Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 6: Phá Thân

Tam Nguyệt

01/07/2024

Không có gì ngoài ý muốn, vật kia của Vũ Vương thực sự quá lớn, quá dọa người!

"Ngươi, ngươi quá lớn... Điện hạ, không được." Ửng đỏ trên mặt rút đi, thiếu nữ tái nhợt lắc đầu, đôi mắt sáng toát ra vẻ sợ hãi. Hạ thân hai người lúc này dính sát vào nhau, hai túi tinh của Vũ Vương đặt ở lối vào tiểu huyệt, ngâm mình trong dâm thủy, còn thân gậy thịt đặt từ âm Phụ phủ kín lông tơ mảnh vụn kéo dài tới rốn của nàng!

Huống chi vật kia của Vũ Vương không chỉ dài mà còn thô, chỉ nhỏ hơn cổ tay của nàng một chút. Gân xanh chi chít, nộ khí đằng đằng, giống như cái đầu con ác long sắp dời sông lấp biển.

Kích thước này căn bản là không xứng đôi!

Nếu để hắn cắm vào, nàng còn giữ được mạng sao? Trước mắt Kiều Sở Tâm tối sầm, quyết tâm lại dao động.

"Điện hạ, ngươi, ngươi thật sự không được!"

Thiếu nữ bị hù dọa nói năng lộn xộn, mà nàng đánh giá sai tính điên cuồng của nam nhân lúc này.

Không được? Tiện nhân dám can đảm nói hắn không được!? Tôn nghiêm của nam nhân há có thể chà đạp!

Nếu nói lúc trước hắn là bóng đêm vô biên, vậy bây giờ hắn chính là bão cát muốn thâu tóm tất cả.

"Bổn vương sẽ cho ngươi biết, bổn vương có được hay không." Vũ Vương cười lạnh một tiếng, trầm lưng dùng khí thế sắc bén không thể chống đỡ đâm vào tiểu huyệt ướt sũng!



"A—— đau quá!" Kiều Sở Tâm đột nhiên bị lấp đầy chém thành hai nửa, suýt nữa đau đến ngất đi. Gậy thịt bất ngờ cắm vào làm cho tiểu huyệt chặt khít căng đến cực hạn, tất cả nếp nhăn trên vách thịt đều gần như bị hắn căng ra, thịt mềm trắng nõn run rẩy, bám chặt vào thân gậy thô dài khí thế hung hăng.

Âm đạo của thiếu nữ quá nông với hắn. Khi đỉnh gậy thịt Vũ Vương đụng phải một bức tường thịt mềm mại, hắn còn có một phần tư phân thân lưu lại bên ngoài cơ thể thiếu nữ, túi tinh to bằng nắm tay trẻ con hưng phấn lắc lư bên ngoài.

"Tiện nhân, ngươi muốn cắn đứt bổn vương sao!" Vũ Vương quát lớn, giơ tay không chút thương tiếc vỗ lên đôi vú trắng nõn của thiếu nữ một cái, ngón tay thô ráp cọ qua núm vú dựng đứng, khiến nụ hoa nở rộ, viền đỏ xung quanh càng thêm dâm mỹ diễm lệ. Đều do đôi vú mềm mại dâm đãng này lắc lư không biết liêm sỉ trước mắt hắn, khiến hắn càng táo bạo, trong lòng tích tụ cảm xúc chuẩn bị sinh ra một trận mưa to bão lớn." Đã tham làm như vậy, vậy thì cố gắng nhận lấy cho bổn vương. Thả lỏng huyệt dâm ra một chút.”

Nam nhân lại vỗ "bốp bốp" vào ớt nhũ mềm mại của thiếu nữ vài cái, đau đến mức nàng nghẹn ngào, vô ý thức siết chặt bụng dưới, huyệt nhỏ vốn đã hẹp lại càng thêm chặt, siết chặt phân thân của hắn gần như muốn nổ tung. Vũ Vương bị kẹp đau đớn, trên mặt lộ ra thần sắc không ngờ, đưa tay hung hăng ấn âm đế đã thao chín dưới thân nữ tử.

"A! Không được, đau..." Điểm mẫn cảm trên dưới đều bị kích thích, Kiều Sở Tâm suýt nữa đã ném đi, thanh âm cũng càng mềm mại hơn. So với kháng cự, thanh âm thủ thỉ cầu xin tha thứ nghe càng giống như là làm nũng với tình lang, làm cho lòng người nóng lên. Rõ ràng trong huyệt nhỏ cắm một cây lửa nóng,  cảm giác tồn tại của dương cụ vô cùng rõ ràng, mà nàng lại cảm nhận được một cỗ hư không không hiểu sao kéo lên trong cơ thể. Nam nhân véo lấy núm vú đỏ au xoa xoa gảy gảy, ngoài đau đớn còn mang đến cho nàng khoái cảm khác thường, khiến nàng theo bản năng cong người lên, chủ động đem đôi bồng đào mượt mà tinh xảo đưa đến trong tay hắn mặc hắn chà đạp vân vê.

Con mồi đưa tới cửa, há có lý do cự tuyệt? Vũ Vương không chút khách khí nắm cả bầu ngực xoa nắn, động tác tràn đầy vẻ sắc tình.

"Điện hạ, nhẹ chút..." Kiều Sở Tâm khó nhịn động thân thể, Âm Đế mẫn cảm lướt qua dương cụ nổi đầygân xanh mang đến cho nàng khoái cảm gần như diệt đỉnh, thần kinh toàn thân thoáng cái đều tập trung vào hạt dâm hạch nho nhỏ, làm nàng thất thần trong chốc lát.

Một chút xíu nuốt chửng này căn bản không thể thỏa mãn được nam nhân đang bể dục ngất trời.

"Nhẹ thì sao thỏa mãn được tiểu dâm phụ nhà ngươi? Dám nói dối trước mặt bổn vương, thì để bổn vương trị ngươi tội bất kính!"

Vũ Vương đã mất hết kiên nhẫn, hắn đổi sang giữ chặt vòng eo mảnh khảnh của thiếu nữ, đặt hai chân nàng vào hông hắn, không đợi nàng thích ứng liền thoải mái bắt đầu thao lộng, dùng sức mạnh ép buộc nhụy hoa non nớt nở rộ, đổi lấy tiếng nàng rên rỉ thảm thiết cùng với tiếng rên rỉ kiều mị khiến người ta đỏ mặt. quy đầu như trứng ngỗng hùng hổ đâm loạn trong tiểu huyệt, hung hăng đâm vào bốn phía trong vách thịt, mã mắt bên trong dính dâm thủy, chất lỏng dâm dục của nam nữ bị hắn nhanh chóng giã nhuyễn thành bọt biển. Mỗi lần rút ra đều kéo ra một ít huyệt thịt đỏ tươi, thuận tiện kéo ra một sợi tơ bạc dâm mỹ, dâm dịch theo thân gậy chảy xuống dưới háng nam nhân, khiến lông mu rậm rạp đều dính vào nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook