Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Chương 2: Hệ Thống

Trúc Li Thanh Trà

16/05/2024

Câu trả lời vẫn là giọng nói lặp đi lặp lại máy móc đó.

Lúc này Đường Ninh mới nhíu mày, nghĩ đến những tiểu thuyết bàn tay vàng mà mình đã đọc trước đây, lòng run lên vì xúc động và đáp: "Muốn..."

"Đinh!" Một tiếng chuông vang lên, trong đầu nàng đột nhiên vang lên một bản nhạc du dương, nghe kỹ lại thì đó chính là nhạc nền cho các hoạt động rút thăm trúng thưởng lớn của trung tâm thương mại.

Khóe miệng Đường Ninh run rẩy, âm nhạc quen thuộc này cuối cùng đã khiến nàng tin tưởng rằng tất cả đều là thật.

Ngay khi nàng tiếp nhận hệ thống, trong đầu lại vang lên giọng nói của người kia: "Chào mừng ký chủ hợp lệ đến với hệ thống thương thành, ta là quản gia hệ thống của bạn, ký hiệu..."

"Ngưng!" Đường Ninh ngắt lời hệ thống, nói một cách vô ngữ: "Có thể đơn giản hóa một chút không? Chuỗi ký hiệu này có thể khiến ta ngáp ngủ ngay."

Hệ thống tạm dừng một chút và nói ngắn gọn: "Ký chủ Đường Ninh, ta là quản gia hệ thống của bạn. Bạn có thể gọi ta bằng bất kỳ tên nào bạn thích. Bây giờ ta sẽ giới thiệu cho bạn hệ thống thương thành vị diện mạnh mẽ của chúng ta. Hệ thống này là phát minh vĩ đại nhất của Lan quốc, có khả năng xuyên qua thời gian và không gian..."

"Đừng! Vậy tại sao ta lại xuyên qua?" Đường Ninh hỏi ra nghi vấn lớn nhất trong lòng mình bấy lâu nay.

Quản gia hệ thống dừng lại một chút và giải thích một cách tự nhiên: "Hệ thống thương thành cần phải thu thập vật tư từ các vị diện và thời không khác nhau. Bạn là ký chủ được hệ thống lựa chọn, và bạn cần phải đi cùng hệ thống để xuyên qua."

Đường Ninh tức giận đến mức suýt chửi thề, kích động hét lên: "Ta... (ở đây lược bỏ một vạn chữ chửi tục), ngươi chọn ta, nhưng ta không đồng ý! Không được, đưa ta về ngay!"



Hệ thống lại gặp phải bế tắc, giọng nói yếu đi một chút: "Ký chủ đã đồng ý, không thể hủy bỏ."

Đường Ninh lại một lần nữa chửi thề, "Trước tiên đưa ta đến nơi chim không thèm ỉa này, buộc ta phải đồng ý, dựa vào cái gì dựa vào cái gì..."

Có lẽ là Đường Ninh đã tức giận đến mất lý trí, hệ thống thấy ý định liều lĩnh của nàng, vội vàng nói: "Ký chủ bình tĩnh một chút, liên kết với hệ thống không chỉ có thể mua sắm bất cứ thứ gì bạn muốn, hệ thống còn tặng kèm ký chủ một cái kho hàng có thể thăng cấp, đảm bảo ký chủ ở thời đại này có thể hô mưa gọi gió, trở thành người đứng đầu."

Nếu không có những lời hứa hẹn này, Đường Ninh có lẽ vẫn nghi ngờ hệ thống, nhưng giờ đây khi thấy đối phương đưa ra lợi ích hấp dẫn, nếu tiếp tục từ chối thì quả là ngu xuẩn!

Thấy Đường Ninh không tin, hệ thống vội vàng nói: "Xin ký chủ hãy mở kho hàng, có thể kiểm tra tình trạng kho hàng bất cứ lúc nào. Kho hàng có thể lưu trữ những vật phẩm mà ký chủ mua sắm trong thương thành, cũng như những vật phẩm mà ký chủ thu hoạch được ở thời đại này."

Đường Ninh nghe xong, khẽ cắn môi, quyết định liều mạng thử! Theo lời hệ thống hướng dẫn, nàng nhìn lên màn hình, thấy trên màn hình màu xanh lam có một nút "Kho hàng". Nàng nhấp chuột, màn hình hiện ra một khung màu cam rực rỡ, hỏi nàng có muốn mở kho hàng hay không. Nàng chọn "Có", và ngay lập tức trong đầu nàng xuất hiện một không gian nhỏ bé khoảng một mét khối, bên trong trống rỗng, không có gì cả.

"Đây là cái mà ngươi gọi là kho hàng?" Đường Ninh vẻ mặt không thể tin nổi, chậm rãi cắn môi, cảm giác lại một lần nữa bị lừa dối, một ngọn lửa giận dữ vô danh bùng cháy trong lòng.

Hệ thống vội vàng giải thích: "Kho hàng đi kèm là có thể thăng cấp, ký chủ đừng nhìn kho hàng hiện tại nhỏ bé, đó là vì quyền hạn của bạn thấp. Tiền bạn bằng không, chỉ cần bạn nỗ lực kiếm được tiền, bạn có thể mở ra quyền hạn thương thành, thăng cấp kho hàng."

Lời giải thích này cũng hợp lý, ý tứ là hiện tại nàng như một kẻ ăn mày, ngay cả kho hàng cũng coi thường cô, chỉ cho nàng một mét khối không gian đã là quá hào phóng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook