Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 27: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

Nhưng mà ngay khi Cố Hàn Thâm vừa mới định cao giọng để trút giận thì thằng nhóc trong lòng lập tức mếu máo giả khóc, một đêm trôi qua, Cố Hàn Thâm đã bị đủ loại tiếng khóc của tên nhóc này làm cho mắc chứng PTSD*.

*Rối loạn căng thẳng sau chấn thương (PTSD) là một tập hợp các phản ứng có thể xuất hiện ở những người đã trải qua hoặc chứng kiến một sự kiện đau buồn đe dọa tính mạng hoặc sự an toàn của họ.

Cậu lập tức hít một hơi thật sâu, lắc lắc thằng nhóc trong cánh tay, cắn răng dịu giọng dỗ dành: "Được rồi, được rồi, ba thừa nhận vừa rồi ba hơi to tiếng, làm con sợ rồi phải không?"

Bát Bát như thể thực sự hiểu được, há cái miệng "không có răng" ra cười, đưa bình sữa rỗng trong tay về phía ba, ý rất rõ ràng: Pha thêm một bình nữa!

Cố Hàn Thâm nhận lấy bình sữa, không cảm xúc thuần thục pha thêm sữa.

Đối diện với Vương Lê Lan đã ngây người ở bên cạnh, Cố Hàn Thâm thẳng thừng bỏ qua chủ đề vừa rồi: "Trên mạng thế nào rồi?"

Vương Lê Lan không cần suy nghĩ, nói ngắn gọn tình hình: "Dư luận phản ứng dữ dội, Đới Thước Nhiên đã hoàn toàn tàn phế rồi, Trần Tuấn Phàm cũng tổn thương gân cốt, nhưng anh ta đã gây ra nhiều chuyện như vậy, chắc chắn sẽ không cam tâm kết thúc như thế này đâu, muốn tung thêm vài bài viết xoay quanh lần mất kiểm soát khi say rượu đó.”

Cố Hàn Thâm không mấy để ý, khẽ gật đầu: "Vậy chị định làm thế nào?"



Vương Lê Lan gần như buột miệng thốt ra: "Đưa nhóc con đi tham gia một mùa chương trình nuôi con, cậu thấy sao?"

Ban đầu bà ấy nghĩ không có khả năng chút nào, nhưng bây giờ lại thấy mới chỉ qua một đêm, mà Cố Hàn Thâm đã có dáng vẻ của một người ba rồi, nếu huấn luyện thật tốt trước khi tham gia chương trình tạp kỹ thì chắc chắn sẽ khiến mọi người phải mở mang tầm mắt.

Tất nhiên là vẫn có rủi ro, nhưng muốn có lợi nhuận cao thì chắc chắn phải đi kèm với rủi ro cao, trên đời này không bao giờ có bữa trưa xa hoa nào mà miễn phí cả.

Vấn đề cốt lõi vẫn nằm ở bộ phim với chủ đề mới của đạo diễn Bạch, mặc dù đã có sự đề cử của đạo diễn, diễn xuất của Cố Hàn Thâm cũng được mọi người công nhận nhưng miếng bánh lớn này thực sự khó nuốt, chờ tin tức lâu như vậy, đạo diễn Bạch vẫn không dám lên tiếng.

Một mặt là vì trước đây thời cơ của bọn họ chưa đến, đã bỏ lỡ một số cơ hội tiếp xúc với kịch bản của chủ đề mới, mà lần này còn trực tiếp thử thách vai nam chính, nên độ khó ở nhiều phương diện đều khá cao.

Đặc biệt là sau khi bên trên đã có diễn viên thân thiết, nên cái "cửa” này cũng khó mở, Cố Hàn Thâm phải cố gắng hết sức để không ai có thể bắt bẻ được, thế thì mới có thể nâng tỷ lệ thành công lên mức cao nhất.

Mặt khác là những người cạnh tranh với Cố Hàn Thâm đều là những tiền bối thâm niên, thật ra tuổi của cậu là phù hợp nhất, nhưng trong giới giải trí mọi người thường hay chăm sóc, ba mươi tuổi mà muốn đóng vai trẻ cũng không khó, hơn nữa xét về quá trình trải nghiệm cuộc sống phức tạp và gian nan của nhân vật chính thì những người lớn tuổi rõ ràng có lợi thế hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook