Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 42: Lập Trữ

Tam Nguyệt

01/07/2024

Trước cuối năm, Bột Hải truyền đến tin chiến thắng.

Cao Ly đã giao chiến nhiều năm với Đại Nghiệp cuối cùng cũng đã đầu hàng, ít ngày nữa sẽ phái sứ thần trình thư đầu hàng, ngoài ra dâng lên hai mươi xe vàng bạc châu báu cùng với mười mỹ nhân Cao Ly.

Hôm nay long tâm bên trên vui mừng, chuyện lập trữ cũng được đưa lên lịch trình.

Ngày Cao Ly được đưa vào bản đồ Đại Nghiệp, hôm nay chiêu cáo thiên hạ: Nhị hoàng tử Triệu Thừa Dục bản tính nhân hậu, có phong thái thánh hiền thượng cổ, phong làm hoàng thái tử, khắp chốn mừng vui. Nghi thức lập trữ sẽ đồng thời cử hành với lễ cập quan với nhị hoàng tử, liền thiết lập vào ngày mười tám tháng giêng sinh nhật hoàng thái tử, chỉ kém vài ngày với lễ cập kê của Kiều Sở Tâm.

Trong lúc nhất thời, danh tiếng của Vũ Vương phủ ở Thịnh Kinh không hề thay đổi, liên tục có quà cáp không ngừng cho Vũ Vương phủ.

Lúc Kiều Sở Tâm gặp Vũ Vương lần nữa, đối phương đã là chuẩn thái tử rồi.

Trong nhã gian phòng chữ Thiên của Thủy Vân Trai, Vũ Vương đứng dựa vào lan can, quan sát đám người rộn rộn ràng ràng dưới lầu, như nước chảy không ngừng.

Đôi mắt màu trà không chút gợn sóng, tay áo rộng thùng thình bị gió lạnh thổi bay phất phới, hình bóng cô tịch.

"Tới rồi." Hắn nói, tựa hồ bởi vì gió lạnh thổi quá lâu, thanh âm mang theo chút hàn ý. "Cũng không quá ngu ngốc."

Kiều Sở Tâm có chút không thích ứng mở màn bình tĩnh như vậy, dù sao mỗi lần nàng và Vũ Vương gặp mặt đều giương cung bạt kiếm.



Hắn đưa lưng về phía nàng, đứng ở nơi đó không nói một lời, mang đến cho nàng áp bách hơn xa khí thế bức người lần trước.

"Điện hạ Vạn An."

Khi Vũ Vương xoay người, ánh mắt không hề có nhiệt độ rơi vào trên người Kiều Sở Tâm, nàng không khỏi co rúm lại một chút.

Chỉ trong giây lát, lại phỉ nhổ sự mềm yếu của mình.

Nhưng thử nghĩ vừa xuyên qua đã bị một người liên tiếp xâm phạm hai lần, ai có thể không hận? Ai có thể không sợ?

Nhưng mà đó cũng không phải là hận ý thuần túy, càng nhiều hơn chính là ủy khuất thân bất do kỷ. Trong đó còn xen lẫn cảm xúc vi diệu sau khi nếm thử tình dục, nhiều lần bị hắn đưa lên cao trào.

Cộng thêm bây giờ tính mạng của bọn họ tương liên, càng khiến nàng không biết làm sao.

Kỳ thật nghiêm túc tính toán, Vũ Vương chỉ lớn hơn nàng một tuổi so với hiện thực. Đặt ở hiện đại, đó chính là tuổi học năm nhất.

Nếu không phải thân phận địa vị của hắn, Vũ Vương cũng chỉ là một thiếu niên lang sắp trưởng thành mà thôi.

Có lẽ là bởi vì từ lần đầu tiên hắn và Kiều Sở Tâm gặp nhau đã chứng kiến mặt xấu xí nhất của nhau, hắn chưa bao giờ áp lực bản tính ở trước mặt nàng.

So với kẻ thù chính trị, cấp dưới, thậm chí huyết mạch chí thân, chỉ có ở trước mặt nàng, hắn mới là Triệu Thừa Dục thuần túy.



Nước sữa giao hòa chính là một loại trải nghiệm kỳ diệu như vậy.

"Gan so với hạt vừng còn nhỏ hơn, làm sao, bản vương là mãnh thú ăn thịt người hay sao?" Thấy nàng luống cuống nắm lấy váy mình, Vũ Vương cười nhạo một tiếng, từ khi lập trữ đến nay bị các lộ nhân mã không ngừng quấy rầy thăm dò sinh ra khói mù, cứ như vậy bị đánh tan không ít. "Tới đây”

Nàng lộ vẻ do dự, cẩn thận đi tới cách hắn ba trượng.

"Quá xa." Mày kiếm nhíu lại, Vũ Vương bất mãn nói.

Nàng lại dịch về phía trước hai bước, Vũ Vương không kiên nhẫn chủ động tiến lên nắm lấy cổ tay nàng, kéo nàng đến bên cạnh lan can.

Kiều Sở Tâm bị gió lạnh thổi giật mình.

"Yếu ớt." Ngoài miệng hắn ghét bỏ, nhưng rốt cuộc cũng nghiêng người chắn gió lạnh. Hắn không muốn nàng lại bị bệnh mà hôn mê.

Tâm tình của hắn hôm nay không tốt, cần gió lạnh đến đè nén những tâm tình táo bạo kia.

Kiều Sở Tâm bị Vũ Vương nắm lấy cổ tay, thiếu nữ nhỏ nhắn xinh xắn gần như hoàn toàn dán chặt thân thể nóng bỏng của nam nhân, giống như khảm vào lồng ngực của hắn, cẩn thận mà nói, thậm chí có thể nghe được tần suất tim đập của Vũ Vương.

Tư thế giống như nam nữ đang yêu đương nồng nhiệt, vô cùng mập mờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook