Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 33: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

Thấy ba nhìn mình, thằng nhỏ hơi bĩu môi, cách một khoảng cách nửa cánh tay phát ra tiếng “chụt chụt” giòn tan, để từng giây từng phút bày tỏ tình yêu với ba, Bát Bát đã tự học được cách hôn gió.

Cũng khá đáng yêu...

Cố Hàn Thâm đưa tay chọc chọc khuôn mặt nhỏ nhắn mũm mĩm của Bát Bát, Bát Bát vừa lùi về sau vừa cười khúc khích, cho đến khi cái đầu nhỏ cọ vào lòng Cố Hàn Thâm tạo ra tĩnh điện rõ ràng, đỉnh đầu mềm mại biến thành quả cầu nhím biển.

Cố Hàn Thâm xoa hai cái, cảm giác mềm mại như lụa, đến khi cậu dừng tay, Bát Bát tự dùng đầu nhỏ cọ vào lòng bàn tay Cố Hàn Thâm.

Tay Cố Hàn Thâm lạnh hơn người khác một chút, nhưng Bát Bát lại cọ rất thoải mái, lúc thì dùng đầu nhỏ cọ, lúc thì dùng khuôn mặt nhỏ áp vào, tự mình chơi rất vui vẻ.

Sau khi ngạc nhiên xong, Khâu Tuyền Ninh phát hiện Cố Hàn Thâm không chỉ chấp nhận, mà còn chơi cùng Bát Bát nữa.

Không hiểu sao cảm thấy mình đứng ngây ra với vẻ mặt đần độn có chút lố bịch: “À ừm… vậy có tham gia chương trình nuôi con không ạ?”

Cố Hàn Thâm vốn không muốn đi: “Nói với mẹ cô một tiếng đi.”

Khâu Tuyền Ninh vừa gật đầu vừa lấy điện thoại ra: “Không thể thuê bảo mẫu được nữa rồi...”

Sắc mặt Cố Hàn Thâm đột nhiên lạnh đi, vẻ mặt người ba hiền từ trên mặt biến mất hơn phân nửa, cậu biết ngay mà, đứa con này chính là do ông trời phái đến để hành hạ cậu bằng nhiều cách!

Cuối cùng, vẫn phải thuê bảo mẫu.



Chỉ là không phải trực tiếp trông trẻ ở biệt thự Hồ Tâm, mà tạm thời được bố trí ở nhà Vương Lê Lan, mỗi ngày làm trợ lý từ xa, giúp giải quyết một số vấn đề.

Cân nặng của Bát Bát tăng lên khiến thằng nhóc không còn thỏa mãn với việc uống sữa nữa, và sau hai ngày mút miệng, trên nướu răng hồng hào đã xuất hiện những chấm trắng nhỏ.

Rất khó để xác định chính xác tháng tuổi, nhưng theo hướng dẫn của bảo mẫu, Cố Hàn Thâm xác nhận phản xạ thè lưỡi của Bát Bát đã biến mất, có thể nuốt cháo một cách suôn sẻ, chính thức bước vào giai đoạn ăn dặm.

Bảo mẫu có thể phát huy tác dụng lớn hơn một chút, mỗi ngày thay đổi món ăn dặm cho Bát Bát.

Lý do là Bát Bát kén ăn nên bảo mẫu làm nhiều hơn để thử nhiều hơn, nhưng trên thực tế, mọi thứ bảo mẫu làm đều được đưa vào bụng nhỏ của Bát Bát.

Bụng của Bát Bát giống như một cái hố không đáy, vừa có thể ăn vừa có thể uống, Cố Hàn Thâm không biết mình đã vượt qua tuần này như thế nào.

May mắn thay, khi Bát Bát lớn đến kích thước của một đứa trẻ một tuổi, tình trạng ăn uống điên cuồng rõ ràng đã giảm bớt, tốc độ phát triển của Bát Bát cũng trở lại bình thường.

Quan sát thêm một tuần, sau khi xác nhận tình trạng của Bát Bát đã ổn định, Vương Lê Lan lập tức đưa ra ý tưởng tham gia chương trình nuôi con một lần nữa.

Trong nửa tháng qua, Cố Hàn Thâm buộc phải trông con 24/24, cậu đã cố gắng sử dụng một số cách có thể giảm bớt lo lắng khi xa cách, nhưng thực tế chứng minh là vô dụng.

Không cho ôm ấp, trời sụp đất nứt, cho ôm ấp, cười tươi như hoa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook