Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 8: Không Chứa Nổi

Tam Nguyệt

01/07/2024

Kiều Sở Tâm bị lần xâm nhập và xuất tinh này kích thích đến toàn thân co rút. Nàng trừng mắt, gắt gao nắm lấy cánh tay nam nhân, móng tay không cẩn thận đâm rách cổ tay nam nhân, lưu lại ba vết máu.

Hai người đều không để ý đến vết thương không đáng nói này.

"Điện hạ! Phá, bị đâm phá, bị đâm phá mất rồi!" Nàng kích động đến nói năng lộn xộn, cảm quan nơi thần thánh không nên bị xuyên qua kia cực kỳ rõ ràng, chất lỏng nóng bỏng đậm đặc làm bụng dưới có cảm giác như rơi xuống, chỉ cần nàng buông lỏng, sợ là sẽ...

Vũ Vương phảng phất như có cảm giác, bàn tay sờ đến chỗ hai người giao hợp, tìm lấy viên dâm hạch kia bóp một cái.

"Ừ a!" Kiều Sở Tâm kẹp chặt lại thả lỏng bụng dưới, nước tiểu ấm áp không chịu khống chế phun ra, dính lên người hai người. "Nước tiểu, tiểu ra..." Thiếu nữ vô ý thức nỉ non nói, mùi khai nước tiểu tràn ngập. Lời này rơi vào trong lỗ tai Vũ Vương chuyển biến thành một ý nghĩa khác —— Cầu thao.

"Đồ đê tiện! Bổn vương còn chưa thỏa mãn ngươi?" Sắc mặt Vũ Vương lạnh lẽo, không đợi Kiều Sở Tâm kịp phản ứng liền dùng dâm dịch của hai người điều khiển, nhục bổng mới phát tiết thoáng cái lại cương cứng, thậm chí còn cứng hơn trước. Hắn căn bản không thèm để ý bị tiểu ra một thân, chỉ lo đè nàng hung hăng thao làm, mặc cho nàng kêu khóc rên rỉ cũng không buông tha nàng, một lần lại một lần đưa nàng lên cao trào cùng với xuất tinh trong cơ thể nàng.



Lúc trước thao quá kịch liệt đã khai phá huyệt non của thiếu nữ, mặc dù gian nan, nàng lại ít nhiều có thể nuốt vào cây nhục bổng dị thường to lớn kia của Vũ Vương.

"Không, ưm a...Không được mà..." Thiếu nữ không nhịn được lắc đầu, lại không ngăn cản được thể lực thiên quân vạn mã của nam nhân.

Cho đến đêm khuya, xuân cung đồ trong phòng Vũ Vương vẫn còn đang tiếp tục.

Sau khi chăn ướt nhẹp bị nam nhân ghét bỏ ném xuống đất, Vũ Vương tiện tay cầm lấy áo choàng hạc cương giá trị liên thành của mình trải trên giường, thân thể thiếu nữ trắng nõn đối lập trên nền áo đen, giống như dê non vô tội đợi làm thịt. Nếu không phải giữa hai chân nàng dính đầy tinh dịch, huyệt đạo mảnh mai vô thức mấp máy, từng chút từng chút nhổ ra hỗn hợp dâm thủy cùng tinh dịch, hẳn là một bức tranh mỹ nữ khỏa thân không mất văn nhã, thanh tươi đẹp đẽ đến cực điểm.

Nam nhân đè thiếu nữ ở trên giường thay đổi vài tư thế, sử dụng nhiều nhất chính là tư thế làm từ phía sau. Tư thế này thuận tiện hắn cắm càng sâu, hơn nữa có thể thưởng thức đường cong lưng hoàn mỹ cùng chiếc eo nhỏ lắc lư, làm hắn vô cùng thỏa mãn.

"Điện hạ, không cần, ha... Đã chứa không nổi... Ưm, a... a..." Kiều Sở Tâm khóc lóc xin tha, đã nhớ không rõ là lần thứ mấy bị nội bắn. Trận hoan ái này đã kéo dài rất lâu, Vũ Vương lại không có ý buông tha nàng. Nam nhân ăn tủy biết vị, gió táp mưa to gió lớn thao làm không có một giây gián đoạn, cự vật từ lúc đâm vào tử cung liền không ngừng xâm chiếm hoa kính đã sớm bị hắn rót đầy tinh dịch màu trắng. Gậy thịt thô dài kia đã có thể hoàn toàn nhét vào trong cơ thể nàng, cùng nàng hoàn mỹ phối hợp, mã mắt lần lượt hôn lên của tử cung của thiếu nữ, mỗi lần đều khiến toàn thân nàng run rẩy, chỉ có thể hai mắt mê ly nghênh đón từng đợt khoái cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook