Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 41: Đoan Vương Phủ

Tam Nguyệt

01/07/2024

"Kiều Nhị, ngươi cũng thật sự dám đến!" Dự Chương quận chúa ngạc nhiên nói.

"Quận chúa mời, Tâm không dám cự tuyệt." Kiều Sở Tâm mỉm cười.

"... Ngươi trở nên nho nhã như vậy từ khi nào vậy?" Dự Chương quận chúa bị lúng túng đỏ mặt.

Ngày ấy sau khi trở về từ yến hội của Loan Duyệt công chúa, nàng và a nương nói thầm thì ra Kiều Sở Tâm kia cười cũng rất đẹp, nhưng nàng đột nhiên đổi tính có phải thật sự bị hỏng đầu óc hay không? A nương lại cười nói, cô nương gia nào có thù đêm hôm? Có lẽ là Kiều Sở Tâm muốn gia hảo với nàng. Dự Chương quận chúa nghĩ nghĩ, nếu Kiều Sở Tâm đã lộ ra thiện ý trước, vậy nàng liền rộng lượng tha thứ chuyện lúc trước hai người đánh cược, nàng rõ ràng thua còn chơi xấu không chịu thừa nhận.

Vì thế liền có nàng hạ thiếp cho Kiều Sở Tâm, mời nàng đến Đoan Vương phủ làm khách.

Dự Chương quận chúa lặng lẽ đánh giá thiếu nữ áo vàng trước mắt, thầm nghĩ nàng giống như thật sự bởi vì bệnh mà tổn thương nguyên khí. Người như trước đây, bây giờ vẻ mặt mệt mỏi, phảng phất đã lâu không có nghỉ ngơi tốt.

Gần như không khác gì a huynh của nàng... Nghĩ đến a huynh, tâm tình Dự Chương quận chúa trở nên sa sút.

"Kiều Nhị, bất cứ chuyện gì cũng không quan trọng bằng sức khỏe của mình, ai, ta nói cho ngươi biết, ta chính là nhìn thấy a huynh ta từ áo đẹp ngựa giận biến thành bộ dáng nông cạn hôm nay, đừng nói nương ta, chính là ta nhìn cũng lo lắng..."

"Ta ghét nhất mùa đông, ra cửa đều phải bọc thành bánh chưng, quá không tiện a!"

"Ai, ngươi còn nhớ hai con mèo con lúc trước ta cho ngươi xem không? Hiện tại chúng nó đều đã lớn rồi, ngươi muốn nhìn một chút không?"

Cho dù là ai cũng không nghĩ tới, Dự Chương quận chúa là một kẻ lắm lời.

Thật ra lúc trước hai người có thể tụ tập một chỗ chơi đùa, đủ thấy giao tình của bọn họ. Tiểu cô nương chơi cùng một chỗ, gập ghềnh vấp ngã biến dạng, là bình thường nhất.



Tính tình Dự Chương quận chúa hấp tấp, nói muốn mang Kiều Sở Tâm xem mèo, liền dẫn người đến Thú Uyển của Đoan Vương phủ.

"Đây là Đoàn Đoàn." Dự Chương quận chúa ôm một con mèo trắng buồn ngủ, gãi gãi cằm mèo con. Nàng lại nâng cằm hướng con mèo màu lam xám bị nhét vào trong ngực Kiều Sở Tâm, dị thường lanh lợi nói: "Đó là Viên Viên."

Đoàn Đoàn béo mập, Viên Viên săn chắc.

"Bọn chúng thật đáng yêu." Kiều Sở Tâm ôm Viên Viên, học theo Dự Chương quận chúa gãi cằm cho nó. Viên Viên phát ra tiếng ngáy thoải mái.

Càng khiến người ta yêu mến.

Phối hợp bị chọc trong chốc lát, Viên Viên bỗng nhiên vểnh tai, "meo" một tiếng liền từ trong lòng Kiều Sở Tâm nhảy lên, từ cửa sổ nhảy ra ngoài!

Kiều Sở Tâm bị dọa cho giật nảy mình, Dục Thú Nhân bên cạnh cũng luống cuống tay chân muốn bắt lấy Viên Viên, lại đột nhiên có người "Két" đẩy cửa lớn ra, đi vào trong uyển.

Một bộ áo sam xanh, bên ngoài khoác áo khoác, trường thân ngọc lập, mi mắt sáng.

Trong ngực nam ôm một vòng tròn tròn, lúc này mèo con ngoan ngoãn nằm trong lòng nam nhân kêu meo meo, dùng đầu cọ vào xiêm y trước ngực nam nhân, thể hiện hết sự thân mật.

"A Nhạc, nương đang tìm muội." Nam nhân gọi muội muội một tiếng, lại gật đầu với Kiều Sở Tâm, nói: "Tiểu Kiều quý nữ."

"A huynh!" Quận chúa Dự Chương nhìn thấy huynh trưởng nhà mình, tất nhiên là kinh hỉ.

Quân tử ôn nhuận đoan chính như vậy, là Triệu Huyền Dực không thể nghi ngờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook