Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Chương 50: Trộm

Trúc Li Thanh Trà

25/06/2024

Nghe nói những con chó đó còn cắn chết người, cũng không biết thật hay giả, theo lý thuyết chó cắn chết người thì không thể giữ lại..."

Ngụy Chí Đại lẩm bẩm đầy vẻ khó hiểu.

Đường Ninh mặc kệ, trong lòng suy nghĩ một phen, chuyển mục tiêu sang hai con chó: "Ngụy bá bá, tối nay ta sẽ cùng A Trung đi dạo ngoài trời, xem có thể nghĩ cách giải quyết hai con chó đó hay không."

"Nha đầu, con điên rồi!" Đường Tuấn Sinh cau mày, nghiêm túc ngăn cản.

Đường Ninh không hề lên tiếng, mặc cho Đường Tuấn Sinh khuyên bảo, tâm trí đã bay xa.

Lần trước nàng bán con sóc vì nó rơi vào giỏ của nàng, thành vật sở hữu của nàng. Bản thân nàng cũng không hề đụng vào con sóc, thậm chí còn không biết con sóc thuộc loại gì, điều đó có chứng minh rằng chỉ cần nàng có liên quan đến động vật là có thể khẳng định con vật đó là do nàng thu thập được?

Nghĩ như vậy, nàng nóng lòng muốn thử nghiệm cẩu hệ thống.

Hệ thống quản gia: "Chúc mừng ký chủ bắt đầu sử dụng công năng tự chủ tự hỏi hệ thống. Nếu người không chắc chắn, có thể tự mình thử nghiệm."

Đường Ninh thầm mắng cẩu hệ thống một trận, hiện tại nàng chỉ muốn đối phó với những con chó hung dữ cắn chết người, thử nghiệm mà lỡ mạng thì sao?

Mặc dù trong lòng nàng chửi bới dữ dội nhưng cẩu hệ thống vẫn quyết tâm không thèm quan tâm.

Đường Ninh bất đắc dĩ, đành phải lấy lại tinh thần nhìn về phía Ngụy Chí Đại.



Ngụy Chí Đại bất ngờ đối diện với một đôi mắt sáng ngời, sợ đến mức suýt sặc nước miếng.

Đêm tối, trăng đen gió cao, Tết Trung thu sắp đến, gió ở Túc Châu trở nên dữ dội bất thường. Trong gió cát bụi hỗn loạn, như từ biên giới bay đến, mang theo sát khí.

Đoàn người của Đường Ninh vào lúc xế chiều đã quang minh chính đại kéo xe lừa ra khỏi thôn. Ai hỏi họ cũng nói rằng họ có người thân ở thị trấn đang sửa sang nhà cửa, đón họ qua ở.

Người trong thôn cũng không mong đợi vớt được thứ gì tốt từ người họ, mà còn căn bản không hề quan tâm đến việc họ đi hay ở. Ngược lại, họ còn nhẹ nhõm thở phào vì những người ngoại lai này đã rời đi, cuối cùng cũng không cần phải đề phòng người ngoài đến lấy đi rau dại và củi lửa trong thôn.

Nhưng họ không biết rằng Đường Ninh và những người khác không hề đi xa, mà chỉ giả vờ. Sau khi rời khỏi thôn, Đường Ninh, Ngụy Chí Đại và Đường Trung lại xuất hiện ở một thôn lân cận, chỉ chờ trời tối để quay lại thôn.

Ba người trong bóng đêm lờ mờ ánh trăng tìm đến nhà của người mà Ngụy Chí Đại đã nói đến. Họ đi vòng quanh sân hai vòng nhưng không biết làm thế nào để ra tay.

Ban đầu Ngụy Chí Đại nghĩ rằng họ nên cạy cửa đột nhập trực tiếp, nhưng Đường Ninh lại không đồng ý. Họ không biết con chó ở đâu, nếu vào mà bị con chó phát hiện thì sao?

Cuối cùng họ quyết định sử dụng chiến thuật "tam giác vàng". Ngụy Chí Đại và Đường Trung nâng Đường Ninh, người có trọng lượng nhẹ nhất, lên tường. Sau đó, họ dùng một cây lưỡi hái dài buộc vào cột để đưa vào sân, thu hút sự chú ý của con chó. Đường Ninh nhanh tay vung dao xuống, con chó không kịp kêu lên một tiếng đã gục ngã.

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng ít nhất Ngụy Chí Đại cũng không tin rằng Đường Ninh có khả năng này. Tuy nhiên, Đường Ninh đã lừa gạt Đại Mãng và Đường Trung, khiến họ làm chứng cho mình. Hơn nữa, Đường Ninh liên tục khẳng định rằng mình có thể làm được, Ngụy Chí Đại đành bán tín bán nghi đồng ý.

Ông ấy không thể từ chối, vì đã dính líu đến Đường gia. Lúc này nếu không giúp họ, Đường gia chắc chắn sẽ không đi xa, mà bản thân ông ấy và gia đình cũng không thể lên đường một mình một cách an toàn. Vậy chi bằng cứ thử một phen, dù không thành cũng có thể kịp thời kéo Đường Ninh xuống, tìm đường rút lui đã được chuẩn bị sẵn. Lúc đó chắc chắn sẽ không bị bắt.

Ngụy Chí Đại tim đập thình thịch, sau khi Đường Ninh lên tường liền bắt đầu lo lắng, chuẩn bị sẵn sàng kéo Đường Ninh xuống bất cứ lúc nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook