Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 24: Nhuyễn Nhuyễn

Tam Nguyệt

01/07/2024

Ở trước mặt Kiều Sở Uyển, Kiều Sở Tâm không dám phớt lờ. Đối phương không đơn thuần là nữ chính nguyên văn, còn là tỷ tỷ cùng nguyên thân lớn lên từ nhỏ.

Mà nàng... Đã ngủ với nam chính. Chỉ bằng điểm ấy, Kiều Sở Tâm đối mặt với Kiều Sở Uyển trong lòng liền chột dạ, chỉ cưỡng ép đè xuống thần sắc của mình như thường. Tuy nàng nghe nói Vũ Vương được độc giả bình chọn là nam chính không có cảm giác tồn tại nhất trong lịch sử, nhưng không thể phủ định hắn là người thắng cuối cùng trong nguyên văn, hắn cưới được nữ chính Kiều Sở Uyển, hai người dắt tay khai sáng thái bình thịnh thế của Hải Yến Thanh.

Nếu Kiều Sở Tâm và Kiều Sở Uyển có quan hệ ác liệt một chút, có lẽ nàng sẽ không thẹn thùng như vậy. Nhưng đôi tỷ muội khác mẹ này tuy rằng tình cảm không tốt, nhưng xa xa không đến mức tranh phong. Giữa tỷ muội không vui, thậm chí chỉ là Kiều Sở Tâm đơn phương căm thù Kiều Sở Uyển.

Thu Hồi tự giác thả chậm bước chân, hạ xuống phía sau hai vị chủ tử, cách nhau khoảng hai trượng.

"Nhuyễn Nhuyễn gầy rồi." Kiều Sở Uyển nói, quan tâm chăm sóc muội muội, cùng nàng đi về phía Nguyệt Trung Các. "Nếu không phải trên đường bị việc vặt trì hoãn, lần đông thú kia ta đã đi thăm muội. Nghe Ngang đệ nói, ngày cuối cùng của đông thú muội sốt đến mơ hồ, bất tỉnh nhân sự?"

Kiều Sở Uyển mắt như điểm sơn, lo lắng bên trong tuyệt đối không phải giả.

Huyện chủ Nghĩa An căm hận Hầu phủ, mọi sự mặc kệ, cho dù là thân sinh cốt nhục cũng không hỏi tới. Lão thái quân về cõi tiên cực kỳ coi trọng huyết mạch truyền thừa, trọng tâm đều đặt ở trên người độc đinh Kiều Sở Ngang của Hầu phủ. Khi còn bé, ở trong phủ giữa hai nữ hài, cũng chỉ có Kiều Sở Uyển vốn sinh ra từ đầu có thể được lão thái quân vài phần kính trọng, cái gì nguyên phối phu nhân cùng lão thái quân đều họ Hoàn, xuất từ Trấn Quốc công phủ.

Lúc Kiều Sở Tâm còn nhỏ, ban đêm khóc rất nhiều, chưa đầy tháng đã bị ôm rời khỏi Quan Âm Các. Tính tình An Bình Hầu trong trẻo lạnh lùng, tính tình cổ hủ nghiêm khắc, lại thêm mọi việc bận rộn, lực chú ý phân cho hai nữ nhi ít đến đáng thương. Chỉ có Kiều Sở Uyển lúc đó mới hai tuổi hiếu kỳ không thôi đối với sinh mệnh mới trong phủ, thường thường ghé vào bên giường Kiều Sở Tâm nhìn muội muội, quấn đến cuối cùng hai nữ hài được nuôi dưỡng chung một chỗ.

Nói đến cũng kỳ lạ, sau khi Kiều Sở Tâm được thả vào sân của Kiều Sở Uyển, đứa nhỏ đêm khóc đã ngừng lại.

Nhũ danh Nhuyễn Nhuyễn này cũng là Kiều Sở Uyển đặt cho.



Dưới tình yêu thương thiếu thốn của trưởng bối, trưởng tỷ như mẹ, Hỗn Thế Nữ Ma Vương kinh thành dần dần lớn lên, ngày bình thường cũng chỉ nghe lời Kiều Sở Uyển.

Chỉ là sau đó, Kiều Sở Uyển mười ba tuổi đột nhiên cố ý lây dính vật chất đầy mùi tiền bạc hôi thối, khiến cho quý nữ Thượng Kinh ghen tị với nàng lấy cái cớ này để châm chọc An Ninh Hầu phủ. Đàn ông trong phủ không kiêng kỵ chuyện này, nhưng Kiều Sở Tâm cùng là con gái lại bị đả kích rất nặng nề.

Kiều Sở Uyển không phải không rõ ảnh hưởng của mình đối với muội muội, nhưng nàng có nguyên nhân không thể không làm như vậy.

Vì đóa mây kia, hoa trong gương trăng trong nước, nàng ủy khuất muội muội.

"Là tỷ tỷ ảo giác." Kiều Sở Tâm ngắn gọn nói, rất sợ Kiều Sở Uyển nhìn ra manh mối.

Nữ chính của Đại nữ chủ văn không khác gì người được trời chọn. Kiều Sở Uyển đã làm thương nhân bên ngoài ba năm, lịch duyệt phong phú không thể so sánh với những nữ quyến nội trạch khác, Kiều Sở Tâm cũng không nắm chắc đã lừa được nữ chính thông minh trí tuệ trong nguyên văn hay chưa.

May mắn, đột nhiên sốt cao là một trận mưa đúng lúc, cho Kiều Sở Tâm một lý do chính đáng về tính tình biến hóa. Kiều Sở Uyển vui sướng vì muội muội thay đổi, cũng không bởi vậy mà sinh nghi.

Kiều Sở Tâm dần dần thả lỏng, tạm thời buông trái tim căng thẳng vào trong bụng.

"Là gầy. Biết được muội khỏi hẳn trở về, nhưng ta luôn muốn tận mắt nhìn xem. Hôm nay thấy muội bình yên vô sự, ta an tâm. Một lát nữa ta bảo Minh Nguyệt đưa tới cho muội một ít thuốc bổ, bồi bổ thân thể. Vừa lúc lần này ta xuất hành, từ Dương Châu tìm tới một ít dược liệu quý hiếm, dùng để dưỡng thân thể rất là hữu hiệu." Kiều Sở Uyển mặt mày ôn nhu, ở trước mặt muội muội che dấu sự mất mát không có kết quả của chuyến đi này một cách hoàn mỹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook