Xuyên Thành Mẹ Kế Nam Phụ Niên Đại Văn

Chương 26:

Lâm Quả Đống

22/09/2023

Editor: Mộc An Chi

Dựa theo quy tắc dưỡng sinh của Lâm Khinh Khinh, buổi sáng ăn tinh bột, buổi trưa ăn chất đạm, buổi chiều ăn nhiều thứ bổ sung vitamin.

Cho nên buổi tối cơm chiên trứng, không thể ăn quá nhiều cơm, nhưng nếu ít cơm, có khả năng bụng sẽ không no đến năm phần, cho nên phối hợp với cơm chiên trứng, nhất định phải có rau dưa bổ sung vitamin.

"Để con nhóm lửa giúp mẹ.” Lục Hải Từ đứng dậy, chuẩn bị đến sau bếp nhóm lửa, “Con rất giỏi nhóm lửa, con từng nhóm giúp bà cô và cha rồi.”

Lâm Khinh Khinh không yên tâm để một đứa bé năm tuổi nhóm lửa, mặc dù ở thời đại này rất nhiều người nghĩ rằng để trẻ con nhóm lửa là hết sức bình thường, nhưng Lâm Khinh Khinh vẫn cảm thấy đứa trẻ năm tuổi còn quá nhỏ, nhóm lửa là hành động nguy hiểm.

Chẳng qua, nhóm lửa không được, nhưng rửa rau vẫn được. Cho nên Lâm Khinh Khinh nói: “Có thể nhờ Tiểu Hải Từ giúp mẹ rửa rau xanh trước không?”

Đang chuẩn bị đi nhóm lửa Lục Hải Từ vừa nghe, lập tức nói: “Đương nhiên là được ạ.”

Cậu bé chỉ muốn làm việc giúp Lâm Khinh Khinh, về phần làm việc gì, cậu còn lâu mới để ý.

Lâm Khinh Khinh lấy ra ít rau xanh, để vào chậu rửa rau, sau đó lại múc nước, bưng vào trong sân: “Tới đây nào, Tiểu Hải Từ rửa rau ở đây nha, phải rửa sạch sẽ đó, nếu không ăn đồ dơ vào trong bụng, bụng sẽ đau.”

Lục Hải Từ lớn tiếng nói: “Dạ mẹ.”

Trong lúc Lục Hải Từ rửa rau, Lâm Khinh Khinh rửa qua chảo sắt và vại sành nồi một lần, sau đó bỏ gạo đã rửa sạch vào chảo sắt, lại đổ nước vào trong nồi, cùng lúc đun nước sôi và nấu cơm.

Tiếp theo, cô bắt đầu chuẩn bị nguyên liệu, cô đánh hai quả trứng gà, tách lòng đỏ và lòng trắng trứng thành hai phần riêng, sau đó chuẩn bị một trái dưa chuột, cắt nhỏ.



Sau khi cô chuẩn bị xong các nguyên liệu, Lục Hải Từ vẫn chưa rửa đồ ăn xong, cô đi ra sân. Thấy Lục Hải Từ đang rửa từng lá từng lá rau một.

Lâm Khinh Khinh cũng hỗ trợ, cô khích lệ: “Tiểu Hải Từ rửa sạch thật nha.”

Lục Hải Từ thẹn thùng cười cười, trong lòng mười phần vui vẻ.

Lâm Khinh Khinh cũng không giúp Lục Hải Từ rửa, cô lau lại phòng bếp một lần, một lần nữa rửa sạch tất cả chén đũa, lúc sau còn quét tước phòng khách, chờ cô làm hết những việc này, cuối cùng Lục Hải Từ cũng rửa rau xanh xong, cơm trong chảo sắt cũng đã chín.

“Mẹ ơi xem nè.” Lục Hải Từ bưng chậu rửa rau đến trước mặt Lâm Khinh Khinh.

Lâm Khinh Khinh cầm lấy rau xanh nhìn qua: “Tiểu Hải Từ rửa thật sạch sẽ, cho nên tối nay khen thưởng con ăn nhiều thêm mấy miếng rau xanh.”

Quả thật rất sạch sẽ, dù sao…… Bé con này cũng rửa từng lá rau một.

Vừa nghe phải ăn nhiều hơn mấy miếng rau xanh, khuôn mặt nhỏ của Lục Hải Từ suy sụp, cậu bé không thích ăn rau xanh, bé thích ăn thịt thịt, nhưng cậu bé không muốn mẹ ghét mình, cho nên cậu ngoan ngoãn nói: “Được ạ.” Thôi thì cậu bé nuốt xuống là được.

Đầu tiên Lâm Khinh Khinh cắt nhỏ rau xanh, sau khi cắt củ và lá hành thì tách ra để riêng, củ hành lớn chậm, lá lại lớn rất nhanh, lúc đang chiên cơm phải chia ra nấu.

Tiếp theo, cô múc cơm đã chiên qua ra, sau đó đổ hai lòng đỏ trứng đã đánh tan vào, lại dùng chiếc đũa trộn lên, khiến cho mỗi một hạt cơm đều dính đầy lòng đỏ trứng.

Lục Hải Từ đứng bên cạnh, tò mò nhìn mẹ cậu bé nấu cơm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Mẹ Kế Nam Phụ Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook