Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 14: Điều Tra

Tam Nguyệt

01/07/2024

"Nữ lang tuổi còn nhỏ, nhất thời nghĩ sai rồi... Vị đại nhân này có thể thay mặt cầu tình với điện hạ hay không? Xin điện hạ giơ cao đánh khẽ, chớ so đo với nữ lang." Thu Hồi dò xét nói.

"Nữ tử mười lăm tuổi cập kê*, đã có thể định ra hôn phối."

(*) Lễ cập kê (lễ cài trâm): Cập: đạt tới; kê; cái trâm cài Theo Kinh Lễ, người con gái Trung-hoa cũ khi đến tuổi 15, thì cài trâm, tỏ là đã đến tuổi lấy chồng

... Thu Hồi nghẹn họng không nói nên lời.

Nữ lang năm sau sẽ cử hành lễ cập kê, xem như là người lớn. Chỉ vì đại nữ lang còn chưa định hôn sự, thân là muội muội nữ lang cũng chưa bắt đầu nghị thân.

Muốn nàng nói thế nào bây giờ? Nói nữ lang muốn thông qua vị trí mẫu nghi thiên hạ tương lai, đổi lấy sự coi trọng của mẫu thân nàng là Nghĩa An huyện chủ sao? Ở một số phương diện nào đó mà nói, nữ lang cũng cố chấp giống như huyện chủ.

Thần sắc Thu Hồi ảm đạm. Nàng lặng lẽ đưa tay ấn lên bắp chân đã quỳ đến tê dại, động tác tự cho là bí mật hoàn toàn rơi vào trong mắt Tư Lễ.

"Mặt đất lạnh lẽo, Thu Hồi cô nương mời vào ngồi."

Mặt Thu Hồi lộ vẻ kinh ngạc.

"Không cần. Ta... Quỳ rất tốt." Nàng cắn răng mạnh miệng nói. Nếu như nàng bây giờ cố gắng đứng lên, vậy nhất định sẽ mất cân bằng. Nàng mới không muốn mất mặt trước người gỗ này.

"Lát nữa Thu Hồi cô nương còn cần hầu hạ Kiều quý nữ. Mong cô nương bảo trọng."



Hai mắt Thu Hồi tỏa sáng, nhăn nhăn nhó nhó nói:

"Vậy ngươi có thể giúp ta không? Ta, chân ta tê dại rồi."

Hắn muốn nói nam nữ bảy tuổi không chung chiếu, nhưng nhìn vẻ mặt khẩn cầu của nàng, nam nhân đem lời nói thảlại vào trong bụng.

Tư Lễ yên lặng đỡ nàng một cái, cẩn thận tránh khỏi tiếp xúc thân thể quá nhiều, biểu hiện ra vẻ khắc kỷ phục lễ. Hương thơm trên người nữ tử làm hắn hoảng hốt một chút, cơ hồ là lập tức khôi phục thanh minh.

Thu Hồi không chú ý tới sự xấu hổ trong chốc lát của Tư Lễ. Nàng ngồi trên ghế đẩu ấn ấn bắp chân của mình, cuối cùng cảm giác được hai chân của mình sống lại.

Lại một lát sau, Hàn Quỳ trở về.

"Đại sư huynh, ta đã lặng lẽ đưa Kiều quý nữ về sương phòng của nàng. Điện hạ có lệnh, thả thị nữ của quý nữ đi." Hàn Quỳ báo cáo.

"Đã như thế, ngươi tự mình đi một chuyến, đưa Thu Hồi cô nương trở về." Tư Lễ gật đầu.

"Vâng, Đại sư huynh."

Nữ lang An Khang! Thu Hồi mừng rỡ như điên, vội vàng cùng Hàn Quỳ rời đi.

Tư Lễ lưu lại ở trong phòng kiểm tra một phen, ngoài ý muốn tìm được một tấm khăn thêu. Dừng một chút, hắn nhặt khăn lên, nhét vào trong ngực tính toán xử lý sau.



Trước khi đi gặp Vũ Vương, Tư Lễ đi tìm Cơ Bộ Vân mang người theo.

"Điện hạ, thuộc hạ Tư Lễ mang theo Cơ tiên sinh đến cùng. Lúc này có tiện đi vào không?" Tư Lễ đứng ở bên ngoài phòng Vũ Vương dò hỏi.

Một lát sau, trong phòng truyền đến giọng nói lạnh như băng của Vũ Vương:

"Vào đi."

Tư Lễ và Cơ Bộ Vân tiến vào trong phòng, liền ngửi thấy một mùi gỗ đàn hương nồng đậm. Mùi gỗ đàn hương dùng nhạt, trong trẻo, lành lạnh là thượng phẩm, mùi thơm nồng như vậy giống như là hoàng đàn thứ đẳng. Điện hạ ăn mặc đi lại luôn tinh xảo, sao có thể dễ dàng tha thứ cho hương liệu sặc người như vậy? Tư Lễ nhíu mày, Cơ Bộ Vân liền tâm linh phúc chí địa lắc đầu với hắn.

Vũ Vương rõ ràng là mượn hương liệu để che lấp xạ hương dâm loạn trong phòng.

Vũ Vương trong phòng đã tắm rửa, ăn mặc gọn gàng. Chỉ có tóc bởi vì còn tản ra hơi nước, tạm thời rối tung, phụ trợ ngũ quan không chê vào đâu được của hắn nhiễm một vệt diễm sắc đậm đà thoa nhẹ.

Giống như một cành mận lạnh trong tuyết trắng, hoặc là lúc Xuân Tín đến, trên tường cao kinh thành, là cành mẫu đơn đầu tiên.

"Điện hạ." Tư Lễ và Cơ Bộ Vân tiến lên hành lễ. Tất cả chuyện kinh tâm động phách hôm nay, làm sao biết đối thủ còn có hậu chiêu hay không? Thấy Vũ Vương khỏe mạnh, hai người nhẹ nhàng thở ra.

"Thuộc hạ không kiểm tra kỹ, khiến điện hạ lâm vào nguy cảnh. Xin điện hạ trách phạt." Tư Lễ quỳ xuống.

"Việc này không trách ngươi, là bản vương sơ sẩy." Vũ Vương mặt trầm như nước, âm sắc như lâm lang chạm vào nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook