Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 9: Biết Sai

Tam Nguyệt

01/07/2024

Rốt cuộc đây là dược vật cỡ nào? Vì sao Vũ Vương qua lâu như vậy vẫn dũng mãnh như thế?

Thiếu nữ đỡ bụng hơi nhô lên, rên rỉ không ngừng, thân thể mảnh khảnh bị đâm đến run lên, nam nhân bá đạo nắm lấy vòng eo một tay có thể ôm hết, khiến nàng nằm sấp trên giường giống như một con chó cái bị ép phát tình, mông bị đánh bay, trên cái mông giống như đào mật che kín dấu vết thâm sắc, bị nam nhân cường lực va chạm ma sát đến đỏ bừng. Cách cái bụng trắng nõn mềm mại, Kiều Sở Tâm cũng có thể cảm nhận được dương cụ của Vũ Vương hung hăng cắm vào sâu trong cơ thể nàng, quy đầu cứng rắn giống như nhắm vào bia ngắm, nhiều lần đâm vào lòng bàn tay nàng đang đặt trên rốn. Chất lỏng sền sệt ở trong huyệt nhỏ bốc lên cảm giác quá mức rõ ràng, cứ mỗi một lần nam nhân đâm vào, nàng thậm chí có thể nghe được tiếng ‘ọp ẹp’ của chất lỏng dâm mỹ, khiến nàng xấu hổ đến mức sụp đổ lý trí.

"Như vậy đã không chịu nổi rồi, còn dám hạ dược bản vương?" Trong giọng Vũ Vương ẩn chứa cuồng phong bạo vũ, dưới háng càng thêm dùng sức hung hăng va chạm dâm huyệt bị hắn khinh bạc thuần thục. Nhục bổng của hắn đã quen thuộc địa phương cực lạc trời đất này, hận không thể chôn lâu dài ở trong ôn hương nhuyễn ngọc, tiểu huyệt của nữ tử bị hắn căng ra đến mức trở thành hình dạng thịt bổng, mỗi khi hắn rút ra đều phối hợp hút vào, lưu luyến không rời giữ lại vật lớn thô to mang đến khoái cảm vô hạn cho hoa kính.

"Không, ta không phải... Điện hạ, ăn không vô, ưm a, không thể nữa, hu hu, không thể bắn vào nữa... Bụng, ha ha, bụng muốn, vỡ rồi..." Kiều Sở Tâm khóc đến thanh âm cũng khàn khàn, dưới nhiều lần cưỡng chế cao trào nàng đã sớm thất thần, thậm chí không cảm giác được đầu gối bởi vì quỳ lâu dài mà bị mài đỏ.

"Dâm phụ có mặt mũi gì mà đối mặt bản vương cầu xin tha thứ?" Vũ Vương trầm mặt, vô tình vỗ hai cái lên dâm hạch của thiếu nữ bị đùa bỡn đến mức sưng to, kích thích nàng lại nghẹn ngào thét lên. "Đã là ngươi sở cầu, bổn vương ban thưởng bao nhiêu, ngươi đều phải hảo hảo tiếp nhận cho bổn vương!"

"Điện hạ, ta, a, ta... Hu hu, biết, ưm, biết sai rồi..." Kiều Sở Tâm khóc lóc xin lỗi vì chuyện mình còn không hiểu, lại nghênh đón một đợt cao trào mới. Số lần nàng tiết thân còn nhiều hơn Vũ Vương, thời gian cách nhau càng lúc càng ngắn, mà Vũ Vương lại giống như càng đánh càng hăng, thời gian thao làm mỗi lần càng ngày càng dài ——



Nếu cứ tiếp tục như vậy, nàng sẽ bị hắn giết chết... Nghĩ tới đây, Kiều Sở Tâm phát ra tiếng khóc càng lớn hơn.

Thật tình không biết như vậy cũng chỉ làm thói hư tật xấu của nam nhân tăng thêm, tính dục càng ngày càng cao.

"Đã biết sai, vậy thì thành tâm chuộc tội. Trước khi bổn vương thoả mãn... tận tâm hầu hạ bổn vương." Vũ Vương híp mắt nói, tràn ngập thâm ý mơn trớn lưng đẹp của nàng, nắm lấy ngực mềm mại của thiếu nữ xoa nắn.

Kiều Sở Tâm làm sao hiểu được những trò xiếc kia của nam nhân?

Mãi đến rạng sáng, Kiều Sở Tâm khóc khàn cả cổ họng, bụng nhô cao giống như phụ nữ mang thai ba tháng, nàng mới được lặng lẽ đưa về sương phòng của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook