Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 5: Nụ Hôn

Tam Nguyệt

01/07/2024

Theo động tác moi đào ngang ngược của dã thú, một hồ xuân thủy bị gió tây thổi thành gợn sóng. Trong hồ nổi lên bọt nước, một chút lại một chút, mực nước dần dần tăng cao, rốt cuộc trào ra, cọ rửa đến trên thân hung thú kia.

Dâm dịch chỉ trong chốc lát đã dính đầy lòng bàn tay Vũ Vương. Có chất bôi trơn tự nhiên, ngón tay Vũ Vương ra vào càng thêm thông thuận, tốc độ dần dần nhanh hơn, cho đến khi vang lên tiếng nước nhớp nháp‘ ọp ẹp ’. Dâm hạch vô cùng mẫn cảm vẫn không được buông tha, mỗi lần cắm vào, ngón cái nam nhân sẽ đảo qua âm đế hoàn toàn bại lộ, từng chút từng chút một mạnh mẽ cọ xát mang đến khoái cảm mang tính hủy diệt đáng sợ.

“Ư, a……Lấy ngón tay ra đi, không cần cắm……” Kiều Sở Tâm cực lực kiềm chế rên rỉ, thanh âm run rẩy, một đôi mắt sáng đã nhiễm đầy hơi nước. “Biến thái, sắc ma!” Nàng cuối cùng nhịn không được mắng hai câu, vẫn còn cảm thấy không đủ xả hận. “Ưm hu hu…… Ngươi dừng tay…… Ưm ha……”

Dưới kích thích đang không ngừng tích lũy, thiếu nữ dần dần có chút thất thần.

Vừa muốn ngăn cản đối phương xâm phạm, nhưng nội tâm lại dâng lên khát vọng vô tận.

Mới hiểu tình dục, dục vọng không đáy.

“Bổn vương thấy, thân thể này của ngươi so với miệng bên trên thành thật hơn nhiều. Nhìn dâm thủy chảy nhiều biết bao nhiêu?” Trong đầu Vũ Vương hỗn loạn, chỉ còn lại dục hỏa đốt người, vô thức nói ra những lời thô tục bình thường căn bản không có khả năng nói.

Hắn ngoảnh mặt làm ngơ với lời Kiều Sở Tâm nói, động tác trên tay chưa từng gián đoạn.

Mắt thấy trong mắt Vũ Vương tràn ngập tình dục lộ liễu, không phụ thanh minh, đáy lòng Kiều Sở Tâm chợt lạnh, biết con đường đàm phán văn minh này đã hoàn toàn bị phá hỏng.

Nếu đã như thế, chỉ có thể tìm lối tắt khác. Cảm giác khoái cảm trong cơ thể không ngừng chồng chất cùng một loại dự cảm có thứ gì đó sắp thất thủ, nữ tử rưng rưng nhắm mắt, dứt khoát ngẩng đầu chủ động hôn Vũ Vương một cái. Nụ hôn kia rất là dùng sức, răng hầu như đụng vào nhau.

Vũ Vương lúc này đột nhiên đè thật sâu dâm hạch kia, khiến cho Kiều Sở Tâm lập tức đến cực hạn. Cả người nàng run rẩy nghênh đón một đợt cao trào, bụng đột nhiên co lại, gắt gao cắn lấy dị vật xâm lấn. Sâu trong cơ thể nàng giống như vòi nước bị hư, phun ra một luồng âm tinh dính nhớp, toàn bộ tưới lên ngón tay kia.



Chỉ dùng một đầu ngón tay, nàng đã bị đưa lên cao trào. Đầu Kiều Sở Tâm trống rỗng, thực sự không cách nào ung dung đối mặt với chuyện này.

Cảm nhận được dị thường trong cơ thể nữ tử, động tác Vũ Vương dừng lại.

Hắn rũ mắt, tựa hồ là đang cảm thụ cùng suy nghĩ.

"Ngươi nhẹ chút, được không?" Đợi cảm giác khoái cảm tuyệt đỉnh kia qua đi, Kiều Sở Tâm mới tìm thấy thanh âm của mình, mềm mại khẩn cầu nói: "Đừng làm đau ta." Nàng không biết Vũ Vương lúc này còn có thể nghe lọt bao nhiêu, nhưng vẫn nói ra, muốn để bản thân dễ chịu một chút.

Nghe vậy, ngón tay đặt trong cơ thể nàng chậm rãi khôi phục luật động, tựa hồ quả thật ôn nhu hơn một chút.

"A!" Kiều Sở Tâm đột nhiên hô nhỏ một tiếng, nàng cảm giác được Vũ Vương lại cắm vào một đầu ngón tay! "Điện hạ, điện hạ..."

Đối mặt với vẻ mặt không rõ ý tứ của nam nhân, Kiều Sở Tâm chịu đựng xấu hổ, khó nhịn mà nâng eo, phối hợp với động tác của hắn, dần dần không áp chế được tiếng rên rỉ của mình nữa.

Vũ Vương chỉ đùa nghịch trong chốc lát liền tự rút ra. Ngón tay thon dài rời khỏi hoa kính ấm áp kéo ra một sợi tơ bạc thật dài, giống như một đôi tình nhân không nỡ chia lìa.

Cho dù không nhìn thấy, hai người đều cảm giác được. Vũ Vương sớm đã không nhịn được, hắn cởi bỏ tiết khố của mình, vật lớn màu đỏ tím sớm đã phồng đến đau nhức, vừa thoát khỏi trói buộc liền hưng phấn run rẩy, nặng nề đập vào bụng mềm mại của thiếu nữ.

Kiều Sở Tâm vô thức cúi đầu nhìn, liếc mắt một cái đã bị dọa đến hồn phi phách tán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook