Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 10: Tư Lễ

Tam Nguyệt

01/07/2024

Đêm khuya, ngoài phòng Vũ Vương có hai người bước nhanh hướng về nơi này đi tới.

Hai người Cơ Bộ Vân, cùng cận vệ hộ tống Vũ Vương - Tư Lễ sau khi nhận được tin Vũ Vương trúng độc liền vội vàng chạy tới. Đợi tới gần phòng Vũ Vương, hai người đồng thời nghe được trong phòng truyền đến tiếng nữ tử mang theo thống khổ cùng vui thích cao vút khóc nức nở, giống như chim yến trước khi về tổ cất lên một tiếng hót vang cuối cùng, kiều mị uyển chuyển, làm cho người mơ màng.

Cơ Bộ Vân cùng Tư Lễ không hẹn mà cùng mà dừng bước lại, theo bản năng mà trao đổi ánh mắt.

Biểu tình trên mặt khác nhau.

“Lúc trước Tư thị vệ nói thân thể điện hạ trúng thôi tình dược, hiện giờ xem ra, điện hạ tựa hồ đã tìm được giải dược.” Cơ Bộ Vân nhẹ nhàng ho khan một tiếng, trên khuôn mặt  tuấn tú bởi vì đánh vỡ chuyện tốt của Vũ Vương mà nhuộm một vệt ửng đỏ không bình thường. “Hay là……”

Hắn muốn nói hay là Tư Lễ gõ cửa dò hỏi một phen, để Vũ Vương đi ra kiểm tra thân thể?

Lại bị động tĩnh đột nhiên đánh gãy.

Trong phòng lại bắt đầu vang lên tiếng rên rỉ tinh tế của nữ tử. Cùng thanh âm hỗn loạn khó nghe như dã thú thở hổn hển, biểu hiện xuân tình trong phòng tựa hồ lại lần nữa diễn biến thành xu thế bão táp.

Cơ Bộ Vân cùng Tư Lễ song song lâm vào trầm mặc.

Một lát sau, Tư Lễ nghiêm mặt, nói với Cơ Bộ Vân: “Làm phiền Cơ tiên sinh tạm thời lưu lại đây chờ lệnh, đợi điện hạ hành sự xong rồi, lại mời Cơ tiên sinh vì điện hạ kiểm tra cẩn thận một phen.”



Tư Lễ xử lý công việc luôn luôn cực kỳ ổn thỏa. Cho dù Vũ Vương sủng hạnh nữ nhân, giải dược hiệu, nhưng vì cẩn thận, Tư Lễ cảm thấy vẫn cần mời Cơ Bộ Vân xác nhận một chút xem có để di chứng gì hay không. Cơ Bộ Vân cũng biết thân thể Vũ Vương đáng giá ngàn vàng, thân thể hắn an khang là đại sự số một, không được nửa điểm qua loa.

“Được.” Cơ Bộ Vân chắp tay nói, đi theo Tư Lễ đến nơi khác chờ.

Chỉ còn nữ tử trong phòng dưới thân Vũ Vương thao lộng khóc thút thít xin tha, rơi vào vực sâu dục vọng.



Dàn xếp xong Cơ Bộ Vân, Tư Lễ xoay người lại đi hướng nơi khác.

“Tư đại nhân!” Môn vệ ở đây nhìn thấy Tư Lễ, động tác chỉnh tề mà cúi đầu tỏ vẻ tôn kính. Đều là cận vệ Vũ Vương, nhưng địa vị Tư Lễ đứng đầu. Hắn là người được Vũ Vương trọng dụng nhất, năm mười ba tuổi được ban họ ‘ Tư ’ , lấy từ chữ "Tư" trong Tư Không thị, nhà ngoại Bột Hải vương của Vũ Vương.

Lấy họ nhà mẹ ban danh cho hắn, đủ thấy sự coi trọng của Vũ Vương đối với Tư Lễ.

Tư Lễ cất bước tiến vào trong phòng liền nhìn thấy vẻ mặt Hàn Quỳ hờ hững mà ôm kiếm, đứng ở bên cạnh nhìn chằm chằm thiếu nữ trẻ tuổi đang nơm nớp lo sợ quỳ trên mặt đất.

“Đại sư huynh.” Hàn Quỳ gọi một tiếng, vẻ mặt lạnh lùng không khác gì Tư Lễ. Nàng và Tư Lễ đều là cô nhi được vương phủ Bột Hải thu lưu, bởi vì tư chất xuất chúng, khi còn bé hai người đã bái Hàn tông sư của vương phủ Bột Hải làm thầy. Hàn tông sư đối xử với bọn họ không thua gì phụ mẫu tái sinh, cho nên Hàn tông sư ban tên cho bọn họ họ Hàn. Thật ra, Tư Lễ gọi là Hàn lễ.

Nếu đi lên từng bước, hai người hẳn là sau khi xuất sư xếp vào đội tư vệ tinh nhuệ của vương phủ Bột Hải. Nhưng Tư Lễ lại xuất chúng hơn với bạn bè đồng trang lứa. Văn võ công khóa hoàn thành xuất sắc, các môn công phu đều đứng đầu bảng, sớm đã trổ hết tài năng bị đưa đến bên người Vũ Vương tiếp nhận sự bồi dưỡng nghiêm khắc, nhóm huynh đệ trong sư môn thấy vậy cũng hoàn toàn cảm thấy xứng đáng với đại sư huynh. Còn Hàn Quỳ sau khi trưởng thành, cùng một đám tư vệ được Bột Hải Vương đưa đến bên người Vũ Vương.

Thiếu nữ quỳ trên mặt đất lén lút nâng lên gương mặt phù dung, lại nhanh chóng mà rũ mắt nhìn mặt đất.



“Quỳ sư muội, làm phiền muội đến ngoài phòng điện hạ chờ lệnh.” Tư Lễ phân phó nói.

“Vâng sư huynh.”

Hàn Quỳ gọn gàng lưu loát rời khỏi phòng.

Tư Lễ yên lặng nhìn thiếu nữ kia, mở miệng nói:

“Ngẩng đầu lên.”

Âm sắc trong trẻo lạnh lùng không có gì chập trùng, lại có khí thế không cho kháng cự.

Thu Hồi không thể không ngửa đầu cùng nam tử xa lạ đối diện. Nếu hiện tại nàng không phải là tù nhân, nàng có lẽ sẽ bị khuôn mặt tuấn dật của đối phương mê hoặc.

“Các ngươi là ai! Vì cái gì bắt ta đến nơi đây!” Nàng lớn gan khẽ kêu một tiếng, khuôn mặt xinh xắn tức giận đến đỏ bừng. Ngoại hình Thu Hồi rất tốt, lúc tức giận càng xinh đẹp động lòng người, đôi mắt long lanh ngập nước trừng lớn, ý đồ dùng ánh mắt uy hiếp nam nhân.

“Cô nương, ngươi tên họ là gì, là trong phủ nhà ai, vì sao xuất hiện ở phụ cận phủ Vũ Vương điện hạ? Nếu ngươi thành thật nói ra, còn có thể tránh được một phen khổ sở da thịt.”

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook