Xuyên Thành Cố Chấp Đại Lão Tâm Đầu Nhục

Chương 145: Trình Tĩnh Xu rớt đài

Ngũ Điều Vĩ Ba

13/10/2021

~~~~~Editor: Quy Lãng~~~~~

"Trước khi giết hắn, mày đi cầu xin hợp đồng của Tinh Ngu đến đây!"

Trình mẫu nhìn cô ta, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, Trình Tĩnh Xu muốn cắn nát hàm răng: "Mẹ biết cái gì? Tinh Ngu hủy hợp đồng với con nhất định chỉ là tạm thời hóa giải nguy cơ trước mắt do đội xã giao làm ra thôi, đừng quên con chính là Nhị thiếu nãi nãi của Bạc gia!"

Cô ta vừa dứt lời, Trình phụ liền móc điện thoại ra, lúc nhìn thấy tin nhắn, thanh âm đều run rẩy: "Xong rồi, xong rồi, xong rồi.. Bạc gia kêu ta qua để nói về chuyện giải trừ hôn ước."

"Cái gì?"

"Không thể nào, không thể nào!"

Trong nháy mắt, sắc mặt Trình Tĩnh Xu trắng bệch, cô ta giống như điên mà đoạt lấy điện thoại, không thể tin được mà nhìn tin nhắn kia, đồng tử run rẩy như động đất, một giây sau, thân thể ngã thật mạnh trên đất, hôn mê bất tỉnh.

Cuối tuần, đại kết cục của 《 Chức trường Phong Vân 》 chính thức được Bình Quả Đài chiếu lên, nổi bật vốn dĩ của nam nữ chính đều bị CP 'Thần Hân' che lấp.

Cố Thần xông vào đám cháy cứu Ninh Hinh Nhi, Cố Thần cùng Ninh Hinh Nhi ngược tâm 3 năm trời, đối thoại của CP Thần Hân trước giáo đường.. từng màn kinh điển lại ngọt ngào làm người xem cảm động khóc lớn, gọi lớn đã ghiền, Thần Hân CP lại lần nửa hot lên, siêu thoại nhay chóng nhảy lên top 3.

Phong ba của Trình Tĩnh Xu qua đi, biến hóa mang đến rõ ràng nhất chính là fans của Diệp Tiện lại tăng lên, ban đầu vốn dĩ hơn 500 vạn, nay đã tăng lên hơn 700 vạn, hơn nửa nhờ đại kết cục của Chức trường Phong Vân thêm gió quạt củi đã bay thẳng lên 900 vạn.



Dựa theo lượng fans mà tính thì hiện tại cô đã thành công thoát khỏi nghệ sĩ tuyến 18, nhảy lên 4 tuyến, như vậy về sau nhận kịch bản, nhận đại ngôn hoặc tham gia các loại hoạt động giải trí, tiền lương cũng sẽ được tăng thêm.

Diệp Tiện vui vẻ mà đắm chìm trong những tính toán về tiền bạc, Khương Văn lại mang đến cho cô một tin tức tốt khác.

"Tiểu tử cậu gần đây là được cá chép bám vào sao, sau khi trải qua việc của Trình Tĩnh Xu, không chỉ tăng fans, thanh danh cũng được tẩy trắng không ít, kem đánh răng Bạch Nhân bên kia cũng cho rằng danh tiếng của cậu gần đây rất nổi, có tiềm năng nên quyết định cho cậu cơ hội thử vai."

(*) cá chép (hay còn gọi là cẩm lý) là loài vật mang đến may mắn, được cá chép bám vào người sẽ gặp được nhiều may mắn.

"Thật sao?" Diệp Tiện ở trong lòng nhảy nhót một phen: "Tôi biết ngay Văn ca ngài là người đại diện kim bài mà, không có tài nguyên nào là không lấy đến tay được~"

"Đừng có tâng bốc tôi quá sớm, đừng trách tôi nói trước, tài nguyên này rất nhiều người giành giựt, ngày mai thử vai không chỉ có một mình cậu, còn có rất nhiều người khác đến cạnh tranh."

"Yên tâm, còn lại cứ giao cho tôi."

Chỉ là một đại ngôn kem đánh răng nho nhỏ mà thôi, nếu như ngay cả nó cô cũng không lấy được, vậy thì cô cũng không có tư cách với danh tiếng ảnh hậu rồi.

"Được, công ty sẽ cung cấp cho cậu một chiếc xe và tài xế, sáng mai 9 giờ, địa điểm thử vai là cao ốc Thiên Hoàn, chúc cậu may mắn!"

Còn cung cấp cho cô một chiếc xe?

9 giờ ngày hôm sau, một chiếc xe bảo mẫu mới tinh ngừng trước cửa khách sạn, lúc Diệp Tiện lên xe, Chu Lộ đã trải xong thảm trên chỗ ngồi, dọn xong bữa sáng.



"Đây mới đúng là đãi ngộ của minh tinh nha~Tinh Ngu cuối cùng đã làm người rồi!"

Diệp Tiện như ông chủ lớn mà nằm xuống ghế sô pha rộng rãi, nhắm mắt nghĩ ngơi, hai tay vỗ nhẹ lên ghế da.

Không tệ không tệ, rốt cuộc cô cũng tìm được cảm giác trước đây!

Chu Lộ nhìn bộ dạng hưởng thụ của cô, không nhịn được cười: "Diệp ca, lại ăn bửa sáng trước đi, lát nửa chuẩn bị thử vai rồi, đây là những tư liệu về các đối thủ cạnh trạnh hôm nay của anh."

Diệp Tiện nhận lấy kẹp tư liệu của cô, có chút kinh ngạc: "Cô còn chuẩn bị những thứ này nửa sao?"

"Chỉ là rãnh rỗi thôi, tất cả đều là việc thuộc bổn phận của tôi."

"Rất tuyệt, rất chuyên nghiệp, so với trong tưởng tượng của tôi còn tốt hơn nhiều."

"..."

Mặt Chu Lộ đỏ lên, không nói ra lời nói, cô rốt hiểu rõ câu nói lưu truyền trong giới trợ lý 'Không có định lực tuyệt đối thì đừng làm trợ lý cho các lưu lượng tiểu sinh (*), sức quyến rõ của bọn họ là thứ các người không thể ngăn cản được', đặc biệt là các tiểu sinh giống như Diệp Tiện này, đẹp đến điên đảo thần hồn, tiện tay còn biết dỗ ngọt người khác, quả thực là quá thử thách người khác rồi.

(*) Lưu lượng tiểu sinh là cụm từ đặc biệt dành riêng cho những nam minh tinh sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ hùng hậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Cố Chấp Đại Lão Tâm Đầu Nhục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook