Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 34: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

Vì vậy, trong nửa tháng, Cố Hàn Thâm thậm chí không có thời gian để phát điên, Bát Bát vừa ngủ là cậu sẽ tranh thủ chợp mắt, đừng nói đến việc xuống tầng hầm uống rượu hút thuốc để buông thả, thậm chí kịch bản cũng không lật được một trang.

Mở điện thoại ra không phải là cầu cứu bảo mẫu từ xa thì là lên mạng tìm kiếm các vấn đề liên quan đến việc nuôi con.

Hoàn toàn không biết rằng nửa tháng trôi qua, dư luận bên ngoài lại có sự thay đổi lớn.

Lúc đầu, khi Vương Lê Lan tung tin Cố Hàn Thâm sẽ đưa con tham gia chương trình nuôi con, fan hâm mộ và người hâm mộ phim đều vui mừng khôn xiết, lập tức lấy tin tốt vả mặt những antifan đang nhảy nhót.

Đặc biệt là khi trang chính thức tung ra poster thần bí, trong poster bọn họ đều sử dụng hình ảnh của Cố Hàn Thâm để tuyên truyền, tin tức tham gia chương trình nuôi con được xác thực đến mức không thể xác thực hơn, có không ít người đã trở thành hội viên vì tấm poster này, chuẩn bị xem trực tiếp cảnh ảnh đế trông con.

Kết quả là sau khi lên hot search nhiều lần, trang chính thức của chương trình nuôi con đã ẩn đi poster về cặp cha con Cố Hàn Thâm, và sau đó chương trình lại tung ra poster về một ca sĩ hạng ba khác cùng với cặp song sinh trai gái.

Những người đến vì xem ảnh đế đương nhiên không hài lòng, những antifan nhân cơ hội này thêm dầu vào lửa, nói rằng trước đây Cố Hàn Thâm chỉ muốn chuyển hướng sự chú ý nên đã thực hiện kế hoạch này, coi khán giả và cư dân mạng là những kẻ ngốc.

Sau đó lại nắm bắt việc kẻ điên nuôi con, di truyền bệnh điên cho con, nếu đem lên chương trình sẽ bị lộ, cũng như nghi ngờ Bát Bát là do Vương Lê Lan sinh ra nên mới không dám lộ mặt.



Theo sự thay đổi của dư luận, thậm chí còn có tin đồn rằng vụ bê bối trước đó cũng có sự mờ ám, biết đâu Bát Bát chính chỉ là công cụ, khi xảy ra chuyện mới bế ra diễn một màn kịch.

Xét cho cùng, việc ảnh đế tuyên bố có con đã ở cấp độ nổ hạt nhân, dưới sự chấn động của những người hóng hớt, họ cũng không có sức lực để xem xét kỹ tính xác thực của từng bằng chứng trong bài đăng làm rõ của công ty, chẳng hạn như ảnh chụp màn hình camera giám sát thang máy là hình ảnh ảnh đế đang bế con, nói không chừng là sau này chụp lại rồi chỉnh sửa thì sao.

Nếu không, một ảnh đế nổi tiếng như vậy, dù là sinh con với phụ nữ hay thông qua công nghệ thụ tinh nhân tạo thì cũng không thể nào qua mắt được đám paparazzi.

Vì vậy, ngay khi chương trình nuôi con vừa phát sóng, trên màn hình livestream của khách mời đã nhanh chóng tràn ngập những lời chế giễu Cố Hàn Thâm:

[Tôi trở thành hội viên livestream vì Cố Hàn Thâm, kết quả bây giờ cái Sơn Trúc nát này lại không thừa nhận Cố Hàn Thâm sẽ đến, bây giờ tôi chỉ muốn nói là mấy người mau trả tiền lại đây!]

[+10086!]

[Phụt, các bạn đừng vội chứ, biết đâu tập này sẽ đến thì sao (giơ chiếc bánh thơm phức lên)]

[Có khả năng là ảnh đế Cố đã đến rồi, thứ bây giờ chúng ta đang xem chính là… “Chương trình nuôi con của Hoàng đế”]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook