Xuyên Qua Tinh Tế Ta Trồng Cây Làm Ruộng

Chương 9: Bông tai huy hiệu

Hoan Hoan Hỷ Nhạc

02/07/2024

Rau củ quả của Hạ gia bây giờ được Hạ Hoài An bao viên. Trường kỳ ăn rau xanh cấp bán linh thực, thức ăn được cải thiện lên nhiều bậc như vậy, khí sắc mọi người trong gia đình đều rất hảo.

Về đến Thủy Lam Tinh, nhân lúc các cơ quan còn chưa nghỉ tết, Hạ Hoài An đến chính phủ đăng ký chứng minh thân phận dị năng giả. Có chứng minh là dị năng giả, mua hàng ở bên ngoài hay ở trên tinh võng được rất nhiều ưu đãi, độ bảo mật của quang não cũng được cài đặt tăng lên một cấp. Và điều quan trọng khiến cậu phải đi chứng minh thân phận dị năng là vì chỉ có dị năng giả mới được trao đổi mua bán bằng tinh thạch.

Hạ gia cũng không phản đối cậu đi chứng thực dị năng. Ban đầu không muốn lộ ra dị năng của cậu là lo sợ cậu sẽ bị người ghen ghét nhằm vào. Nhưng sau khi biết thiên phú của cậu thì họ không sợ nữa.

Ở tinh tế, dị năng giả có thế lực hoặc thiên phú đều là những người không ai muốn đắc tội. Dị năng giả có thế lực thì không phải bàn, thế lực đó đương nhiên sẽ trọng điểm bồi dưỡng bọn họ. Còn dị năng giả nếu không có thế lực nhưng có thiên phú trác tuyệt họ sẽ là mục tiêu mà mọi người muốn giao hảo, mượn sức.

Thời điểm cuối năm qua khoảng thời gian bận rộn cao phong kỳ thì mọi cơ quan đều hoạt động trong trạng thái nửa nghỉ lễ. Cậu đến nơi thì chỉ thấy một cô nhân viên đang túc trực. Nhìn thấy cậu đi đến, cô nhân viên chính chính thần sắc, ánh mắt sáng lên. Cậu trai trẻ này cũng thật là đẹp.

"Xin chào, đây là khu định danh thân phận công dân, ngài cần giúp gì không?"

Cô nhân viên khách khí với cậu như vậy không chỉ vì cậu có khuôn mặt đẹp. Nhân viên chính phủ không có nông cạn như vậy, làm việc ở đây, người đẹp họ cũng thấy nhiều. Cái làm cô không khỏi thận trọng lên chính là khí chất thanh lãnh không xa không gần này cô chỉ thấy ở một số nhân vật có thân phận không tầm thường.

Hạ Hoài An đưa lên thẻ chứng minh thân phận: "Ta muốn chứng thực dị năng giả thân phận."

Cô ngây người trong chốc lát rất nhanh đã hoàn hồn lại. Cô cũng gặp vài trường hợp dị năng thức tỉnh muộn phải đi bổ sung chứng thực.

"Thưa ngài muốn chứng minh dị năng cấp 1, trước tiên nộp phí 1 triệu tinh tệ." Sợ cậu bất mãn phí dịch vụ khá cao, cô gái giải thích: "Sở dĩ chính phủ đặt phí chứng thực cao như vậy là để tránh một số người không cam lòng với thân phận người thường đến gây mất thời gian công tác của nhân viên. Mong ngài thông cảm."

Cậu gật đầu: "Phí thủ tục ta sẽ nộp đủ, chỉ là ta muốn chứng thực không phải dị năng cấp 1 mà là cấp 6."

Lần này cô nhân viên đã thực sự kinh ngạc. Cô nhanh chóng báo bị lên cấp trên. Không bao lâu có một trung niên nhân khí chất ôn hòa dẫn cậu lên tầng trên. Cậu để ý bên ngực trái ông ta có hình hai ngọn sóng nước. Cậu biết đây là huy hiệu thân phận thủy hệ dị năng cấp 2.



Các bước chứng thực cũng không phức tạp.

Dị năng giả ấy đưa cho cậu hộp đựng vật chất lạ, cậu không biết chất ấy là gì, chỉ thấy nó trong suốt mềm mềm như cục bột nếp. Khi ông bảo cậu truyền dị năng vào, một điều thần kỳ xảy ra.

Thứ như cục bột trong suốt ấy bỗng biến thành màu xanh lục. Cậu bỗng biết tiếp theo mình nên làm như thế nào. Hạ Hoài An tiếp tục truyền dị năng, cục bột càng lúc càng nhỏ màu sắc của nó càng rõ ràng. Rồi thứ mềm mềm ấy trở nên cứng rắn. Một lá, hai lá, ba lá rồi đến sáu lá, cậu ẩn ẩn cảm giác nếu mình tiếp tục truyền dị năng, lá thứ bảy sẽ mọc ra, nên cậu dừng tay lại.

Giờ trên tay cậu là một cái huy hiệu cành trúc sáu phiến lá với màu lục oánh ngọc.

Thật thần kỳ.

Trước khi đến đây, cậu đã lên tinh võng tìm hiểu có một loại bột tên là tên bột dị năng, khi truyền dị năng vào, cục bột ấy liền hiển thị ra hình thái hệ dị năng, những chi tiết nhỏ hình thành sau là thực lực hiện tại của dị năng đó. Khi dị năng giả thăng cấp, dị năng giả muốn lên cấp huy hiệu chỉ cần truyền dị năng của bản thân vào huy hiệu, huy hiệu lập tức trở về hình thái ban đầu rồi nắn hình lại từ đầu đến khi hoàn thành.

Bột dị năng làm ra từ cây dị năng rất phổ biến ở liên bang tinh tế, lại chỉ có dị năng giả mới có thể sử dụng bột của chúng nên dị năng giả đã biến chúng thành một huy hiệu để chứng minh thân phận địa vị.

Nhìn thấy hình thái huy hiệu của cậu, dị năng giả trung niên từ nhàn nhạt đến khiếp sợ rồi đến hâm mộ: "Chúc mừng Hạ tiên sinh, ngài trẻ tuổi như vậy đã là lục cấp mộc hệ dị năng giả rồi. Ngài bây giờ có cần đi tham trắc thiên phú không? Huy hiệu của ngài có màu sắc tươi sáng như thế, thiên phú của ngài nhất định rất cao."

"Không cần. Ông chỉ nâng cấp thẻ thân phận cho ta là được."

"Vậy được."

Sau đó các thủ tục đều hoàn thành một cách nhanh chóng.

Ra khỏi tòa hành chính với cái huy hiệu trên tay, cậu chau mày. Lúc nãy nhìn thấy huy hiệu của nhân viên dị năng kia cậu theo quán tính cũng nắn hình cho mình thành cái huy hiệu. Giờ nghĩ lại cậu chưa bao giờ đeo huy hiệu hay ghim cài áo vì cậu không muốn trên áo mình có hai cái lỗ.

Lên tinh xe, cài đặt chế độ chạy tự động. Hạ Hoài An quyết định nắn hình lại, cậu sẽ biến cái huy hiệu thành chiếc bông tai. Giờ không có người ngoài, cậu truyền dị năng không chút kiêng kị.



A Nhất đã nhập vào hệ thống đi theo cậu. Tiểu trí năng thầm khinh bỉ ký chủ của mình. Không biết ban đầu ai là người chê bai thất thải băng tằm, sau khi trồng dâu tằm, ngoại trừ dị năng để trồng rau bán linh thực để kiếm tiền ra, dị năng dư thừa toàn để chăm sóc vườn dâu tằm. Ký chủ hoàn toàn bỏ xó vườn cây sa mạc.

Ký chủ của nó là một tên xú mỹ. Các nội thất trong nhà mặc dù chất lượng kém chút nhưng chỉ cần nhìn đẹp mắt ký chủ của nó sẽ không bắt bẻ. Ngược lại, ký chủ khi mua quần áo lại lựa chọn chất lượng rất kỹ. Ánh mắt của ký chủ rất độc ác, các đồ nhìn kỳ kỳ vô thường khi được ký chủ phối hợp lại trở thành nét đẹp nội liễm rất thích hợp với khí chất của cậu.

Chắc đây là thiên phú thẩm mỹ của một họa sĩ.

Ngoài ra, ký chủ này của nó là một tên cuồng ám ảnh cưỡng chế, gieo giống phải đều đều thẳng tắp không được sai một ly, thu hoạch cũng phải thu bằng số chẵn, 1000 cân cấp B cấp A, 100 cân cấp S, 10 cân bán linh thực. Rau lẻ dư ra để hôm sau mới thu. Còn nữa, người ta làm nông nghiệp có một số nhóm cây trồng với nhau thì ra năng suất nhiều hơn, ký chủ của nó thì trồng theo mắt nhìn. Trồng rau phân chia kỹ thân thảo ra thân thảo, thân leo ra thân leo, thân gỗ ra thân gỗ. Các loài trồng sắp xếp theo chiều từ thấp đến cao.

Rất nhanh chiếc bông tai hình trúc sáu lá đã hoàn thành, tiếp theo cậu dùng dị năng bấm cho mình một lỗ bên tai phải rồi nhanh chóng đeo chiếc bông vào.

Khi năm mười sáu tuổi cậu lén gia đình đi bấm khuyên tai. Chỉ khi không có ai cậu mới đeo chiếc khuyên vào rồi tự mình ngắm mình trong gương.

Cậu biết cậu không giống với các nam sinh khác, khi cả đám muốn chơi bóng thời điểm cậu chỉ muốn ngồi lặng im vẽ hoa hoa thảo thảo. Cậu rất chú trọng cái đẹp, luôn giữ nếp tóc không rối, người lúc nào cũng phải thơm tho sạch sẽ.

Khi tình cờ cậu nhìn thấy tấm poster của một nam idol nổi tiếng, thấy đôi khuyên tai đó thật đẹp cậu đã làm chuyện mà ai cũng bất ngờ, đi xỏ khuyên.

Cậu không sợ người ngoài phán xét, cậu chỉ sợ có lời đồn không tốt truyền về gia đình, cậu rất xem trọng cái nhìn của cha mẹ dành cho cậu.

Cha mẹ là người nuôi cậu khôn lớn, sao họ lại không phát hiện ra sự bất thường của cậu. Cả hai năm gia đình đều trốn tránh vấn đề đó. Vào năm sinh nhật mười tám tuổi, cha đột nhiên tâm sự rất nhiều với cậu. Nói cậu đã trưởng thành rồi, con đường sau này dù có khó khăn cỡ nào cậu cũng phải cố gắng bước đi để không phải hối hận. Gia đình vẫn mãi là hậu thuẫn của cậu. Lần đầu khi trưởng thành cậu lại khóc lớn như thế.

Rốt cuộc cậu cũng không có cơ hội đưa bạn đời về ra mắt cha mẹ.

Ở tinh tế, đồng tính là hợp pháp. Liên bang tinh tế đã có kỹ thuật sinh con trong ống nghiệm dựa vào ADN của hai đối tượng thân sinh. Chỉ là, dù sinh con tự nhiên hay sinh con trong ống nghiệm, dị năng giả càng mạnh càng khó có con.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Tinh Tế Ta Trồng Cây Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook