Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 48: Hấp Thụ Mưa Móc

Tam Nguyệt

01/07/2024

Vũ Vương vậy mà mang nàng tới bên cửa sổ mở rộng! Nơi này là lầu bốn, hôm nay mặt trời lên cao, nếu có người ngẩng đầu liền có thể nhìn thấy bọn họ ở bên cửa sổ làm chuyện tằng tịu!

Một phân thần, nàng bị đặt ở trên lan can, sau lưng lạnh như băng xúc cảm hầu như đông lạnh thương tổn da thịt mềm mại.

"Không được, đừng ở bên cửa sổ, quá lạnh! Bọn họ sẽ nhìn thấy, ừm a —— "

"Vậy để bọn họ xem, bản vương làm ngươi như thế nào."

"Không được, không được... Ngài là đồ khốn kiếp!" Nàng sụp đổ mắng một tiếng.

Tiếng mắng yêu kiều này không chỉ không chọc Vũ Vương tức giận, chỉ làm tính tình hắn cao vút.

Hắn liền dùng tư thế này làm một hai cái thật sâu, thấy nàng thống khổ nhíu mày, đôi môi run lên, đường hầm cứng ngắc thật sự không dễ làm, hắn hừ lạnh một tiếng, rốt cuộc không muốn nàng lại ngã bệnh, lúc này mới ôm nàng rời khỏi cửa sổ.

Trong thoáng xoay người, Kiều Sở Tâm thở phào nhẹ nhõm, Vũ Vương cảm giác được huyệt thịt bao quanh phân thân của hắn mềm nhũn xuống, tâm tư vừa động liền ấn nàng hung hăng đỉnh lên trên!

"A!"

"Đây không phải là có thể sao? Kiều Nhị, bản vương thay hài tử tương lai của ngươi làm ấm tiểu tử cung này trước." Ngữ khí thỏa mãn của Vũ Vương khiến cho Kiều Sở Tâm nghe mà giận sôi. Vốn chỉ có một lỗ nhỏ tử cung bị cưỡng ép xâm phạm, quy đầu Vũ Vương cắm vào trong noãn thất nho nhỏ, lập tức đâm vào trên tử cung. Cả người hắn thư sướng, bị loại túi mềm mại này làm cho muốn điên cuồng.

Nơi này vốn không nên bị hắn đến thăm, nhưng hắn ỷ vào vốn liếng thô dài, mạnh mẽ xâm nhập nơi thần thánh thai nghén sinh mệnh mới.

Hắn trung thành với dục vọng của mình, lại một lần nữa luật động.



"Biến thái, khốn kiếp, ừm... đi ra ngoài, nơi đó không phải là nơi bị, bị cắm vào..." Kiều Sở Tâm co rút lại, giọng run run. Nghe hắn nói là lời khốn kiếp gì? Cái gì thay đứa nhỏ tương lai của nàng làm ấm tử cung? Nam nhân quả nhiên đều là động vật suy nghĩ bằng nửa người dưới! Nhưng mà loại cảm giác bị nhồi đầy này cùng tê ngứa rất nhanh đã bao phủ nàng, bi thương mà rên rỉ, đau đớn rất nhỏ bị khoái cảm theo nhau kéo tới bao phủ, mở rộng cửa hoa huyệt cùng tử cung ở cuối cùng tùy ý nam nhân giống như ngựa hoang thoát cương điên cuồng rong ruổi.

Khoái cảm chồng chất rất nhanh đã đạt tới đỉnh phong. Theo một tiếng thét chói tai, sâu trong tiểu huyệt phun ra một cỗ dâm thủy tưới lên trên quy đầu, xúc cảm ấm áp cùng hoa huyệt đột nhiên điên cuồng co rút cuối cùng khiến nam nhân tước vũ khí đầu hàng, thật sâu làm ở trong tử cung bộc phát ra dịch trắng nồng đậm. Bỏng đến bụng dưới nàng run rẩy, trong tử cung trướng lên, tử cung mẫn cảm bị một luồng tinh dịch cọ rửa.

"Khốn kiếp, hỗn đản, còn không rút ra đi..." Kiều Sở Tâm toàn thân vô lực, hoàn toàn dựa vào hai cánh tay Vũ Vương để chống đỡ thể trọng của nàng.

Nam nhân sau thỏa mãn rất dễ nói chuyện. Vũ Vương nghe vậy, chậm rãi rút ra cây gậy nửa mềm mại, không có vật chắn lại, một ít chất lỏng còn chưa pha loãng tràn ra khỏi huyệt đạo, lỗ nhỏ kia toát ra một chút màu trắng ngà đục ngầu, phần lớn là bị tầng tầng mị nhục khóa thật sâu ở trong tử cung.

Vũ Vương đặt nàng lên bàn, phảng phất đang thưởng thức một kiện bảo vật hiếm có.

Nàng vuốt ve bụng hơi nhô lên của mình, không thích ứng loại cảm giác căng trướng này, ngẩng đầu trừng mắt nhìn hắn.

Lúc này quần áo nam nhân lộn xộn, không thể so với thiếu nữ trần truồng.

”Ngài, ngài tại sao bắn nhiều như vậy, còn sâu như vậy, ta làm sao đem vật kia mang ra..." Nàng cũng không muốn lo lắng đề phòng trong lúc di chuyển sẽ chảy ra loại chất lỏng xấu hổ này.

Rõ ràng là lời nói đứng đắn, nhưng hắn nghe mà tai nóng.

"Bắn sâu một chút, ngươi mới có thể hấp thu mưa móc của bản vương." Hắn ý vị thâm trường nói. "Thứ này vốn nên lưu lại trong cơ thể ngươi."

Đúng rồi, sao có thể quên Thấu Cốt Hoan kia chính là muốn dùng tinh thủy của hai người để áp chế lẫn nhau.

Đây vốn là sự thật. Thế nhưng Vũ Vương nhìn thần sắc ảm đạm của Kiều Sở Tâm, không hiểu sao có chút mất hứng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook