Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 281: Thế giới 5: Nữ diễn viên tiếng xấu đồn xa (1)

Đỗ Liễu Liễu

04/05/2021

Đường Quả tắm rửa sạch sẽ, thay một bộ quần áo khác rồi nhanh chóng dọn dẹp nhà cửa. Cô bỏ hết rác ra ngoài rồi mới trở về phòng, bắt đầu tiếp thu cốt truyện của thế giới này.

Lần này, thân phận của cô mà một nữ diễn viên tuyến một, không phải là kiểu có kỹ năng diễn xuất mà là một nữ diễn viên lưu lượng, nhờ vào sắc đẹp mà có được vị trí này, bị nhiều người gọi là diễn viên bình hoa.

Diễn xuất của cô không được tốt cho lắm, nhưng vẫn có rất nhiều người yêu thích.

Nguyên thân là một cô gái vô cùng lương thiện, mỗi lần nhận được thù lao đóng phim quảng cáo thì đều bỏ một nửa để đi quyên góp. Thế nên công chúng rất dễ chấp nhận một nữ minh tinh dựa vào gương mặt để kiếm cơm nhưng lại vô cùng tốt bụng này.

Nhưng mà mọi thứ chỉ trong giới hạn thôi, tháng trước cô còn đang bước đi trên thảm đỏ, được rất nhiều minh tinh khác ghen tị. Bây giờ cô lại thành một bạch liên hoa bị cư dân mạng chửi rủa, giả vờ tốt bụng nhưng lại không từ thủ đoạn, sẵn sàng đá văng bạn trai để ôm đùi ông chủ.

Cô từng có một hình ảnh rất đẹp, nhưng bây giờ lại bị mọi người chửi bới.

Câu chuyện do chính người đàn ông mà nguyên thân thích, cũng là người bị cô đá, bây giờ đã là ảnh đế- Tô Hòa nói ra.

Cô và Tô Hòa học cùng trường, gia cảnh cũng không tệ, sau khi thành niên, cô phát hiện mình đã thích Tô Hòa.

Tô Hòa là thiếu gia nhà họ Tô, thầm mến đàn chị khóa trên Bạch Văn Văn. Người thích anh ta rất nhiều, thế nên cho dù cô có là tiểu thư Đường gia thì Tô Hòa cũng sẽ không thích cô. Vả lại, Đường gia và Tô gia cũng không có quan hệ gì.

Nguyên thân chọn cách âm thầm yêu Tô Hòa, tình cảm này kéo dài đến tận khi học trung học, Tô gia xảy ra chuyện.

Tô gia phá sản, cha Tô nằm viện, một gia đình đang thời kì hoàng kim thì bị sụp đổ. Tô Hòa từ thiếu gia giàu có bỗng chốc trở thành một thằng nhóc nghèo phải đi làm thêm sau mỗi giờ tan học. Tất cả những cô gái thích anh ta đều rời đi.

Chỉ có một mình cô vẫn không rời khỏi Tô Hòa. Tô Hòa cũng là một người có chí tiến thủ, trong hoàn cảnh khó khăn như vậy mà vẫn thi đỗ học viện điện ảnh.

Nguyên thân sớm biết chí hướng của anh ta nên cũng thi cùng anh ta.



Lúc đó, Bạch Văn Văn đã ra nước ngoài, Tô Hòa cảm thấy mình và Bạch Văn Văn không có khả năng, nguyên thân quyết định thổ lộ với Tô Hòa.

Tô Hòa đồng ý.

Đại học năm thứ hai, cả hai bắt đầu nhận quay phim, chủ yếu chỉ là những vai diễn ngoài luồng. Nguyên thân bởi vì lựa chọn ở bên Tô Hòa nên bị gia đình phản đối, suýt chút nữa đoạn tuyệt quan hệ, thế nên tất nhiên không nhờ gia đình giúp đỡ.

Tô Hòa có thiên phú trong việc diễn xuất, nếu có thêm nhiều cảnh quay và lời thoại thì sẽ rất hấp dẫn. Nhiều đạo diễn trẻ rất thích Tô Hòa.

Nhưng cứ mỗi lần Tô Hòa cho rằng mình được nhìn trúng thì lại có thêm nam hai nam ba xuất hiện, ngày hôm sau đối phương sẽ nói anh ta không thích hợp.

Một hai lần thì có thể coi là trùng hợp, nhưng nếu mười một mười hai lần thì sao? Cho dù có trùng hợp thì cũng không thể trùng hợp nhiều như vậy chứ?

Cả hai bắt đầu suy đoán, chắc là có người cố ý nhắm vào Tô Hòa. Thân phận của đối phương chắc chắn không phải người mà họ có thể liên lạc được, nếu biết thì cũng làm được gì?

Thành thật mà nói thì nguyên thân phát triển cũng không tồi. Cô làm diễn viên chỉ để ở cạnh Tô Hòa, ban đầu không hề có hứng thú với việc diễn xuất.

Nhìn thấy Tô Hòa suốt ngày bị vấp ngã mà không thể ngăn cản được, cô nghĩ đến chuyện cầu cứu cha mẹ mình. Nhưng mỗi lần nghĩ đến ánh mắt chán ghét của cha mẹ với Tô gia thì cô lại ngừng lại, cô đã làm cha mẹ đau lòng một lần, cô không muốn có lần thứ hai.

Thế nên cô đã nhờ bạn bè hỗ trợ tìm ra người đứng sau cố ý nhằm vào Tô Hòa.

Không lâu sau, cô từ một người bạn biết được người đang nhằm vào Tô Hòa. Cô không nói với Tô Hòa mà tự mình đến gặp người kia, muốn nói chuyện thẳng thắn với đối phương.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook