Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Chương 3: Điều Kiện Thăng Cấp

Trúc Li Thanh Trà

16/05/2024

Đường Ninh bực bội hỏi: "Vậy kho hàng có thể thăng cấp đến mức nào?"

Hệ thống lập tức tỉnh táo, mê hoặc nói: "Kho hàng hiện tại là một mét khối, lên một cấp độ có thể mở rộng gấp mười lần. Chỉ cần ký chủ có quyết tâm, biến kho hàng thành một tòa thành cũng không phải là không thể."

Nghe vậy, Đường Ninh xác định rằng hệ thống này giống như bán hàng đa cấp, đầy cảnh giác hỏi: "Điều kiện thăng cấp là gì?"

Đây mới là trọng điểm, nếu hệ thống đặt ra điều kiện khó khăn mà nàng không thể hoàn thành, thì kho hàng này sẽ trở nên vô nghĩa.

Lần này hệ thống không vẽ bánh vẽ vời cho nàng nữa, mà nói một cách công bằng: "Điều kiện thăng cấp kho hàng từ dễ đến khó. Ban đầu, điều kiện thăng cấp là một trăm đồng tiền, tiếp theo là một nghìn đồng tiền, sau đó là mười nghìn đồng tiền, và cứ thế tăng dần. Ký chủ chỉ cần chăm chỉ nỗ lực, không gì là không thể."

Lại nữa rồi! Đường Ninh trực tiếp bỏ qua câu nói cuối cùng, ngồi trên cỏ khô suy tư. Theo lời hệ thống, việc thăng cấp kho hàng cũng không phải là chuyện khó khăn, nhưng nàng không biết làm thế nào để kiếm được đồng tiền.

Đường Ninh lại hỏi ra nghi vấn trong lòng, lần này hệ thống không vẽ vời nữa, mà trực tiếp đưa thông tin lên màn hình, giải thích: "Hệ thống đã đổi đơn vị đồng tiền thành đơn vị tiền tệ của thời đại này. Ký chủ cần thu hoạch hàng hóa ở thời đại này, bán cho hệ thống thương thành. Hệ thống thương thành sẽ đánh giá loại và chất lượng hàng hóa mà ký chủ bán ra, đưa ra giá tương ứng. Hàng hóa mà ký chủ bán ra càng hiếm có ở thế giới này, giá mà hệ thống thương thành đưa ra càng cao. Ký chủ có thể dùng đồng tiền kiếm được để mua hàng hóa trong thương thành."

Cuối cùng nàng cũng hiểu ra, nói trắng ra là hệ thống này muốn nàng thu thập vật tư ở thời đại này để đổi lấy hàng hóa. Nàng có thể mua được những thứ khác từ cửa hàng hệ thống, có thể không thuộc về thời đại này. Nàng không biết liệu mình có thể mua được khẩu súng để phòng thân hay không.



"Cảnh cáo, cảnh cáo... Ý tưởng của ký chủ rất nguy hiểm. Thời đại này không có vũ khí nóng. Ký chủ không thể phá vỡ sự cân bằng của thời đại này, nếu không sẽ phải tỷu trừng phạt nghiêm khắc."

Đường Ninh hoảng sợ, trừng mắt hỏi: "Thời đại này không có vũ khí nóng, vậy ta không thông qua hệ thống mà tự chế thuốc nổ cũng không được?"

Hệ thống im lặng một lúc rồi mới nói: "Mỗi thế giới đều có quy luật vận hành và quy luật phát triển riêng. Nếu ký chủ thực hiện những hành động gây ra thay đổi lớn cho thế giới này, bạn sẽ phải gánh tỷu hậu quả tương ứng. Nếu bạn mang lại lợi ích cho người dân, bạn cũng có thể nhận được phúc báo. Nếu bạn dẫn đến sự thống khổ cho sinh linh, sự trừng phạt mà bạn phải tỷu sẽ nghiêm trọng hơn cả hồn phi phách tán. Xin hãy suy nghĩ kỹ trước khi hành động."

Nói cách khác, có hệ thống cũng không có nghĩa là bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Đường Ninh trước đây cũng là một học sinh giỏi, nàng rất hiểu những hạn chế của hệ thống này và không có ý định làm bậy. Tuy nhiên, cảm giác bị người khác lợi dụng vẫn khiến nàng khó tỷu. Nếu có thể, nàng thực sự muốn bắt được hệ thống và đánh cho nó một trận.

Tuy nhiên, việc này chỉ có thể nghĩ thôi, nàng cũng không thể làm được. Sau khi bình tĩnh lại, nàng nhìn lại màn hình hệ thống trong tâm thức. Lúc này, màn hình đã trở lại trang chủ, ở góc trên bên phải, số dư đồng tiền trống rỗng hiện lên một cách rõ ràng, khiến nàng có cảm giác muốn nhanh chóng đi bán hàng. Màn hình có hai nút lựa chọn: mua hàng hóa và bán hàng hóa.

Đường Ninh không cần suy nghĩ đã chọn nút mua hàng hóa. Nếu hỏi nàng tại sao không chọn nút bán hàng hóa, nàng chỉ cười thầm, vì nàng không có một đồng tiền nào, nút bán hàng hóa bị mờ đi, rõ ràng là nàng không có tư cách bán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook