Xuyên Qua Tinh Tế Ta Trồng Cây Làm Ruộng

Chương 8: Lúa Ngọc thu hoạch

Hoan Hoan Hỷ Nhạc

02/07/2024

Thay vì một ngày cậu bán ra trăm cân cấp S rau dưa chỉ kiếm được 2 triệu tinh tệ, cố gắng chăm sóc ra chục cân rau dưa cấp bậc bán linh thực đã thu về được 20 triệu tinh tệ.

Một cân hành bán với giá 2 triệu tinh tệ, thật sảng.

Thật ra giá thị trường của hành lá bán linh thực chỉ có 1 triệu tinh tệ. Nhưng A Nhất nói cho cậu biết, bán linh thực do sinh mệnh lực chăm sóc ăn nhiều sẽ có thể tinh trừ đi tạp chất ô nhiễm mà con người nạp vào cơ thể từ trước. Thế là không chút đắn đo, Hạ Hoài An liền tăng giá gấp đôi.

Chỉ cần bỏ ra thêm vài triệu là có thể ăn ngon, lại lợi ích cho cơ thể. Những người đó quá hời rồi. Phải biết rằng, Tự gia bán một miếng đậu chủng thế nước không ra gì chỉ có tác dụng ôn dưỡng cơ thể với giá mấy tỷ tệ. Không nói đến những mảnh phỉ thúy có tác dụng tinh lọc ô nhiễm, chỉ có dùng tinh thạch mới đổi được.

Tinh thạch tương tự như tinh hạch tang thi của trái đất. Chỉ là tinh thạch là tự nhiên hình thành được chia làm hai loại tinh thạch vô thuộc tính và tinh thạch có thuộc tính. Tinh thạch vô thuộc tính dị năng nào cũng có thể sử dụng nhưng thực lực tăng lên rất chậm. Nếu hỏa hệ dị năng giả dùng hỏa hệ tinh thạch thì sức mạnh tăng lên làm ít công to. Vì thế tinh thạch có thuộc tính vừa quý hiếm vừa đắt.

Theo thị trường 1 tỷ tinh tệ đổi được 1 viên tinh thạch sơ cấp. Nhưng thực tế sẽ ít ai lấy tinh thạch ra đổi tiền. Ở cấp bậc thiên tài địa bảo thường mọi người sẽ lấy vật đổi vật.

Sau ba tháng gieo giống, lúa ngọc đã có thể thu hoạch.

Mẫu lúa ngọc vẫn xanh mướt như lá mạ non, nó không trổ vàng như những cây lúa thông thường. Lúa cành cành trĩu hạt, thân thì cao cao thẳng không có hiện tượng gì là bị cành áp xuống.

Hạ Hoài An hứng khởi sử dụng robot gặt lúa, nó hoạt động thoăn thoắt, rất nhanh một mẫu lúa đã thu hoạch xong. Tổng cộng thu được 5 tấn.

Gạo mới được thu hoạch chỉ thoang thoảng hương thơm. Hạt hạt của nó có màu ngọc bích phỉ thúy oánh oánh dịch thấu. Khi nấu chín, mùi hương của mây trời, mùi tươi mát của lá non, mùi dịu dàng của hương hoa hòa quyện có thể nói rằng hương thơm như mỹ ngọc. Khi thưởng thức cũng phải ăn từng chút một, cái vị mỹ diệu dẻo thơm, ngọt tan ra, thấm vào tấc tấc làm miệng lưỡi sinh hương.

Hạ Hoài An quyết định mở rộng gieo trồng lúa ngọc. Cậu chuẩn bị ra 10 mẫu đất, cần 10 cân hạt giống.

Lúc trước lúa ngọc chỉ có một mẫu cậu có thể sáng trưa chiều tối mỗi buổi ra truyền dị năng cho chúng. Giờ mở rộng gieo trồng, cậu định một tuần truyền dị năng cho chúng một lần. Nếu như thế năm sau cậu mới có thể thu hoạch.

Thay vì dùng hết dị năng ba tháng thu được có 5 tấn gạo, một năm thu được cũng chỉ có 20 tấn.



Mở rộng gieo trồng, một tuần thi triển sinh mệnh lực một lần, năm sau 10 mẫu lúa sẽ cho ra 50 tấn gạo.

Vừa tận dụng đất gieo trồng tiến bước phủ xanh vừa có thể tiết kiệm dị năng.

Lúc đầu khi mới ăn được cơm ngọc, Hạ Hoài An hưng phấn đến nỗi muốn mở rộng lúa ngọc lên 100 mẫu lận. Nhưng khi bình tĩnh lại, cậu chỉ mở rộng lúa ngọc lên 10 mẫu. Lúa ngọc này là chân chân chính chính linh thực có thể ôn dưỡng cơ thể, sau này thượng giá muốn đổi gạo ngọc của cậu chỉ có thể lấy tinh thạch mà đổi. Mà người có thể lấy tinh thạch mua đồ ăn không nhiều lắm. Trồng mười mẫu là vừa đủ.

Vả lại sau này cậu định trồng thêm mấy loại linh thực, linh dược khác nữa, như vậy mới có đủ dị năng chiếu cố tất cả.

Sau khi cải thiện thân thể bằng cơm ngọc, dị năng của Hạ Hoài An lại khôi phục được một cấp trở thành lục cấp dị năng giả. Sức mạnh tăng lên, cậu quyết định mở rộng gieo trồng.

Khai ra 500 mẫu đất trồng rau, 100 mẫu dùng để trồng cà rốt, củ cải, củ dền, xu hào. 200 mẫu tiếp theo trồng đậu nành, đậu phộng, đậu hà lan, đậu cove, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen. Và tiếp đến 200 mẫu trồng khoai tây, khoai lang, khoai môn, khoai mỡ, khoai mì, sắn, măng tre.

Tính thêm 500 mẫu rau xanh ban đầu, tổng cộng có 1000 mẫu rau củ đã hoàn thành gieo trồng.

Không dừng lại ở đó cậu lại khai khẩn tiếp 1000 mẫu đất. Đây là khu trồng lương thực. Cậu định trồng lúa gạo, lúa gạo nếp, lúa mì, yến mạch, bắp nếp, bắp ngọt.

Nhìn nông trường bừng bừng sinh cơ, rau củ quả nhóm xanh um tươi tốt. Bỗng trong lòng cậu sinh ra một nỗi tự hào cảm.

Khoảng cách nghỉ tết còn khoảng một tháng. Hạ Hoài An định mở rộng thêm 1000 mẫu đất nông trường để trồng cây ăn quả. Trồng xong cậu có thể an ổn hảo hảo nghỉ lễ.

Trái cây có vạn vạn loài không thể nào thử hết. Cậu chỉ đành chọn những loại quả mà cậu thường ăn trước kia. Cũng như rau xanh, những cây ăn quả có ở địa cầu ở tinh tế cũng có.

Trước tiên cậu trồng các loại dưa như dưa leo, dưa hấu, dưa lê, dưa gang, dưa lưới.



Kế tiếp là nho, dâu tây, thanh long, dứa, chuối, đu đủ, dừa.

Rồi đến những cây thuộc chi cam chanh như cam, chanh, quýt, quất, bưởi.

Và rồi không thể thiếu các loại cây như lê, táo, đào, anh đào, xoài, mận, vải, nhãn, vú sữa, chôm chôm, hồng, sơn tra, me, bơ, lựu, măng cụt, na, mít, sầu riêng.

Do kiếm được một mớ tiền từ rau xanh vô ô nhiễm nên lần này cậu mạnh tay chi tiền cho cây giống. Đối với cây ăn quả lâu năm, cậu mua loại cây giống đã năm năm tuổi để nhanh kết quả, không cần cậu hao tổn dị năng làm cây sinh trưởng. Cây giống nhiều loại nên cậu dựa theo đánh giá của khách hàng, chọn ra loại cây nào của cửa hàng nào là tốt nhất.

Khi di tài tất cả cây ăn quả xong, thời gian dư lại cậu chuẩn bị lướt tinh võng để mua quần áo tết.

Nhà họ Hạ tuy làm về thời trang nhưng phân khúc vẫn luôn là bình dân lộ tuyến. Hạ gia kinh doanh không lớn nhưng cũng coi như là có tiền nên toàn dùng những đồ của thương hiệu có chất lượng.

Mẹ Giang Cẩm Thanh đã mua đồ tết cho cậu nhưng khổ nỗi thẩm mỹ quan của cậu lại không cùng tuyến với người dân tinh tế. Người giàu ở đây có phong cách ăn mặc rất giống với quý tộc phương Tây địa cầu, xa hoa và phô trương. Bất đắc dĩ cậu phải mua thêm một vài bộ đơn giản vừa ý mình.

Một cái làm cậu rất vừa ý ở các cửa hàng thời trang trên tinh võng đó là các cửa hàng này toàn là các cửa hàng thực tế ảo.

Ở cửa hàng thực tế ảo, các khách nhân có thể vô tư thử đồ. Hình dáng và màu sắc của bộ đồ đó giống y trong hiện thực. Không chỉ vậy thực tế ảo còn đồng bộ 100% cảm giác, trên thực tế ảo bộ đồ cho khách nhân cảm giác gì thì ở bên ngoài mặc bộ đồ đó cũng có cảm giác y như vậy.

Công nghệ thực tế ảo đồng bộ với thế giới thực đã được người dân tinh tế áp dụng vào trong cuộc sống hằng ngày như đi học, giải trí, mua sắm và thậm chí là du lịch.

Liên bang tinh tế đã phát minh ra công nghệ phục khắc một thế giới ảo 1:1 so với thế giới bên ngoài. Ngoài hiện thực ở chỗ A có quán ăn B thì trong thực tế ảo ở chỗ A cũng có quán ăn B y chang vậy. Tuy hiện thực được phục khắc 1:1 nhưng trên tinh võng người dân tinh tế chỉ có thể đi đến những khu du lịch, những cửa hàng có kinh doanh hình thức thực tế ảo.

Vì đây là công nghệ đồng bộ thực tế ảo với thế giới thực khá phức tạp nên những cửa hàng thực tế ảo trên tinh võng đều là cửa hàng ở thế giới thực, họ còn phải gắn bộ thiết bị livestream ở trong cửa hàng và hàng năm họ phải đóng tiền duy trì đồng bộ cửa hàng cho tinh võng.

Cửa hàng rau củ quả của cậu vẫn chưa đủ điều kiện để mở đồng bộ thực tế ảo. Trên tinh võng Hy Viên tinh đã bị đánh dấu là tư nhân tinh cầu không thể vào. Muốn mở thực tế ảo cậu phải cải tạo cảnh quan của nó trước đã. Mà trước mắt cậu không có đủ kinh phí làm điều đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Tinh Tế Ta Trồng Cây Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook