Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 15: Khám Bệnh

Tam Nguyệt

01/07/2024

Như cỏ cây, như ngọc chi thương. Phỉ viết là hun đúc, thành phương huyễn này.

Giải dược hiệu thôi tình dược, Vũ Vương vẫn là mặt trăng treo trên đỉnh núi cao, quân tử chí tôn chí quý kia. Hắn là đối tượng mà tất cả lang quân ở Thượng Kinh xa không thể chạm, là vầng trăng cao mà quý nữ không thể với tới.

"Có tiến triển không?" Vũ Vương hỏi.

"Tạm thời còn chưa." Đêm cuối cùng Đông Thú, Vũ Vương bị thọc gậy bánh xe, khó khăn lắm mới che được chuyện xấu kinh thiên động địa này không cho truyền ra ngoài. Hắn ta mặc dù để đám người Lãng Việt đi thăm dò, nhưng không phát hiện bất cứ gì. Suy nghĩ một chút, Tư Lễ bổ sung: "Chiêu vương cùng Lam quý phi cũng không truyền ra động tĩnh."

"Điều tra. Nếu là hoàng huynh tốt của bản vương, cuối cùng sẽ lộ ra chân tướng." Vũ Vương thần sắc âm lãnh. "Tăng rộng phạm vi, kiểm tra Thục phi cùng Ngũ hoàng tử có bất kỳ dị thường gì hay không." Ngũ hoàng tử trước đây không lâu sửa lại ngọc điệp, chân chính trở thành con trai dưỡng mẫu Thục phi.

Từ khi sinh ra hắn đã thuận buồm xuôi gió, chưa bao giờ chịu nhục nhã như thế. Nếu để cho hắn biết người đứng sau là ai, hắn tất nhiên sẽ hoàn trả gấp mười lần.

"Vâng. Điện hạ, có muốn Cơ tiên sinh kiểm tra ngài một phen không?"

Sắc mặt Vũ Vương càng lạnh. Trong lòng Cơ Bộ Vân cười khổ, chỉ cầu vị điện hạ này sau chuyện không nên thẹn quá hóa giận, diệt khẩu một lang trung giang hồ nho nhỏ như hắn.

"Làm phiền Cơ tiên sinh." Vũ Vương gằn từng chữ một, áp chế tà hỏa trong lồng ngực.

"Thần mạo phạm." Cơ Bộ Vân tiến lên trước quan sát khí sắc của Vũ Vương. Sắc mặt hồng nhuận, sáng rọi, ngay cả môi cũng hồng hơn bình thường vài phần. Càng đừng nói cho dù hắn lạnh mặt, mím môi cũng không che giấu được vẻ thỏa mãn ở đuôi chân mày." Có thể cho phép thần được xem mạch cho điện hạ một phen?"

Vũ Vương phối hợp lộ ra cổ tay. Vừa nhấc tay áo, ba vết cấu liền lồ lộ xuất hiện trước mặt Cơ Bộ Vân cùng Tư Lễ.

Xem ra nữ tử cùng Vũ Vương mây mưa, ít nhất móng tay cũng đủ sắc nhọn.

Sắc mặt Vũ Vương tối sầm, đổi một cánh tay. Cơ Bộ Vân thông minh không vạch trần mới vừa nhìn thấy, chỉ âm thầm nhớ kỹ đợi lát nữa còn phải kê một bộ thuốc thoa ngoài da. Hắn ta đặt tay lên cổ tay Vũ Vương, nhíu nhíu mày.



"Điện hạ có xuất tinh vào cơ thể nàng kia không?" Thân là thầy thuốc, Cơ Bộ Vân khi hỏi ra vấn đề này cũng không chút ngượng ngùng.

Nhận được ánh mắt như ngàn cân của Vũ Vương, Tư Lễ im ắng lui ra.

"Có." Vũ Vương lạnh như băng phun ra một chữ. Tuy lúc giao hoan hắn không hề có lý trí, nhưng hắn nhớ rõ mỗi một chi tiết. Hắn nhớ rõ thân thể trắng như tuyết mềm mại của nữ tử kia, tiếng rên rỉ mê người, thậm chí mỗi một nếp  gấp trong huyệt nhỏ của nàng, mỗi một chỗ mẫn cảm trên thân thể ấy.

Cơ Bộ Vân trầm ngâm.

"Nữ tử kia có từng tiết thân?"

Vũ Vương lạnh lùng nhìn Cơ Bộ Vân một cái: "Đương nhiên là có." Dừng một chút, lại nghiêm mặt bổ sung nói: "Không dưới mười lần." Hắn nói xong lại suy nghĩ, một người nhỏ như vậy, đến tột cùng lấy ở đâu ra nhiều nước như vậy? Không chỉ thấm ướt chăn của hắn, còn phá hỏng đi một kiện áo choàng mà hắn thích nhất. Không trải qua chuyện như vậy còn bị người lợi dụng thiết lập cục diện cho hắn, Kiều Sở Tâm thật sự ngu xuẩn đến đáng thương.

Cơ Bộ Vân căn bản không nghĩ tới phương diện kia. Nghe được câu trả lời khẳng định của Vũ Vương, Cơ Bộ Vân nhíu mày càng sâu.

"Dương tinh làm vật dẫn, lấy âm tinh, điện hạ và nữ tử kia nếu đã nước sữa giao hòa, lúc này đã hoàn toàn giải đi dược hiệu của thôi tình. Thần thấy ánh mắt điện hạ thanh minh, sắc mặt hồng nhuận, không giống có bệnh. Chỉ là mạch tượng của điện hạ khác thường, dường như là..." Hắn ta cân nhắc chữ "Động tình?"

Kỳ thật Cơ Bộ Vân muốn nói chính là "Phát tình". Nhưng hắn không phải tiểu y tiên lúc trước mới ra đời, học được cách suy nghĩ tìm từ ở trước mặt quý nhân.

Vũ Vương thần sắc lạnh lùng. Quả nhiên, những người kia đã ra tay, sẽ không để cho việc này giải quyết êm đẹp.

"Bổn vương không phải là hạng người kiêng kị y thuật. Cơ tiên sinh có chuyện gì không ngại nói thẳng."

"Thần chỉ xem qua kết luận mạch tượng này trong quyển sổ tay của sư tôn." Sắc mặt Cơ Bộ Vân ngưng trọng: "Điện hạ, có lẽ ngài bị người ta hạ "Thấu Cốt Hoan."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook