường Đường và hotboy Ngụy, đúng, người của trường học đều không gọi Ngụy Việt là lão đại của trường nữa, bây giờ cậu là hotboy đẹp trai nhiều tiền, thành tích siêu cấp tốt.

Có đầu tư của bạn gái, Ngụy Việt giành được dự án tâm niệm đã lâu, kiếm ra được một khoản, sau lưng lại có sự ủng hộ của nhà ngoại, tập đoàn Ngụy thị đã càng ngày càng nhiều người ủng hộ cậu.

Dưới sự cố gắng của cậu, ngữ văn đã không phải vấn đề khó khăn của cậu.

Chỗ ngồi kỳ thi cuối kỳ là dựa theo thứ tự kỳ thi giữa kỳ sắp xếp, lần này Ngụy Việt ngồi ở phía sau bạn gái nhà cậu, hai người bước vào phòng thi liếc mắt đưa tình, các học bá cả phòng thi đắng lòng, đều không có tâm trạng thi.

Nhưng họ có thể nói gì chứ?

Người ta một người là nhất khối, một người là nhì khối, yêu đương không chỉ không ảnh hưởng học tập, còn bởi vì yêu đương mà cùng nhau tiến bộ, thử hỏi học bá nào có bản lĩnh kéo người từ nhất khối từ dưới đếm lên, đến thứ hai khối?

Phó Thư Trác ngồi ở vị trí thứ ba: “.....” Ngoại trừ đắng lòng và chúc phúc còn có thể thế nào?

Cậu ta nghiến răng, cô gái mình thích không thích cậu ta, nhất khối, nhì khối của cậu ta còn bị người mình thích cùng với tình địch giành mất, trên thế giới này ước chừng không có chuyện nào đáng buồn hơn chuyện này.

Bạn học ngồi ở vị trí thứ tư và vị trí thứ năm: “.....” Haha.....Đường Quả thì thôi đi, Ngụy Việt từ thứ nhất từ dưới đếm lên chạy tới thứ hai như thế nào? Họ càng đắng lòng hơn có được không.

Kỷ Tiểu Tư ở vị trí cuối cùng của phòng thi thứ ba, một hơi liền nuốt một viên thuốc màu đen vào bụng.



Kỳ thi giữa kỳ cô ta không hữu dụng, thành tích trượt thẳng xuống không phanh, cô ta cho rằng mình học đã rất cố gắng rồi, là chuyện xảy ra bên ngoài ảnh hướng quá lớn đối với cô ta rồi.

Nhất là Đường Quả và Ngụy Việt cả ngày anh anh em em, giáo viên cũng không quản,

Nghĩ tới mình phải tiếp tục hói đầu bốn tháng, cả người cô ta cũng không tốt, mùa hè nóng nực, cô ta còn phải đội tóc giả vừa dày vừa nặng trên đỉnh đầu, thật sự là rất khó chịu.

Kỳ thi giữa kỳ có thể thi kém, kỳ thi cuối kỳ tuyệt đối không thể mất mặt lần nữa.

Đợi kỳ nghỉ, cô ta nhất định phải ở nhà học thật tốt, cố gắng bù đắp điểm yếu của mình.

.....

Lúc cầm bảng điểm, Kỷ Tiểu Tư nhìn thấy thứ tự cuối cùng cũng đã tăng lên top 12, giáo viên còn đặc biệt khích lệ cô ta vài câu.

Nhưng chạm vào tóc giả trên đầu, nụ cười cứng lại, lại phải hói đầu bốn tháng.

“Kỷ Tiểu Tư, chúc mừng cậu nha, thành tích lại tăng lên rồi.” Nữ sinh ngồi cùng bàn nói một cách thân mật, Kỷ Tiểu Tư nhìn vào ánh mắt tràn đầy thiện ý kia liền cảm thấy ghê tởm.

Cô ta nói với mặt không biểu cảm, “Nửa học kỳ trước quá nhiều chuyện xảy ra rồi, luôn không thể tịnh tâm xuống được, kỳ thi cuối kỳ tôi vẫn là tương đối để ý, như thế nào cũng không có khả năng thi tệ.”



“Chúc mừng bạn học Đường Quả và bạn học Ngụy Việt, cùng nhau đứng nhất, khoảng cách full điểm chỉ kém một điểm.” Giáo viên chủ nhiệm trên mặt tràn đầy nụ cười, trước giờ ông ta đều là ghét cay ghét đắng đối với việc học sinh trung học phổ thông yêu đương, lần đầu tiên cho rằng tình yêu của một cô nữ sinh nhỏ và một cậu nam sinh nhỏ là tuyệt vời biết bao nhiêu.

Haha....nếu như bạn học trong lớp đều có thể giống như hai người họ, ông ta không ngại giúp họ kéo tơ hồng, đánh yểm trợ.

“Họ cũng thật sự lợi hại mà, yêu đương mà thành tích còn tốt như vậy.” Người nói chuyện chính là bạn cùng bàn của Kỷ Tiểu Tư, điều này khiến Kỷ Tiểu Tư vô cùng không thoải mái trong lòng.

Đường Quả, Đường Quả, lại là Đường Quả, sau khi bước vào khai giảng, trong cuộc sống cô ta lúc nào cũng có Đường Quả, bị đối phương làm nền cho thêm nổi sự tồi tệ, giống như một thằng hề.

“Bạn trai à, anh muốn tạo phản hả, lại muốn cướp vị trí thứ nhất của em.” Đường Quả cười mỉm chi nói.

Ngụy Việt nhanh chóng nắm lấy bàn tay nhỏ của bạn gái dỗ dành, thấp giọng nói, “Quả Quả, anh chỉ là muốn tới gần em một chút.”

Bạn học trái phải trước sau: “.....” Đậu má, cho họ một chút đường sống đi.

 

   

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook