Xuyên Thành Cố Chấp Đại Lão Tâm Đầu Nhục

Chương 146

Ngũ Điều Vĩ Ba

13/10/2021

~~~~~Editor: Quy Lãng~~~~~

Diệp Tiện cầm tư liệu xem kỹ càng từ đầu đến cuối. Trách không được Khương Văn nói tài nguyên này không dễ đoạt được, nơi này đúng thật là có rất nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh.

Xe bảo mẫu rất nhanh đã đến cao ốc Thiên Hoàn, dưới sự dẫn dắt của người phụ trách kem đánh răng Bạch Nhân, Diệp Tiện đi vào hiện trường thử vai, hiện trường ngồi 4, 5 vị minh tinh, khi gặp mặt đều lễ phép gật đầu.

Sau khi chào hỏi xong, mọi người đều tập trung tinh thần nhìn một vị đang tiến hành thử vai bên trong studio chính, Diệp Tiện cũng nhìn sang.

Một nam minh tinh thân hình cường tráng, cắt đầu đinh đang đứng trong studio, nếu như cô nhớ không lầm, trang thứ 3 trong tư liệu có nhắc đến vị nam minh tinh này -- Chương Hạo, cũng là một tuyển thủ có ưu thế cạnh tranh nhất trong số các tuyển thủ lần này, nghệ sĩ của truyền thông Đạt Mỹ, xuất đạo 5 năm, nghệ sĩ tuyến 3, diễn viên chính của một bộ phim vườn trường đang nổi vừa mới chiếu xong, nhiệt độ vẫn còn, hơn nữa hình tượng bình thường anh ta hướng tới là 'chuyên gia tập gym', đi theo hướng tích cực, năng động, trên cơ bản là không có một vụ bê bối nào.

Chính là làn da có chút đen, cầm tuýp kem đánh răng Bạch Nhân trắng bóng, nhìn qua có chút không ổn, trừ phi kem đánh răng Bạch Nhân chủ yếu thiên về độ tương phản, bằng không.. Phần thắng của anh ta cũng không lớn.

"Cắt! Được rồi, thầy Chương Hạo có thể xuống dưới nghỉ ngơi được rồi, người tiếp theo, Mạc Chính.."

Đạo diễn kêu thay người, Chương Hạo đi ra từ studio, lúc ngẩng đầu nhìn thấy Diệp Tiện đang đứng chờ bên trong, biểu tình không khỏi sững sốt.

Lực chú ý của Diệp Tiện đã chuyển đến trên người một người thử vai tiếp theo, cũng không có chú ý tới ánh mắt khác thường của anh ta.

Chương Hạo nhếch môi, đi vào phòng chờ, lúc đi ngang qua Diệp Tiện, mạnh mẽ đụng vào vai trái của cô một chút, khiến Diệp Tiện lảo đỏa lui về sau vài bước, suýt nữa thì ngã xuống đất.

"Anh.."

Diệp Tiện nhíu mày, còn chưa kịp nói chuyện, Chương Hạo liền quay lại nhìn cô với vẻ mặt ngạc nhiên như vừa phát hiện ra cô: "Ô, không bị đụng ngã chứ? Tôi vừa mới đi ngang qua đây, không nhìn thấy một nam nhân to lớn như cậu, nên không mới không cẩn thận đụng phải."

Trong giọng nói của anh ta nghe ra lời khiêu khích, thù địch đối với cô mạnh mẽ tới mức không thể che giấu được.

Diệp Tiện không hiểu thù đích của anh anh từ đâu mà có, trước đó, hình như bọn họ cũng không biết nhau, trong trí nhớ của nguyên chủ cũng không có hắn.



Nếu như bởi vì kem đánh răng Bạch Nhân, hiện trường nhiều người thử vai như vậy, sao lại chỉ nhắm vào một mình cô?

"Diệp ca, anh không sao chứ?"

Chu Lộ thấy cô bị đụng phải, vội vàng chạy tới từ phía sau, Diệp Tiện chỉ phủi phủi vai trái: "Không sao."

Chương Hạo cũng không có ý muốn xin lỗi, nghênh ngang hất mặt mà đi.

Chu Lộ: "Tại sao có thể có người ngang ngược lại vô lý như vậy, đụng vào người khác còn không biết xin lỗi!"

"Hình như anh ta không ưa tôi, cũng không biết tại sao."

Chu Lộ nghe, động tác chỉnh sửa quần áo lại giúp cô chợt dừng một chút: "Chẳng lẽ là bởi vì.."

Diệp Tiện thấy sắc mặt của cô, giống như biết điều gì đó: "Bởi vì sao?"

Chu Lộ lặng lẽ kéo cô đến một bên: "Diệp ca, anh có nhớ lần đoàn phim Chức trường Phong Vân ăn thịt nướng ở Hương quán không?"

"Đương nhiên là nhớ!"

Tổng giám đốc đem một ly nước nóng hất lên người Loan Hiểu Dao khiến cô ta phải đến bệnh viện, tình cảnh da tróc thịt bong tàn khốc đó, trong một lát cô không thể quên được.

"Lúc trước khi tôi còn ở bên cạnh Trình Tĩnh Xu, có nghe bản thân Loan Hiểu Dao nói, Chương Hạo là bạn trai hiện tại của cô ta."

"Vậy sao? Bọn họ còn có quan hệ này?" Diệp Tiện có chút kinh ngạc: "Hai người đó đều có chút danh tiếng, vậy mà còn giấu được kín như vậy, bất quá chuyện này liên quan gì đến tôi?"

"Anh còn nhớ mấy ngày hôm trước Trình Tĩnh Xu đăng Weibo vu oan anh không? Lúc ấy nhóm bạn thân của Trình Tĩnh Xu đều chia sẻ bài viết này, có cả Loan Hiểu Dao, còn kèm thêm vài câu nói gần nói xa mà châm chọc anh, có lẽ ở trước mặt Chương Hạo, cô ta cũng nói không ít điều ác về anh, vậy nên anh ta mới có thể có ác ý với anh nhiều như vậy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Cố Chấp Đại Lão Tâm Đầu Nhục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook