Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 28: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

Nhân vật chính không chỉ quang minh chính đại, mà còn có vợ có con, đồng thời vì mọi người mà hy sinh gia đình của mình, ngoài Cố Hàn Thâm là ảnh đế độc thân có tiền sử mất kiểm soát thì những diễn viên tiền bối khác đều đã có con.

Vương Lê Lan càng nghĩ càng thấy tham gia chương trình nuôi con là một lựa chọn rất phù hợp, vừa hay bây giờ trên mạng có rất nhiều người cho rằng không cho con lộ mặt là có vấn đề, còn một số người nghi ngờ đứa trẻ này là do bà ấy sinh ra, tham gia chương trình nuôi con sẽ có thể giải quyết được mọi chuyện.

Không chừng khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn của Bát Bát còn có thể giúp ba hút thêm một lượng fan hâm mộ.

Cố Hàn Thâm nghe vậy, động tác pha sữa khựng lại, khó tin hỏi lại: "Chị bảo tôi đi quay chương trình nuôi con? Với ai?"

Tất nhiên cậu biết Bát Bát trong lòng chính là ứng cử viên duy nhất, cậu chỉ đang kinh ngạc trước suy nghĩ kỳ lạ của Vương Lê Lan.

"Tất nhiên là với bảo bối Bát Bát ngoan ngoãn của chúng ta rồi."

Vương Lê Lan chưa dứt lời thì thằng nhóc trong lòng Cố Hàn Thâm đã sốt ruột mà vừa vung tay về phía bình sữa vừa giả bộ òa khóc.

Cố Hàn Thâm cúi đầu nhìn Bát Bát đang há to cái miệng "vực thẳm khổng lồ", như thể nghe không hiểu, vì vậy cậu bèn nhỏ giọng lặp lại: "Ngoan... cục cưng ngoan…"



Chưa gì mà Vương Lê Lan đã bị vả mặt, vừa định ngượng ngùng tìm cách bù đắp thì Cố Hàn Thâm đã nhanh chóng nhét bình sữa vào, cắt ngang tiếng khóc của Bát Bát, thẳng thừng từ chối: "Không đi, giúp tôi tìm một bảo mẫu, nhanh đi."

Cùng lúc đó, ở trên mạng, cuộc khẩu chiến về vụ bê bối đảo ngược vẫn còn đang tiếp tục.

Mặc dù Trần Tuấn Phàm tiếp tục vung thêm không ít tiền, cố gắng đào lại tin tức đen tối của Cố Hàn Thâm để chuyển hướng sự chú ý, nhưng những người hóng hớt vẫn không quan tâm.

Những năm Cố Hàn Thâm ra mắt, cho dù là che giấu hay thật sự không có, thì cậu đúng là không gây ra chuyện gì, chỉ có hai chuyện có thể coi là tin tức xấu, ngoại trừ tin tình ái với người quản lý bị đồn thổi rất khó nghe thì còn lại chính là chuyện say rượu mất kiểm soát rồi suýt bóp chết trợ lý.

Nhưng sau đó trợ lý vào đồn, đoạn video mờ do camera giám sát quay được trên mạng đã bị gỡ xuống hết toàn bộ, sau đó bị phong tỏa hoàn toàn không còn tin tức gì nữa.

Mặc dù rất khó hiểu nhưng xét đến việc trợ lý vẫn chưa được thả đến nay, thì chắc chắn vấn đề không phải do Cố Hàn Thâm, chỉ là hình ảnh cậu bị camera giám sát quay lại thực sự rất bất thường.

Tóm lại, cho đến bây giờ, đây vẫn là một vụ án chưa có lời giải, cũng là một điểm đen lớn mà anti-fan của Cố Hàn Thâm công kích cậu, nhưng bây giờ vụ bê bối đã đảo ngược, những người hóng hớt không dễ bị dắt mũi như vậy, trừ khi có đủ bằng chứng đáng tin cậy.

Đới Thước Nhiên đã lập tức đóng phần bình luận lại, nhưng dưới phần chia sẻ của anh ta, vẫn có tận mấy chục nghìn bình luận của cư dân mạng mắng anh ta, và tiếng mắng chửi ấy ngày càng nhiều chứ không hề giảm bớt, hơn nữa việc này vẫn chưa là gì, điều đáng sợ nhất là anh ta vẫn chưa kịp biến danh tiếng thành tiền, thì đã phải đền bù mấy trăm vạn chỉ trong một ngày!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook