Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 47: Thoải Mái Không?

Tam Nguyệt

01/07/2024

Vũ Vương nắm vòng eo không mảnh vải của nàng, đỉnh hướng lên trên. Hắn vào vừa hung ác vừa sâu, quy đầu to như trứng ngỗng đâm vào khối dâm nhục mẫn cảm kia, như là muốn đem khối thịt kia nghiền bằng, lực đạo hung mãnh gần như muốn đem nàng đánh xuyên qua.

"Không, không được đụng vào chỗ đó, ừm... Sâu quá..." Tiếng rên của nàng bị khí huyết mạnh mẽ của hắn đụng cho tan tành, giống như cưỡi ngựa, bị hắn ném lên lại rơi xuống, trên dưới xóc nảy, hai nhũ vung đến mức sóng cả mãnh liệt, đầu vú bị nam nhân hút đến mức đỏ tươi vểnh lên cực kỳ mềm mại mẫn cảm, ma sát với hoa văn hình hoa sen trên ngực hắn sinh ra hơi đau đớn cùng từng trận đau đớn sảng khoái. "Đầu ngực, đầu ngực đau quá..." Nàng rốt cuộc bị mài đến chịu không được, nhẹ nhàng khóc lên.

Vũ Vương cúi đầu xem xét, lúc này mới nhìn thấy thù du trên núi tuyết đã bị tấm áo choàng thêu hoa sen màu lam trên thân hắn mài tới mức muốn lột một lớp da, thần sắc biến hóa, cuối cùng hắn tạm dừng thế công, đưa tay vỗ vỗ mông tuyết của nàng, trách mắng:

"Người ta nói đích thứ nữ An Ninh Hầu xa hoa dâm dật, quần áo không phải tứ đại danh thêu không dùng, đồ ăn không phải trân quý không ăn, trang sức không phải ngọc giản thuần vàng không đeo, bản vương thấy, có lẽ là không giả."

Trong lòng lại không cho là đúng với đánh giá của người khác. Hắn cũng sinh trưởng trong kim tôn ngọc quý, không nói những vật ngự tứ kia, Bột Hải vương phủ tặng cho hắn cũng đều là trân phẩm ngàn vàng khó mua, như là kim ngân ngọc khí, trân kỳ đồ cổ, chất đống thành núi trong khố phòng Vũ Vương phủ. Muội muội của hắn càng không cần phải nói, công chúa Đại Nghiệp duy nhất của Hoàng Hậu, hòn ngọc quý trên tay phụ hoàng, mỗi một bộ quần áo cực kỳ cầu kỳ phức tạp, cần tú nương tốt nhất trong cung bận rộn cả tháng, thiếu một châm cũng tổn hại thể diện thiên gia.

Phượng hoàng không phải ngô đồng không đậu, không phải trúc thực không ăn, không phải suối không uống. Đặt ở trên người muội muội của hắn, tám chín phần mười là như vậy.

Phụ hoàng đối với những hoàng tử bọn họ còn có mấy phần suy tính, đối với muội muội của hắn, vậy thì hoàn toàn chỉ là cưng chiều.

"Cởi quần áo cho bản vương." Vũ Vương nói với nàng. Biết đây là vì muốn tốt cho nàng, trong tiểu huyệt của Kiều Sở Tâm chứa vật lớn, thịt trong huyệt không ngừng co rút lại, một đôi bàn tay trắng nõn nhỏ bé sờ đến eo hắn tìm đai lưng, nhưng không biết có phải nàng quá khẩn trương hay không, nhất thời tìm không thấy thắt ở chỗ nào.

Vũ Vương bị nàng sờ đến nhục bổng cứng rắn phát đau, nhất là nơi tư mật của nàng còn gắt gao cắn phân thân của hắn, không khỏi dục cầu bất mãn. Lúc này nàng bay tới một cái ánh mắt oán trách, lập tức liền kích thích hắn không có kiên nhẫn!

Vũ Vương tự mình động thủ, sạch sẽ lưu loát kéo cái bàn trên áo, lộ ra áo trong tuyết trắng. Gấm vóc mềm mại mang theo nhiệt độ cơ thể nam nhân, khiến Kiều Sở Tâm thở phào một hơi. Mà hắn đã không quan tâm gì nữa bắt đầu ra sức bắt nàng làm, gậy thịt cứng rắn đục mở tầng tầng lớp lớp mị nhục điên cuồng làm thịt dâm đã ẩn nấp kia!



"Thoải mái không? Kiều Nhị? Bản vương thao ngươi thoải mái không?" Hắn thô giọng hỏi, bàn tay to bóp mông nàng, gậy thịt cường thế ra ra vào vào trong tiểu huyệt của nàng. Kiều Sở Tâm căn bản không có sức chống cự, bị hắn làm cho chỉ có thể rên rỉ khóc thút thít. Vũ Vương lại không hài lòng với loại tà âm không có ý nghĩa này, hắn ôm hai chân nàng, đột nhiên đứng lên, cảm giác bất thường đột nhiên khiến nàng hét lên một tiếng, gắt gao ôm chặt Vũ Vương, cây gậy thịt kia cắm sâu hơn một chút, lỗ nhỏ trên cổ tử cung bị phá vỡ một chút, quy đầu cắm vào.

Cổ tử cung mẫn cảm vốn không kém khối dâm thịt ẩn nấp kia. Cửa cung sâu trong cơ thể bị va chạm nhiều lần, Kiều Sở Tâm buồn bực than nhẹ, mà Vũ Vương không tốn sức chút nào ôm nàng đi dạo trong phòng, mỗi một lần đều vào sâu, tìm cơ hội đột phá.

"Nói, thoải mái hay không, hả?"

"Nước dâm chảy nhiều như vậy, là muốn dìm chết bản vương sao?"

“Lại cắn, bản vương sẽ giết chết ngươi!"

"Thả lỏng chút, để bản vương thương ngươi..."

Hắn vừa bức bách vừa dụ dỗ, tiếng phụt phụt đâm cào huyệt đạo phập phồng, lúc nhanh lúc chậm, trong phòng tràn đầy mùi tình dục.

Thần trí của Kiều Sở Tâm đã sớm bị ném lên chín tầng mây, cả người nàng bị làm tê dại, căn bản không nghe được gì.

Vũ Vương càng bất mãn, ôm nàng xoay chuyển phương hướng.

"A!" Sau lưng trần trụi của Kiều Sở Tâm đột nhiên tiếp xúc với gió lạnh thấu xương, nàng bị kích thích đến giật mình một cái, phục hồi tinh thần lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook