Xuyên Thành Mẹ Kế Nam Phụ Niên Đại Văn

Chương 25:

Lâm Quả Đống

22/09/2023

Editor: Mộc An Chi

Thật ra Lâm Khinh Khinh rất thích nấu ăn.

Vu Tú Dao vừa nghe, cũng không khách sáo nói không cần trả lại, thím thẳng thắn hỏi: “Được, cụ thể muốn mượn những gì, để chị xem nhà chị có không.”

Lâm Khinh Khinh suy nghĩ: “Em muốn mượn hai cân gạo, bốn quả trứng gà, một ít khoai tây và rau xanh, với hai trái dưa chuột.”

Tối nay ăn cơm chiên trứng, sáng mai ăn khoai tây nghiền.

Vu Tú Dao nói: “Đều có cả, để chị đi lấy cho em.” Thím thả quần áo đã phơi được một nửa xuống.

Lâm Khinh Khinh thấy thế, phơi nốt số quần áo còn lại.

Lúc Vu Tú Dao đi ra, quần áo đã phơi xong rồi. Vu Tú Dao dở khóc dở cười: “Em đó……”

Vốn dĩ thím cho rằng cô gái này được người nhà nuông chiều, có thể sẽ không phù hợp làm công việc nhà, nhưng xem dáng vẻ này, hẳn là một cô gái cần mẫn.

Vu Tú Dao bỏ rổ xuống, hái thêm ít rau xanh và bốn trái dưa chuột ở trong sân. “Sân nhà chúng ta hơi nhỏ, chỉ có thể trồng những loại này.”

“Cảm ơn chị dâu. Đúng rồi chị dâu, em thấy sân ở nhà chị được xây cao hơn, còn sân bên nhà em là tường thấp, chúng ta có thể tự xây thêm ạ?” Lâm Khinh Khinh cũng thích sân có tường cao, tính riêng tư tương đối mạnh.



Nói đến chuyện xây tường cao hơn, trong giọng nói Vu Tú Dao xuất hiện vài phần bực tức: “Có thể xây cao hơn, tường vây của nhà chị cũng trộn đá với đất vàng rồi đắp lên, đá là do chị đi nhặt. Lúc trước khi chị xây tường cao hơn, bị người ta lời ra tiếng vào không ít, nếu em muốn xây cao lên, thì phải chuẩn bị tình thần bị người ta nói trước đó."

Thím nói tiếp: "Còn nữa, lúc trước chị xây cao bởi vì muốn ăn món gì cũng không được tự do, trong nhà ăn một miếng thịt, mùi hương bay tới nhà bên cạnh, con cái nhà bên cạnh tùy tiện nhón chân đã có thể nhảy qua tường vây nhoài người qua cửa nhà chị, việc này kêu chị phải làm sao đây? Chị dứt khoát xây tường cao thêm……”

Lâm Khinh Khinh nghe thím nói, nghĩ đến chuyện sau này nhà bọn họ cũng xảy ra chuyện như vậy, lông tơ trên người cô thiếu điều dựng thẳng hết lên.

Phải biết rằng cô là người thích nấu ăn, cô làm blogger ẩm thực không những muốn trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội, mà còn vì từ nhỏ được nuôi lớn bởi những món ngon của bà nội, bản thân cô hơi kén chọn đối với đồ ăn, đồng thời cũng thích tự nấu ăn tại nhà.

Nhưng nếu bị người ta theo dõi, tâm trạng tốt khi được ăn món ngon sẽ không còn tốt như ban đầu.

Lâm Khinh Khinh và Vu Tú Dao tán gẫu thêm một lát, hỏi đã mấy giờ rồi, sau đó dắt tay Lục Hải Từ đi về.

Trên đường trở về không gặp lại những người đó, đại khái là tới giờ nấu cơm chiều, mọi người đều trở về nhà mình.

Về đến nhà, Lâm Khinh Khinh lấy đồ trong rổ ra, thấy Lục Hải Từ ngồi xổm một bên, cô nói: “Tiểu Hải Từ, tối nay chúng ta ăn cơm chiên trứng được không?”

“Được nha.” Chỉ cần là mẹ làm, bé đều thích ăn. Nhưng mà, “Mẹ ơi, cơm chiên trứng là cơm gì ạ? Con từng ăn cơm trứng hấp rồi.”

“Cơm chiên trứng, chính là chiên cơm với trứng gà qua dầu.” Lâm Khinh Khinh nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Mẹ Kế Nam Phụ Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook