Xuyên Qua Nông Nữ Đấu Hào Môn

Chương 35

Phong Tiểu Vũ

07/07/2016

Một đám hắc y nhân bịt mặt không biết từ đâu xông ra , bọn họ đều tay cầm kiếm , ánh mắt tràn đầy sát khí . Người cầm đầu đám hắc y nhân hét lên một tiếng rồi chĩa kiếm lao đến đám người Mộc Tuấn Phong bên này , bắt đầu chém giết , ngay sau đó hơn hai mươi kẻ còn lại cũng xông lên .

Vũ Văn Trọng , A Toàn cùng mười hộ vệ của Mộc gia đứng ra tiếp chiêu , chặn bọn người hắc y nhân lại . Bọn người đó luôn miệng nói tất cả để mạng lại nhưng chiêu thức đều nhắm vào Mộc Tuấn Phong . Mộc Tuấn Phong thân hình nhanh nhẹn tránh thoát một kiếm , tay nhanh chóng rút ra đoản đao nhỏ được giấu trong giày đâm cho tên đó một nhát , tên hắc y nhân ôm bụng gục xuống , mắt mở to nhìn Mộc Tuấn Phong , có lẽ hắn ta không ngờ một đứa trẻ lại có thể ra tay nhanh và chuẩn xác như vậy , một đao lấy mạng hắn .

Cuộc chiến vẫn chưa kết thúc nhưng bên Mộc Tuấn Phong đã chết mất hơn phân nửa hộ vệ . Chỉ còn ba người hộ vệ lo bảo vệ cho Mộc Tuấn Phi , A Toàn bảo vệ cho Hạ Lan Nhã , Vũ Văn Trọng bảo vệ cho ba tỷ đệ của Mộc Tuấn Phong .

Hạ Lan Nhã trên y phục đã nhuộm máu của đám hắc y nhân đó , hắn nheo mắt nhìn cuộc chém giết , khi một tên tới gần hắn mới ra tay nhưng không biết vô tình hay cố ý vị trí hắn đứng là bên cạnh xe ngựa , trong xe là Mộc Tâm Liên và Mộc Tâm Bình cùng hai nha hoàn thiếp thân .

Mộc Tuấn Phong cố gắng chống đỡ nhưng đầu óc cũng xoay chuyển rất nhanh , hắn nhìn thoáng qua Mộc Tuấn Phi . Đúng như dự đoán , Mộc Tuấn Phi an toàn đứng đó , không một tên hắc y nào nhắm đến chỗ hắn , việc này quả nhiên là do hắn ta sắp đặt . Mộc Tuấn Phong siết chặc đoản đao , ra tay cũng nhanh hơn , lần này tốt nhất là Mộc Tuấn Phong hắn chết , bằng không thì Mộc Tuấn Phi hắn sẽ sống không bằng chết . Mộc Tuấn Phong tự nhủ .

Đám hắc y bắt đầu rơi vào thế hạ phong . Bên này chưa kịp vui mừng thì lần này không chỉ là hai mươi tên , những tên đến sau trên người bọn chúng sát khí còn nặng hơn cả đám người trước . Bọn chúng xuất hiện bất ngờ , không nói không rằng gia nhập cuộc chiến .



Mộc Tuấn Phong nhìn thoáng qua Mộc Tuấn Phi , thấy hắn cũng ngạc nhiên thì cảm thấy lạ . Nhưng không để Mộc Tuấn Phong suy nghĩ thì bọn chúng tự đưa ra đáp án : lần này là lấy mạng Hạ Lan Nhã .

Hai đám người , hai mục đích . Mộc Tuấn Phong lui đến cạnh Hạ Lan Nhã nhỏ giọng nói : " Hạ Lan công tử , hai đám người này là muốn lấy mạng hai chúng ta , nếu cứ dây dưa ở đây sẽ liên lụy tới tỷ tỷ ta , không bằng … "

"Được !" Không đợi Mộc Tuấn Phong nói hết , Hạ Lan Nhã đã đáp ứng .

" Văn Trọng , huynh bảo vệ tỷ tỷ ta đến nơi ăn toàn ." Mộc Tuấn Phong nói với Vũ Văn Trọng bên kia , sau đó gật đầu với Hạ Lan Nhã .

Vũ Văn Trọng định cãi lại , nhưng suy nghĩ một chút thì hắn nhảy lên xe ngựa , ra roi cho xe chạy đi .

Hạ Lan Nhã , Mộc Tuấn Phong và A Toàn thấy xe đi nhưng bọn hắc y nhân vẫn ở lại thì yên tâm , cả ba nhanh chóng nhảy lên ngựa chạy theo hướng ngược lại . Đám hắc y nhân cũng lên ngựa đuổi theo .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Nông Nữ Đấu Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook