Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 39: Hoàng Tẩu Tương Lai

Tam Nguyệt

01/07/2024

Đợi Thu Hồi ăn mặc gọn gàng cho nàng, sau khi đỡ nàng đi ra bên ngoài, một nữ tử áo lam đang chờ ở ngoài điện.

Thu Hồi nhìn nàng ta cực kỳ quen mắt, giật mình nhớ tới đây không phải là nữ tử lần trước nhìn thấy ở biệt uyển hoàng gia sao.

"Thuộc hạ Hàn Quỳ, điện hạ để thuộc hạ hộ tống quý nữ trở lại Thích Phương cung." Nữ tử hướng nàng hành lễ, dừng một chút rồi thêm câu: "Ngày sau thuộc hạ sẽ âm thầm bảo hộ quý nữ."

Là bảo vệ hay giám thị, lúc này Kiều Sở Tâm không rảnh nghĩ đến. Nàng gật đầu, cùng Hàn Quỳ lặng lẽ trở lại Thích Phương Cung.

Sau khi đến nơi, nàng gần như chạm gối liền ngủ.

Sáng sớm hôm sau, nàng mới cùng đông đảo quý nữ ngủ lại trong cung bị tống ra hoàng cung.



"Hoàng huynh, ngươi vừa lòng hả dạ chưa, trái lại ta bị phụ hoàng khiển trách một trận." Loan Duyệt công chúa ôm cánh tay Vũ Vương làm nũng nói. Nàng ấy dẫn chúng quý nữ uống rượu khiến rất nhiều người say rượu bị Ngự Sử phái hệ Chiêu Vương lấy ra nói chuyện trên triều đình, rước lấy một trận dạy dỗ của phụ hoàng." Hoàng huynh phải bồi thường hoàng muội thật tốt nha."

"Hoàng huynh có chuyện gì không giúp muội chưa?" Vũ Vương cười như có như không nghiêng nghiêng muội muội treo trên cánh tay, hỏi.

Loan Duyệt công chúa thè lưỡi.

"Hoàng huynh, huynh cùng Kiều Nhị đến tột cùng là xảy ra chuyện gì?" Loan Duyệt công chúa tò mò hỏi. Vị hoàng huynh này của nàng luôn luôn kiêu căng, đối với ong bướm tránh né sợ hãi, nhưng ngày ấy nàng nhìn thấy Kiều Sở Tâm bị Hàn Quỳ đưa về Thích Phương cung.

Đi lại phù phiếm, mặt phấn chứa xuân, một đôi mắt đẹp như thấm nước, từ trong xương lộ ra một cỗ mềm mại đáng yêu, khiến người ta mặt đỏ tim đập, không hiểu sao miệng đắng lưỡi khô. Sinh trưởng ở trong thâm cung, Loan Duyệt công chúa tầm mắt phi phàm, liếc mắt liền nhìn ra Kiều Sở Tâm đây là bị nam nhân hung hăng yêu thương.

Về phần là ai biến nàng thành bộ dáng này, người khởi xướng không cần nói cũng biết.

"Nàng là hoàng tẩu tương lai của ta sao?" Loan Duyệt công chúa chớp mắt hỏi.

"... Không liên quan gì đến muội." Vũ Vương trầm ngâm một lát, cuối cùng không có chém đinh chặt sắt phủ nhận.



"Ồ?" Loan Duyệt công chúa ngửi được một tia không tầm thường, nghiền ngẫm nhìn Vũ Vương. "Vậy sao. Vậy huynh và nàng?"

"Đây là chuyện giữa ta và nàng ấy. Đàn Tỳ, không nên hỏi thì đừng hỏi." Vũ Vương nhìn về phía Loan Duyệt công chúa, ánh mắt ẩn hàm cảnh cáo. Đàn tỳ chính là nhũ danh của Loan Duyệt công chúa.

Người khác sợ hắn, nàng cũng không sợ hắn đâu!

"Hoàng huynh ngày sau còn không phải mượn tên tuổi của ta làm việc? Quỷ hẹp hòi." Loan Duyệt công chúa bĩu môi nói. "Ta ngay cả mẫu hậu cũng gạt."

"Lấy năng lực của mẫu hậu, muội thật sự cho rằng bà ấy không hề phát hiện?"

Nữ nhân của Tư Không thị nha, đều quá thông minh.

"Cũng phải." Loan Duyệt công chúa vừa nghĩ tới Tư Không hoàng hậu bình thường biết tất cả, ngay cả sư phụ dạy nàng đánh đàn trước một khắc cũng biết, liền lộ ra thần sắc ngượng ngùng. "Hoàng huynh chuẩn bị như thế nào? An Bình hầu cũng không phải là người hồ đồ."

"... Việc này ta tự có quyết sách."

"Hoàng huynh, rốt cuộc huynh nghĩ thế nào? An Bình Hầu từ trước đến nay trung lập, huynh phá đi sự trong sạch của nữ nhi ông ấy nhưng lại không cưới nàng, là muốn chủ động đẩy ông ấy về phía Đại hoàng huynh và Lam quý phi sao? Nếu nháo đến ngự tiền, huynh ở chỗ phụ hoàng cũng không dễ ăn nói." Loan Duyệt công chúa nhíu mày, ánh mắt hoang mang.

"An Ninh Hầu nếu thật có năng lực, sẽ không đầu nhập Chiêu Vương." Vũ Vương mỉm cười. "Sao muội không hỏi nàng chọc ta thế nào?"

"Huynh không nói cho ta, ta làm sao biết nha. Nếu là nàng chọc huynh, vậy ta giúp huynh hả giận?" Loan Duyệt công chúa nhướng mày, nóng lòng muốn thử.

Vũ Vương liếc mắt nhìn Loan Duyệt công chúa.

"Không cần. Chỉ cần muội yểm trợ cho ta vào lúc ta cần là được."

"Vâng vâng vâng, vậy bản công chúa mỏi mắt mong chờ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook