Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 282: Thế giới 5: Nữ diễn viên tiếng xấu đồn xa (2)

Đỗ Liễu Liễu

04/05/2021

Người này tên là Kiều Nghiệt, một đạo diễn thiên tài trong nước.

Nguyên thân biết là đối phương thì đã bị sốc.

Kiều Nghiệt vui vẻ gặp cô, giống như biết mục đích cô tới đây làm gì, không đợi cô lên tiếng thì anh ta đã nói ra điều kiện của mình.

Nguyên văn câu nói của Kiểu Nghiệt là: “Em đi theo tôi, tôi sẽ bỏ qua cho Tô Hòa.”

Phản ứng đầu tiên của nguyên thân là không có khả năng. Cô yêu Tô Hòa, không thể nào rời xa Tô Hòa. Mặc dù trong lòng cô hiểu rõ, người Tô Hòa thích vẫn là Bạch Văn Văn.

Nếu không thì tại sao hai người đã bên nhau hai năm mà ngoài nắm tay ra thì không hề phát sinh chuyện khác chứ?

Kiều Nghiệt không ép buộc cô, chỉ nói: “Tôi cho em ba ngày để suy nghĩ. Nếu em đồng ý thì tôi có thể cho Tô Hòa tài nguyên.”

Nguyên thân suy nghĩ mất ba ngày, nhìn thấy dáng vẻ tiều tụy của Tô Hòa thì vô cùng đau lòng, không nỡ nhìn anh ta như vậy, cuối cùng đồng ý.

Cô nói với Tô Hòa, chúng ta chia tay đi.

Tô Hòa lúc đó vô cùng nhạy cảm, cãi nhau với cô một trận, nói những lời nói vô cùng khó nghe. Nguyên thân vô cùng khó chịu, cô hiểu tâm trạng của Tô Hòa, anh ta nghĩ cả thế giới đang phản bội lại mình, cô không trách anh ta.

Cứ như vậy, nguyên thân đi theo Kiều Nghiệt.

Kiều Nghiệt không có yêu cầu gì với cô, ngược lại còn rất chăm sóc cô, cho cô rất nhiều tài nguyên, dường như muốn nâng đỡ cô để cô nổi tiếng. Nhưng đáng tiếc, nguyên thân không có ý định này.

Không có sự can thiệp của Kiều Nghiệt, hơn nữa Kiều Nghiệt còn cho Tô Hòa tài nguyên. Anh ta từng bước trở nên nổi tiếng, năm ngoái anh ta nhận giải ảnh đế, năm nay ở bên nữ thần Bạch Văn của mình.

Tô Hòa viên mãn bao nhiêu thì nguyên thân đau lòng bấy nhiêu.



Cô từ bỏ người mình yêu nhất, dành tất cả cho người đó, vậy mà đối phương lại ở bên người khác, hơn nữa còn hoàn toàn không biết những chuyện cô đã làm.

Nhìn Tô Hòa và Bạch Văn Văn ở bên nhau, cô rốt cuộc cũng không nhịn được nữa, tranh cãi với Kiểu Nghiệt một trận. Nếu không phải vì anh ta thì bây giờ cô và Tô Hòa vẫn đang ở bên nhau.

Không biết vì sao, Kiều Nghiệt là người bị bên ngoài đồn đại là tính tình không tốt lại có thể để yên để cô mắng chửi. Chờ khi cô trút giận xong thì nói với cô, cô có thể rời đi, anh ta không nhằm vào Tô Hòa nữa.

Hôm nay cô đã rời khỏi Kiều Nghiệt hơn một tháng. Sau khi rời khỏi Kiều Nghiệt, cô không nhịn được đi tìm Tô Hòa.

Cô không đi thì còn tốt, vừa đi thì Tô Hòa lại nhớ đến chuyện năm đó Kiều Nghiệt ngáng chân mình, rồi còn cướp cả bạn gái của mình.

Hơn nữa, Tô Hòa còn điều tra được Kiều Nghiệt chính là người làm cho Tô gia phá sản. Điều càng làm anh ta không thể chấp nhận được chính là Kiều Nghiệt và anh ta là anh em cùng cha khác mẹ.

Anh ta không trả thù được Kiều Nghiệt, chẳng lẽ lại không trả thù được nguyên thân hay sao?

Người phụ nữ Bạch Văn Văn ở bên cạnh anh ta cũng không phải người ngồi không. Mỗi lần nguyên thân định làm gì thì đều bị cô ta nhìn thấu, làm cho nguyên thân vô cùng chật vật.

Hai người đó đồng tâm hiệp lực, cuối cùng cũng làm cho “bộ mặt thật” của nguyên thân lộ ra, trở thành mục tiêu chửi rủa của cư dân mạng.

Thế nên cô nhốt mình trong nhà uống rượu cả một tháng. Nếu như lúc này Đường Quả không tỉnh lại thì theo như cốt truyện, hôm nay nguyên thân sẽ đi gặp Tô Hòa.

Tô Hòa không nhịn được, từng bước đẩy nguyên thân vào vực sâu, để nguyên thân nhiễm bẩn. Đưa cô đến cạnh mấy tên tai to mắt lớn mập mạp không đầu óc kia, phá hủy hoàn toàn hình tượng của cô.

Trải qua bao nhiêu thương tổn, ba năm sau, vào ngày Tô Hòa và Bạch Văn Văn kết hôn, nguyên chủ lái xe đâm vào xe cưới, muốn cùng bọn họ đồng quy vu tận.

Nhưng cuối cùng người chết chỉ có mình cô, chiếc xe của cô lao thẳng xuống cầu. Xe của Bạch Văn Văn không có chuyện gì, chỉ hơi kinh hãi một chút.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook