Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Nam Chính Hào Môn

Chương 10:

Chỉ Chỉ Bất Túy

06/04/2024

Thẩm An An hơi mỉm cười, cùng trợ lý Từ Hiểu Lộ đi đến phòng hoá trang.

Kinh phí của đoàn làm phim web drama còn eo hẹp nên cả đoàn phim chỉ có hai phòng trang điểm, một phòng dành cho nam và một phòng dành cho nữ, trừ diễn viên quần chúng ra thì hầu hết diễn viên đều cùng nhau trang điểm ở đây.

Khi Thẩm An An và trợ lý Từ Hiểu Lộ đi vào phòng trang điểm đã nhìn thấy nữ chính số một Tiết Thiến Như đang ngồi trước bàn trang điểm. Thông qua gương cô ta nhìn Thẩm An An đang từ cửa bước vào, vẻ mặt trở nên khó coi ném chiếc điện thoại trong tay lên bàn, âm dương quái khí hừ lạnh một tiếng.

Âm dương quái khí: Tính tình cổ quái, làm cho người ta không biết đâu mà đoán định.

Lúc này Thẩm An An vẫn chưa biết mình đã lên hot search, cũng chưa biết những cư dân mạng nói cô còn đẹp hơn Tiết Thiến Như, nói Tiết Thiến Như đứng ở bên cạnh cô thì chỉ là một người đen đúa xấu xí. Cô chỉ cảm thấy thái độ lúc này của Tiết Thiến Như có chút kỳ quái khiến cô không thể hiểu được.

Thẩm An An không thân với Tiết Thiến Như nên mặc kệ cô ta, trực tiếp đi đến trước một bàn trang điểm khác ngồi xuống, cười nói với chuyên viên trang điểm bên cạnh: "Anh chàng đẹp trai này, phiền anh trang điểm giúp tôi, tôi phải quay cảnh quay đầu tiên rồi."

Chuyên viên trang điểm bị gọi tên A Vĩ ra hiệu OK, nói: "Được, tôi làm ngay đây."

"Chờ một chút." Tiết Thiến Như đột nhiên mở miệng, bày ra tư thế của nữ chính số một: "Tôi là nữ chính số một, người phải trang điểm trước nên là tôi mới đúng."



Nghe vậy, mày đẹp của Thẩm An An hơi nhíu lại, đây là cố ý muốn gây sự với cô sao? Hôm nay mới là ngày đầu tiên cô gặp mặt Tiết Thiến Như, cô thừa nhận bản thân chẳng hề kết thù kết oán gì với Tiết Thiến Như mà sao cô ta lại cố ý gây sự như vậy, chẳng lẽ là nữ phụ "Thẩm An An" đã từng đắc tội với cô ta sao?

Thẩm An An lập nhanh chóng lướt qua ký ức của nữ phụ "Thẩm An An", quả nhiên lướt đến một đoạn Tiết Thiến Như nói xấu sau lưng nữ phụ "Thẩm An An". Cô ta nói "Thẩm An An" trông chẳng ra cái thể thống gì, kỹ thuật diễn thì gần như bằng không, nếu như không phải cô ấy không biết xấu hổ đi tìm kim chủ là Hàn thiếu thì cô ấy có thể lấy được vai nữ chính số hai này sao?

Được lắm! Quả nhiên Tiết Thiến Như không phải là loại người tốt lành gì! Thẩm An An nghiền ngẫm nhẹ nhàng cong khoé môi.

"Chị An An, chị xem." Lúc này, trợ lý Từ Hiểu Lộ bên cạnh nhỏ giọng gọi Thẩm An An một tiếng, đưa điện thoại di động trong tay tới trước mặt cô.

Thẩm An An bắt gặp tia sáng hưng phấn trong mắt Từ Hiểu Lộ, duỗi tay cầm lấy điện thoại, cúi đầu nhanh chóng nhìn lướt qua một lượt. Cô chỉ thấy chủ đề hot search của cô đã lên tới vị trí 28 rồi, vẫn còn đang tiếp tục tăng lên.

Cô đưa tay ấn vào chủ đề hot search, liếc mắt một cái liền nhìn thấy cư dân mạng đang so sánh cô với Tiết Thiến Như, bọn họ bình luận rằng Tiết Thiến Như xấu xí đen đúa, hơn nữa dưới bình luận đó còn có rất nhiều lượt thích.

Bọn họ đang nói chuyện vớ vẩn gì vậy! Thẩm An An thầm nghĩ trong lòng.

Nếu không phải chắc chắn rằng bản thân không mua hot search, mà Tưởng Hồng Mai cũng không có khả năng mua cho cô, thì Thẩm An An cũng phải hoài nghi chính mình đã mua hot search để bôi đen Tiết Thiến Như ở trong mơ, tự đưa mình lên hot search mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Nam Chính Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook