Xuyên Sách Chinh Phục Nam Phụ!

Chương 53

Phùng Tử Hy

02/10/2019

Vì Thiên Vũ nghỉ học gần nửa tuần mà fandom của cô ở trường gần như bấn loạn đến nơi rồi.

Nhắc mới nhớ, kể từ lúc Thiên Vũ và Cẩn Hiên được hạng nhất cuộc thi quý 2 thì đã có không nhỏ lượng người yêu thích rồi, cả Cẩn Hiên lẫn Thiên Vũ đều có.

Nhưng bởi vì những tin đồn trước kia của Cẩn Hiên nên fandom của cậu có vẻ hơn Thiên Vũ chút ít.

Về phía Thiên Vũ, số người lấy cô làm thần tượng càng một nhiều từ khi cô làm hai tựa game kia.

Khi tất cả mọi người nghĩ đang thầm đoán cô sẽ làm gì với lợi nhuận có được thì cô lại tuyên bố làm từ thiện khiến không ít người bất ngờ mà lại quay qua yêu thích Thiên Vũ

[Này là một chi tiết trong mấy chap mình bị mất nè, là Thiên Vũ quyên góp cho tổ chức của Cẩn Hiên. Từ đó anh và Thiên Vũ càng được mến mộ hơn đó]

Chính vì vậy nên từ lúc Thiên Vũ nghỉ, fandom của học sinh ở trường, thậm chí có cả những người khác là fan Thiên Vũ khi cô làm từ thiện lúc nào cũng túc trực đứng ở cổng trường hóng cô đi học trở lại.

“Thiên Vũ tỷ tỷ đi học rồi kìa” Một vị học sinh hô lên.

“Thiên Vũ tỷ tỷ xinh đẹp của tui” Một người ôm tim nói.

“Thiên Vũ tỷ tỷ, em yêu chị a” Một vị học sinh khác cầm bảng ghi “Thiên Vũ, I Love You” hú hét.

[È hèm, lại nói thêm, bởi vì số lượng học sinh bị đào thải sau mỗi quý là quá lớn mà đại học Công Nghệ cũng chỉ học 1 năm nên cứ mỗi quý lại nhập thêm học sinh mới. Thiên Vũ hiện tại đang là học tỷ quý 3 nhá!]

Khi Thiên Vũ bước xuống xe cùng Cẩn Hiên liền có chút giật mình, cô thật không tin là lại có người yêu mến cô đến vậy a. Nhưng Thiên Vũ lại không có chút nào mất bình tĩnh cả.

Phải biết là kiếp trước cũng có vô số người ca thán, tôn sùng hacker Miz, chính là Thiên Vũ cô đó nha!

Khi Thiên Vũ vừa lạnh lạnh nhạt nhạt bước xuống, cả không gian liền trở nên im lặng hơn bao giờ hết.

Nhưng người khiến mọi người đang đứng đó đột nhiên sững người lại là Cẩn Hiên. Vì Thiên Vũ và anh đang nắm tay nhau bước vào trường.

Chả khác nào thông báo cho cả trường biết rằng cô và anh là đanh yêu nhau.



“Chời ơi, nữ thần của tui đã có chủ rồi sao” Người hồi nãy đau tim lại tiếp tục đau tim nói.

“Haizz ya, người Thiên Vũ yêu là Cẩn Hiên sao? Cũng không khó đoán a~~” Một người than nhẹ.

Dù sao thì gần như mỗi lần Thiên Vũ có cái gì tốt thì đều liên quan tới Cẩn Hiên hết, từ lần thi quý 2 đến vụ từ thiện gần đây.

“Nhưng mà không thể phủ nhận họ đi bên nhau cũng rất xứng đôi đó nha” Một bạn học sinh khác cảm khái.

Thiên Vũ lẫn Cẩn Hiên điều mang một cái tỏa ra cái chất lạnh lùng, người lạ chớ gần kia. Nhưng đều rất mỹ, thật sự là quá mỹ. Đến mức đi đến đâu, ai cũng phải ngước nhìn, cũng đều muốn tôn sùng.

“Haha, họ nói anh xứng đôi với em đấy” Thiên Vũ tinh nghịch nghiên đầu quay sang nói với Cẩn Hiên.

“Anh không xứng thì ai xứng nữa chứ” Cẩn Hiên mặt dày đáp, miệng còn cười rất tươi.

“A, đúng vậy. Người làm em khóc rất xứng nha” Thiên Vũ thầm nghĩ sẽ ra sao nếu cô nói cho hội fandom này rằng Cẩn Hiên làm cho cô khóc nhỉ?

“Em lại đang suy nghĩ bậy bạ gì nữa đó” Cẩn Hiên sủng nịch véo má Thiên Vũ.

“Không có gì mà!” Thiên Vũ xoa xoa mặt nói.

Hành động tuy cực nhẹ nhàng kia của Cẩn Hiên nhưng đã nhận được hàng loạt ánh mắt sắc bén từ cái fandom bên kia.

Thiên Vũ cười trừ. Haha, có vẻ cô là không nên thử nhỉ?

5 phút sau thì lại thấy hai cặp đôi khác cũng bước tới cổng trường. Còn ai khác ngoài Lam Ngân, Vương Trí và Lưu Nam, Nguyệt Khắc.

Lam Ngân và Vương Trí thì không nói rồi, ai cũng đã biết hai người này yêu nhau hết. Còn thầm ngưỡng mộ là đằng khác. Bởi vì cả hai đều phải nói là học quá giỏi.

Tuy xếp vào lớp 1-A là nhờ Thiên Vũ cả. Thế nhưng cả Lam Ngân lẫn Vương Trí đều có thể ở lại đến đây đã là khủng bố lắm rồi!



Còn về phần Lưu Nam và Nguyệt Khắc. Bởi vì không có Thiên Vũ hỗ trợ nên Nguyệt Khắc rất nhanh liền bại dưới sự mặt dày đeo bám của Lưu Nam.

Có thể nói là ngày nào anh cũng đến dưới nhà Lam Ngân để tặng hoa cho cô. Ngay cả ba mẹ Nguyệt Khắc là những người rất nghiêm khắc.

Nhưng cũng không thể nào chịu được sự bền bỉ của Lưu Nam, lại cộng thêm sự lễ phép của Thiên Vũ bữa trước. Nên cuối cùng cũng rất có hảo cảm với chàng trai này.

Nguyệt Khắc cuối cùng cũng không thể nào không gật đầu đồng ý làm bạn gái Lưu Nam được. Nhưng mà dù sao đây cũng là kết quả Thiên Vũ muốn.

Vừa thấy Thiên Vũ, Lam Ngân liền chạy lên ôm cô:

“Thiên Vũ, cậu có ổn không? Sao đột nhiên lại nghỉ học vậy? Tớ cũng không liên lạc được nữa chứ!” Lam Ngân lo lắng quét ngang quét dọc nhìn Thiên Vũ.

“Haha, ổn rồi ổn rồi. Còn về vì sao để tớ từ từ kể cậu nghe”

“Mà cậu với Cẩn Hiên..” Lam Ngân híp mắt nhìn Cẩn Hiên bên cạnh Thiên Vũ, nếu cô đoán không nhằm thì..

“Giống cậu thôi” Thiên Vũ cười hì hì.

“Chúc mừng cậu” Lam Ngân mừng rỡ ra mặt. Từ bữa trước Thiên Vũ hỏi cô lung tung chuyện là cô đã nghi Thiên Vũ đang thích ai đó rồi.

Cũng không khó lần ra là Cẩn Hiên lắm.

Thiên Vũ quay sang nhìn Lưu Nam cùng Nguyệt Khắc

“Ai yo, anh cuối cùng cũng rước được chị dâu về nhà rồi sao?” Thiên Vũ ánh mắt trần đầy ý cười nhìn Lưu Nam đang nắm tay Nguyệt Khắc.

“Haha, đúng vậy a” Lưu Nam sủng ái nhìn Nguyệt Khắc.

Thế cả cả 6 người cứ đứng đó cười cười nói chuyện. Không hề chú ý đến góc khuất nơi Tần Khải đang đứng [chòi má hong hiểu sao mà viết tới ông này chỉ có đứng trong góc khuất với lại nhốt mình trong phòng không hà :)))]

“Alo, chuẩn bị hết cho tao đi, bắt đầu càng nhanh càng tốt luôn. Tao không muốn đợi tới tuần sau nữa” Tần Khải nắm chặt điện thoại, quát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Chinh Phục Nam Phụ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook