Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Nam Chính Hào Môn

Chương 11:

Chỉ Chỉ Bất Túy

06/04/2024

Chẳng trách Tiết Thiến Như nhìn thấy mình liền bày ra vẻ mặt bực bội như vậy, cô ta đây là đang cảm thấy cô cố ý mua hot search để bôi đen cô ta sao?

Thẩm An An cười khẽ một tiếng, cô còn khinh thường cách làm này đấy.

"Cư dân mạng thật là đáng yêu." Thẩm An An cười nhẹ nói, trả lại điện thoại cho Từ Hiểu Lộ.

Tiết Thiến Như lập tức nổi trận lôi đình, từ trên ghế đứng lên, trợn mắt tức giận nhìn Thẩm An An: "Thẩm An An, cô có ý gì?"

Thẩm An An chớp chớp mắt, khuôn mặt xinh đẹp nhìn qua rất ngây thơ vô tội, cô lười biếng trả lời: "Tôi không có ý gì cả, những cư dân mạng đó thật sự rất đáng yêu."

"Thẩm An An, cô đừng có mà đắc ý!" Tiết Thiến Như tức giận đến khó thở, hận không thể xông lên xé nát khuôn mặt xinh đẹp kia của Thẩm An An.

Thẩm An An nghiêng đầu, giọng nói vẫn dịu dàng như cũ không chút lo lắng: "Tôi không hề đắc ý nha, những người trên mạng vốn dĩ đã rất đáng yêu rồi, lời nói đều là nói thật, tôi chỉ cảm thấy vui vẻ mà thôi, thế này cũng không được sao?"

Ngụ ý của lời nói này chính là tôi nói là chuyện của tôi, tôi vui vẻ là chuyện của tôi, liên quan quái gì đến cô?

"Cô…" Tiết Thiến Như bị tức đến nỗi nói không lên lời, oán hận trừng mắt nhìn Thẩm An An một cái, buông xuống một câu nói tàn nhẫn: "Chúng ta cứ chờ mà xem!" Cô ta vô cùng tức giận lập tức dắt trợ lý rời đi.

Thẩm An An nhìn bóng dáng rời đi của Tiết Thiến Như, chớp chớp mắt vô tội, hình như cô đã nói sai cái gì à? (Không có mà a!)



Tiết Thiến Như đi rồi, cũng không còn ai đoạt chuyên viên trang điểm với Thẩm An An nữa, Thẩm An An cười nói với chuyên viên trang điểm A Vĩ: "Anh đẹp trai, phiền anh nhanh lên một chút, tôi sắp phải đi quay rồi."

"Được." A Vĩ là chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, tố chất tâm lý cũng rất chuyên nghiệp, mặc dù vừa mới chứng kiến một màn cãi cọ kia nhưng anh ấy cũng chẳng hề sợ hãi, trên mặt vẫn không thể hiện bất kỳ cảm xúc dư thừa nào, bình tĩnh đi lên phía trước. Anh ấy mở hộp trang điểm ra, động tác rất nhanh nhẹn trang điểm cho Thẩm An An.

Không thể không nói, làn da của Thẩm An An thật sự rất đẹp, cô lại không trang điểm trước, da mặt nhìn qua rất trắng sáng, vô cùng mịn màng, khiến A Vĩ đã quen nhìn các minh tinh nghệ sĩ cũng không kìm được mà cảm thán nói: "Cô Thẩm, làn da của cô thật sự rất đẹp, quá tuyệt vời, quả thật khiến tôi lưu luyến không muốn buông tay rồi đấy."

Giọng điệu của A Vĩ rất chân thành, không xiểm nịnh, giọng nói cũng rất dễ nghe, khen đến mức khiến lòng người thoải mái. Thẩm An An có ấn tượng không tồi với anh ấy, cô cười nói: "Cảm ơn vì lời khen."

Vừa nói chuyện phiếm vừa trang điểm, rất nhanh Thẩm An An và A Vĩ đã trở nên thân thiết hơn, theo yêu cầu của Thẩm An An, A Vĩ cũng đổi xưng hô với cô từ "cô Thẩm" trở thành "An An".

Chỉ một lát sau, A Vĩ đã trang điểm xong cho Thẩm An An, cô nhìn chính mình trong gương, rất hài lòng giơ ngón tay cái lên với A Vĩ: "A Vĩ, anh giỏi quá đi, trang điểm cho tôi thật là xinh đẹp."

A Vĩ đắc ý nhướng mày: "Tôi là chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp mà."

Hai người cười với nhau.

Thẩm An An lấy điện thoại của mình ra, nói với A Vĩ: "Nhanh giúp tôi chụp mấy tấm ảnh, để lát nữa tôi đăng lên Weibo."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Nam Chính Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook